Tài tử 'Giày thủy tinh' So Ji Sub tuyên bố kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi Jo Eun Jung

(VOH) - Nam diễn viên So Ji Sub đã chính thức xác nhận “theo vợ bỏ cuộc chơi”, bạn đời của anh là nữ MC xinh đẹp Jo Eun Jung.

Sáng ngày 7/4, công ty quản lý của So Ji Sub là 51K đã lên tiếng xác nhận việc nam tài tử Giày thủy tinh đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn với bạn gái. Theo đó, bạn đời của anh là nữ MC xinh đẹp kém 17 tuổi Jo Eun Jung. Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Hàn Quốc nên đám cưới sẽ không diễn ra rầm rộ mà chỉ có sự góp mặt của người thân.

voh-so-ji-sub-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh1
So Ji Sub chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Cụ thể, đại diện công ty 51K chia sẻ:

"Xin chào. Chúng tôi là 51K.

Hôm nay, chúng tôi xin được chuyển đến các bạn tin tức rất đáng để ăn mừng về diễn viên So Ji Sub.

So Ji Sub đã gặp một người có ý nghĩa với mình và quyết định kết hôn. Cặp đôi công khai mối quan hệ của họ vào năm 2019 và sẽ trở thành bạn đời với niềm tin và tình yêu dành cho nhau. Họ đã đăng ký kết hôn vào ngày 7/4 hôm nay và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Theo mong muốn của So Ji Sub và Jo Eun Jung, những người muốn lặng lẽ trân trọng khoảnh khắc hạnh phúc và quan trọng nhất của cuộc đời, họ quyết định tổ chức một đám cưới yên tĩnh chỉ có gia đình của họ. Với hy vọng có thể giúp đỡ mọi người đang gặp khó khăn trong khoảng thời gian này, So Ji Sub sẽ  quyên góp 50 triệu won cho tổ chức 'Good Neighbors’ để cung cấp máy tính bảng, thiết bị thông minh cho các trẻ em đang gặp khó khăn.

Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người yêu thương và ủng hộ So Ji Sub. Nhưng vì bạn đời của anh ấy không phải là người nổi tiếng, chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về cuộc hôn nhân của họ.

So Ji Sub sẽ tiếp tục trở lại với các hoạt động lớn hơn với tư cách là một diễn viên.

Cảm ơn các bạn!"

Vào tháng 5/2019, Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò bí mật của So Ji Sub và nữ phát thanh viên xinh đẹp Jo Eun Jung. Ngay sau đó, phía công ty đại diện của nam diễn viên cũng lên tiếng xác nhận thông tin cả hai đang hẹn hò. Trong những bức ảnh được Dispatch tung ra, có thể thấy So Ji Sub chăm sóc rất ân cần và chu đáo cho bạn gái. Cả hai còn vô cùng lãng mạn khi vừa đi vừa trò chuyện với nhau đầy vui vẻ.

voh-so-ji-sub-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Ảnh hẹn hò lãng mạn như một bộ phim của So Ji Sub và Jo Eun Jung 

Jo Eun Jung, sinh năm 1994, kém So Ji Sub 17 tuổi, tốt nghiệp khoa múa của Đại học nữ Ewha, Hàn Quốc. Cô là một gương mặt MC xinh đẹp nhất của giải đấu Liên minh huyền thoại Hàn Quốc. Sau khi rời khỏi OGN, Jo Eun Jung trở thành phát thanh viên của SBS. Tại đây, Eun Jung đã có cơ hội gặp gỡ So Ji Sub tại chương trình Access Showbiz Tonight và bắt đầu mối quan hệ.

voh-so-ji-sub-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Jo Eun Jung là nữ MC sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ

So Ji Sub là nam tài tử nổi tiếng bậc nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, So Ji Sub sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp châu Á. Tên tuổi của anh được khán giả biết đến qua các bộ phim như Giày thủy tinh, Mặt trời quân chủ, Nữ thần của tôi, Và em sẽ đến,…

voh-so-ji-sub-xac-nhan-ket-hon-voh.com.vn-anh4
So Ji Sub là nam tài tử được nhiều fan nữ yêu mến

So Ji Sub xuất hiện như ông chú với râu rìa xuề xòa, thân hình tăng cân khiến ai nhìn cũng sốc: Vốn được mệnh danh là tài tử 'vạn người mê', thế nhưng hình ảnh của So Ji Sub khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.
Son Ye Jin khoe món quà đặc biệt, âm thầm ẩn ý chuyện hẹn hò với ‘đại úy’ Hyun Bin?: Món quà đặc biệt mà ‘chị đẹp’ Son Ye Jin vừa nhận đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Phải chăng chị đang ngầm thừa nhận mối quan hệ với ‘đại úy’ Hyun Bin?