Tài tử Won Bin từ chối đóng vai chính cho phim truyền hình có kinh phí khủng

(VOH) - Có thể thấy dù đã rời xa làng giải trí sau một thời gian dài nhưng có vẻ Won Bin vẫn chưa vội quay lại hoạt động nghệ thuật.

Theo các báo cáo vào ngày 23 tháng 6, Won Bin đang chuẩn bị trở lại với bộ phim truyền hình có tên Bulgasal. Được biết, bộ phim có số lượng 16 tập với kinh phí đầu tư lên đến 40 tỷ won (khoảng 769 tỷ đồng). 

VOH-won-bin-tu-choi-dong-phim-anh1
Bài báo đưa tin về việc Won Bin từ chối tham gia phim mới Bulgasal.

Tuy nhiên, sau khi thông tin được đưa ra, phía Won Bin đã có phản hồi chính thức. Họ cho biết thực tế nam diễn viên có nhận được lời mời đóng vai chính trong Bulgasal và anh cũng tích cực xem xét kịch bản. Tuy nhiên vì cảm thấy áp lực trước quy mô của bộ phim nên Won Bin đã từ chối tham gia. Đồng thời, công ty quản lý của Won Bin cũng cho biết nam tài tử đang tiến hành thảo luận lời mời cho dự án phim khác.

VOH-won-bin-tu-choi-dong-phim-anh2
Đại diện của Won Bin cho biết nam diễn viên đang xem xét tham gia dự án phim khác.

Trước quyết định của Won Bin, không ít người hâm mộ cảm thấy thắc mắc lý do vì sao nam diễn viên lại không chấp nhận tham gia dự án có kinh phí khủng mặc dù thực lực có thừa. Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại tin rằng anh có lý do riêng. Đồng thời, dù sao thì đây cũng là lần trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng, thế nên có thể Won Bin muốn xem xét kỹ lượng và tìm một kịch bản phù hợp.

VOH-won-bin-tu-choi-dong-phim-anh3
Won Bin trong The Man From Nowhere, tác phẩm cuối cùng anh tham gia trong 10 năm qua.

Won Bin là nam tài tử xứ Hàn được đông đảo khán giả yêu mến trong những năm 2000 với các bộ phim Trái Tim Mùa Thu, Cờ Bay Phấp Phới, Friends... Tuy nhiên, kể từ khi phim The Man From Nowhere ra mắt vào năm 2010, Won Bin gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Anh chỉ tham gia đóng quảng cáo hay chụp ảnh tạp chí. Năm 2015, Won Bin kết hôn cùng diễn viên Lee Na Young, cuộc hôn nhân kín tiếng của cặp đôi vẫn luôn khiến nhiều người tò mò và ngưỡng mộ.

VOH-won-bin-tu-choi-dong-phim-anh4
Đám cưới giản dị của Hyun Bin và Lee Na Young.

Mặc dù "lười" đóng phim và rời xa màn ảnh hơn 10 năm, nhưng sức hút của Won Bin vẫn không hề thuyên giảm. Anh vẫn được xem là một trong những "quý ông đắt giá" của làng giải trí xứ Hàn.

Vào tháng 5 vừa qua, sự xuất hiện trên đường phố của Won Bin đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Ở tuổi ngoài 40, Won Bin vẫn khiến dân tình mê mệt bởi vẻ ngoài trẻ trung và lãng tử. Được biết, hiện tại nam tài tử đang tìm kiếm một tác phẩm mang tính nghệ thuật để trở lại nghiệp diễn.

VOH-won-bin-tu-choi-dong-phim-anh5

VOH-won-bin-tu-choi-dong-phim-anh6
Hình ảnh Hyun Bin được bắt gặp trên đường phố vào tháng trước. Sắc vóc vẫn hoàn hảo bất chấp tuổi tác.

Tài tử ‘Trái tim mùa thu’ Won Bin bị bắt gặp trên phố, ảnh mờ căm vẫn không thể dìm nhan sắc trên 40: (VOH) - Lâu lâu mới tái xuất, Wonbin lại khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao trước nhan sắc trẻ trung, thách thức thời gian dù tuổi đã ngoài 40 của mình.
Sao nam Việt và sao quốc tế cũng có lúc giống nhau như anh em sinh cùng một mẹ thế này đây: (VOH) - Tưởng chừng không liên quan nhưng trong một số khoảnh khắc, góc chụp, các mỹ nam Việt lại giống sao quốc tế một cách kỳ lạ thế này đây.