Tăng Thanh Hà đẹp ma mị trong bộ ảnh áo dài trắng 8 năm về trước

(VOH) - Dù bộ ảnh chỉ với hai màu trắng đen và khá ma mị nhưng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên nét xinh đẹp và quyến rũ.

Mới đây, bộ ảnh cũ trước khi kết hôn của Tăng Thanh Hà bất ngờ được chia sẻ trở lại. Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam vào năm 2012. 

Nói về những bức ảnh này, nhiếp ảnh gia cho biết: "Lúc đó tôi không biết nhiều về Hà nhưng ấn tượng cô ấy có một nét đẹp từ tâm rất trong sáng và gần gũi. Khi có ý tưởng trở lại Việt Nam chụp bộ hình, tôi đã mời Hà làm nàng thơ".

VOH-tang-thanh-ha-8nam-truoc-anh1

VOH-tang-thanh-ha-8nam-truoc-anh2

Được biết, bộ ảnh này có tên là Rừng Xưa. Vì cả nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Tăng Thanh Hà đều yêu nhạc Trịnh và cảm thấy đồng điệu khi thưởng thức những ca khúc của cố nhạc sĩ tài hoa, nên họ đã quyết định đặt tên bộ ảnh là Rừng Xưa.

VOH-tang-thanh-ha-8nam-truoc-anh3

VOH-tang-thanh-ha-8nam-truoc-anh4

Những bức ảnh trong bộ ảnh chỉ có màu hai màu chủ đạo là trắng và đen vì tác giả muốn lột tả được nét hoài niệm cùng cảm xúc bâng khuâng. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện áo trắng khoe vẻ đẹp dịu dàng, mộc mạc của mình. 

VOH-tang-thanh-ha-8nam-truoc-anh5

VOH-tang-thanh-ha-8nam-truoc-anh6

Dù khung cảnh có vẻ ma mị, hư ảo nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nổi bật với nhan sắc trứ danh "ngọc nữ màn ảnh". Thực hiện ở những bối cảnh khác nhau nhưng người đẹp họ Tăng luôn thả hồn mình vào từng bức ảnh ảnh khiến chúng trở nên thu hút và mê hoặc hơn. Đây cũng là bộ ảnh hiếm hoi của Tăng Thanh Hà được thực hiện trước khi cô lên xe hoa.

VOH-tang-thanh-ha-8nam-truoc-7

VOH-tang-thanh-ha-8nam-truoc-anh8

Lương Mạnh Hải đăng ảnh 11 năm trước cùng Tăng Thanh Hà, nhan sắc của nàng 'ngọc nữ' gây chú ý: (VOH) - Từng là cặp đôi được nhiều người yêu mến, ảnh của Lương Mạnh Hải và Tăng Thành trong Đẹp Từng Centimet cách đây 11 năm khiến mọi người thích thú.
Cậu ấm cô chiêu nhà Tăng Thanh Hà được mẹ tái chế đồ cũ để chơi trong mùa dịch: (VOH) - Món đồ chơi cho được Tăng Thanh Hà tái chế vừa đơn giản vừa thân thiện với môi trường, có lẽ đây cũng là một cách dạy con của người đẹp.