Tăng Thanh Hà tự tay phục vụ món yêu thích cho em chồng Tiên Nguyễn

(VOH) - Vì để chiều lòng nhân vật đặc biệt này mà Tăng Thanh Hà đã không ngại tự tay chuẩn bị món ăn để phục vụ.

Cuộc sống nơi hào môn của Tăng Thanh Hà luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận dù người đẹp đã rời xa ánh hào quang. Không chỉ được ông xã Louis Nguyễn yêu thương mà Hà Tăng còn rất được lòng gia đình chồng và đặc biệt là các cô em chồng. Không khó để bắt gặp hình ảnh Tăng Thanh Hà thân thiết với em gái của ông xã và điều này luôn khiến mọi người cảm thấy ngưỡng mộ.

VOH-tang-thanh-ha-than-phuc-vu-do-an-cho-em-chong-anh1

Mới đây, em gái Louis Nguyễn - Tiên Nguyễn đã tiếp tục chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với chị dâu bằng cách đăng ảnh Tăng Thanh Hà lên mạng xã hội. Cụ thể, trong ảnh Hà Tăng đang chuẩn bị món khoai tây chiên và đây cũng là món yêu thích của Tiên Nguyễn. Đăng ảnh chị dâu, Tiên Nguyễn kèm theo chú thích: "Lắc, lắc, lắc. Món khoai tây chiên yêu thích của tôi". 

VOH-tang-thanh-ha-than-phuc-vu-do-an-cho-em-chong-anh2

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tiên Nguyễn thể hiện tình cảm của chị dâu Tăng Thanh Hà. Trước đó, Tiên Nguyễn đã chia sẻ một bức ảnh bìa tạp chí mới nhất của Tăng Thanh Hà cùng lời khen ngợi: "My beautiful Hà" (Tạm dịch: Chị hà xinh đẹp của tôi). 

VOH-tang-thanh-ha-than-phuc-vu-do-an-cho-em-chong-anh3

Trở lại hồi tháng 3 năm nay, khi Tiên Nguyễn không may nhiễm virus Corona và trở về Việt Nam điều trị, Tăng Thanh Hà đã có động thái động viên em chồng. Nàng "ngọc nữ" đã đăng một bức ảnh với dòng chữ tạm dịch là: "Chắc chắn bạn có thể sống sót với virus này. Nhưng bạn cũng có thể lan truyền nó cho người khác, những người không chắc sẽ khỏe mạnh được như bạn. Hãy lưu ý điều này".

VOH-tang-thanh-ha-than-phuc-vu-do-an-cho-em-chong-anh4

Xem thêm: Tăng Thanh Hà có động thái gây chú ý trong lúc em chồng đang cách ly vì nhiễm virus Corona

Chẳng cần phải thể hiện khoa trương, những hành động nhỏ của Tiên Nguyễn và Hà Tăng cũng đủ thấy cả hai thân thiết đến mức nào. Không chỉ tương tác trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà và em chồng còn thường cùng nhau đi du lịch nhiều nơi khiến cư dân mạng trầm trồ "quả là chị dâu - em chồng nhà người ta". Ngoài Tiên Nguyễn thì Hà Tăng còn chinh phục được hầu hết các anh, chị em bên nhà chồng.

VOH-tang-thanh-ha-than-phuc-vu-do-an-cho-em-chong-anh5

VOH-tang-thanh-ha-than-phuc-vu-do-an-cho-em-chong-anh6

 Xem thêm:

Chỉ với một khoảnh khắc, quý tử 5 tuổi nhà Tăng Thanh Hà cho thấy mình là một cậu bé tình cảm

Tăng Thanh Hà bị chỉ trích 'sính ngoại' chỉ với một dòng trạng thái, cư dân mạng có quá khắt khe?