Tăng Thanh Hà 'xuất chiêu' với bộ ảnh khoe trọn nhan sắc và thần thái đỉnh cao

(VOH) - Dù đã là mẹ hai con nhưng mỗi khi Tăng Thanh Hà khoe ảnh mới đều khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung cùng khí chất ngời ngời.

Không còn hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng đời tư của Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người quan tâm đến. Rời xa ánh hào quang, người đẹp họ Tăng tập trung vào công việc kinh doanh cũng như vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Bên cạnh cuộc sống ngập tràn nhung lụa, nhan sắc của Hà Tăng cũng là chủ đề được bàn tán xôn xao.

VOH-tang-thanh-ha-nhan-sac-anh1

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bộ ảnh mới và thu hút sự chú ý của nhiều người. Đính kèm loạt ảnh, người đẹp viết: "Chỉ mong sóng lặn tí để lấy sức bơi tiếp mà thôi!". Dù chỉ ăn diện và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên thần thái ngời ngời.

Có thể thấy, Tăng Thanh Hà khá gầy nhưng cô vẫn cho thấy nhan sắc đỉnh cao của mình. Đặc biệt, đôi mắt hút hồn của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Dù đã là mẹ hai con nhưng nhan sắc trẻ trung của "nàng ngọc nữ" vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-tang-thanh-ha-nhan-sac-anh2

VOH-tang-thanh-ha-nhan-sac-anh3

Bên cạnh nhan sắc, Tăng Thanh Hà còn khoe khéo nhẫn đính hôn trên tay của mình. Có thể thấy dù làm dâu gia đình có gia thế khủng nhưng nhẫn cưới của Tăng Thanh Hà có kiểu dáng khá đơn giản. Sau nhiều năm kết hôn, cô vẫn luôn đeo chiếc nhẫn trên tay như chứng minh cho cuộc hôn nhân viên mãn của mình và Louis Nguyễn.

VOH-tang-thanh-ha-nhan-sac-anh4

VOH-tang-thanh-ha-nhan-sac-anh5

VOH-tang-thanh-ha-nhan-sac-anh6

VOH-tang-thanh-ha-nhan-sac-anh7

Tăng Thanh Hà đẹp ma mị trong bộ ảnh áo dài trắng 8 năm về trước: (VOH) - Dù bộ ảnh chỉ với hai màu trắng đen và khá ma mị nhưng Tăng Thanh Hà vẫn toát lên nét xinh đẹp và quyến rũ.
Lương Mạnh Hải đăng ảnh 11 năm trước cùng Tăng Thanh Hà, nhan sắc của nàng 'ngọc nữ' gây chú ý: (VOH) - Từng là cặp đôi được nhiều người yêu mến, ảnh của Lương Mạnh Hải và Tăng Thành trong Đẹp Từng Centimet cách đây 11 năm khiến mọi người thích thú.