Thái Trinh ẩn ý mình bị ‘cắm sừng’ giữa lúc Quang Đăng vướng ồn ào có ‘Tuesday’

(VOH) - Chia sẻ mới nhất của Thái Trinh khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý việc mình từng bị người yêu phản bội.

Mới đây, cả showbiz gần như dậy sóng khi xuất hiện tin đồn Quang Đăng từng “qua lại” với Hana Giang Anh vào thời điểm đang hẹn hò với Thái Trinh. Nhiều người cho rằng đây có lẽ cũng chính là nguyên nhân khiến cho cặp đôi đột ngột chia tay sau 3 năm mặn nồng.

voh-thai-trinh-an-y-viec-bi-cam-sung-voh.com.vn-anh1
Mối quan hệ giữa Quang Đăng và Hana Giang Anh khiến dư luận không khỏi xôn xao

Trước thông tin này, phía vũ công Quang Đăng cho biết anh không có bất cứ phản hồi nào. “Thời điểm này tôi muốn tập trung nhiều vào những việc quan trọng hơn như công việc, sức khỏe và gia đình của mình" – Quang Đăng chia sẻ.

Không chọn cách im lặng, Hana Giang Anh đã gay gắt lên tiếng phủ nhận thông tin. Cô khẳng định tất cả chỉ là thông tin bịa đặt, gia đình cô hiện tại vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

voh-thai-trinh-an-y-viec-bi-cam-sung-voh.com.vn-anh2
Trong khi Quang Đăng chọn cách im lặng thì Hana Giang Anh đã gay gắt phủ nhận thông tin

Giữa lúc tình cũ và “tiểu tam tin đồn” có động thái phủ nhận, Thái Trinh mới đây cũng đã chính thức trả lời các cuộc phỏng vấn với truyền thông. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết chuyện Quang Đăng có quan hệ “qua lại” với Hana Giang Anh hay không chỉ có “trời biết đất biết” chứ cô không biết được. “Chuyện của anh ta và cô ấy có hay không thì tôi làm sao mà biết. Nếu người ta đã nói không thì mình tin vậy đi vì tôi cũng không còn quan tâm. Gạt được cả thế gian cũng không lừa dối được chính bản thân và tòa án lương tâm. Vì trời đất biết hết cả đấy!” – Thái Trinh nói.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc có cảm thấy tổn thương trước những thông tin liên quan đến người yêu cũ hay không, Thái Trinh cho biết thời gian đầu khi mới chia tay cô cảm thấy khá đau lòng, nhưng ở thời điểm hiện tại, dù có nghe bất cứ thông tin nào về đối phương thì cô cũng thấy như không có gì và có thể mỉm cười nhẹ nhàng.

voh-thai-trinh-an-y-viec-bi-cam-sung-voh.com.vn-anh3
Thái Trinh chia sẻ cô không còn quan tâm nhiều đến chuyện của người cũ, mọi chuyện đều có "trời biết đất biết" và không thể lừa dối lương tâm

Ngoài ra, trên trang cá nhân Thái Trinh cũng vừa đăng tải bức ảnh đầy ẩn ý khiến người hâm mộ không khỏi suy nghĩ. Cụ thể trên story trang cá nhân, Thái Trinh đăng tải bức ảnh tê giác có 3 chiếc sừng trên đầu, kèm theo đó là dòng trạng thái: “No matter what, stay graceful!” (tạm dịch: Không vấn đề gì hết, hãy giữ sự biết ơn). Giữa ồn ào Quang Đăng có “Tuesday”, nhiều người cho rằng hành động này của nữ ca sĩ đang ngầm ám chỉ việc mình bị “cắm sừng”.

voh-thai-trinh-an-y-viec-bi-cam-sung-voh.com.vn-anh4
Nhiều người cho rằng Thái Trinh đang ẩn ý việc mình bị người yêu phản bội khi đăng ảnh "mọc sừng"

Thái Trinh và Quang Đăng bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2019, mối quan hệ của cả hai được gia đình hai bên và người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ. Mặc dù ít chia sẻ về chuyện tình cảm với công chúng nhưng Quang Đăng – Thái Trinh luôn là cặp đôi đẹp trong lòng công chúng. Cho đến tháng 9/2019, cả hai xác nhận chia tay khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Dù vậy nhưng người trong cuộc vẫn nhất quyết không chia sẻ lý do thực sự khiến cả hai đường ai nấy đi.

voh-thai-trinh-an-y-viec-bi-cam-sung-voh.com.vn-anh5
Mối quan hệ của cả hai tưởng đã chìm vào quên lãng, nay bỗng dưng lại bị "đào xới" trở lại

Hana Giang Anh lên tiếng phủ nhận chuyện ‘qua lại’ với Quang Đăng, Thái Trinh có chia sẻ đầy ẩn ý: Thông tin về mối quan hệ giữa Quang Đăng, Thái Trinh và HLV fitness Hana Giang Anh đang khiến công chúng không ngừng xôn xao, bàn tán.
Quang Đăng khiến người hâm mộ xót xa với những lời nhắn nhủ dành cho ‘bạn gái cũ’ Thái Trinh: Thông tin cặp đôi ngọt ngào Quang Đăng – Thái Trinh chính thức chia tay sau gần 3 năm yêu nhau đang khiến cho người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, tiếc nuối.