Than phiền vì mất ngủ mấy đêm liền, Nhã Phương vẫn tự tin khoe mặt mộc xinh xắn vạn người mê

(VOH) - Dù thức liền nhiều đêm để trông con nhỏ nhưng mẹ bỉm sữa Nhã Phương vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Nhã Phương vừa chia sẻ loạt hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Trong ảnh, Nhã Phương không hề trang điểm cầu kỳ, cũng không dùng phần mềm chỉnh sửa. Cô nàng chỉ chụp lại những khoảnh khắc tự nhiên của mình với gương mặt mộc cùng mái tóc xõa đơn giản.

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh1
Nhã Phương đăng ảnh "đầu bù tóc rối" vì mất ngủ nhiều đêm liền

Chia sẻ về những bức ảnh, bà xã Trường Giang tâm sự: “Đây là bộ dạng cố gắng tươi của Mẹ bỉm bị mất ngủ mấy ngày nay, làm sao để ngủ ngon đây cả nhà ơi?” Điều này càng khiến người hâm mộ của nữ diễn viên thêm phần bất ngờ. Bởi với nhiều người, chỉ cần mất ngủ một đêm là hôm sau nhan sắc đã trở nên nhợt nhạt, xuống sắc trầm trọng.

Vậy nhưng mẹ bỉm sữa Nhã Phương dù mất ngủ suốt nhiều đêm nhưng mặt mộc của cô nàng vẫn không chút tì vết, ngược lại còn vô cùng mịn màng và tràn đầy sức sống. Thậm chí, ít ai có thể nghĩ rằng bà xã Trường Giang sắp sửa bước sang ngưỡng 30 và đã lên chức mẹ.

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh2

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh3
Dù mất ngủ nhưng nhan sắc tự nhiên xinh đẹp của Nhã Phương thật sự khiến ai cũng xuýt xoa

Chỉ sau ít phút đăng tải, những bức ảnh khoe mặt mộc của Nhã Phương đã nhận được gần 100 nghìn lượt thích. Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng để lại những lời khen ngợi trước nhan sắc tự nhiên, chuẩn “gái một con trông mòn con mắt” của mẹ bỉm sữa Nhã Phương. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên gửi lời hỏi thăm và khuyên nữ diễn viên nên giữ sức khỏe giữa tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay.

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh4

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh5
Người hâm mộ liên tục để lại những lời khen ngợi trước nhan sắc của Nhã Phương

Vốn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp của showbiz Việt, đây cũng không phải lần đầu tiên Nhã Phương tự tin khoe mặt mộc của mình. Trước đó trong những bức ảnh đời thường hay những bức ảnh chụp vội trong các hoạt động từ thiện, Nhã Phương luôn khiến công chúng trầm trồ với làn da cực phẩm và nụ cười xinh xắn của mình. Nhiều người còn đùa vui rằng Nhã Phương cứ xinh đẹp bất chấp thế này bảo sao “Mười Khó” không say mê cơ chứ.

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh6

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh7

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh8
Những lần Nhã Phương để mặt mộc làm say lòng người

Sau khi kết hôn, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang trở thành cặp đôi hạnh phúc và quyền lực bậc nhất showbiz Việt. Đặc biệt, sau khi xác nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng, cuộc sống gia đình của cả hai càng được công chúng thêm quan tâm, chú ý. Được biết, con gái Nhã Phương - Trường Giang có tên ở nhà là Destiny, vừa tròn 1 tuổi. Tuy nhiên, để đảm bảo sự riêng tư cho bé, vợ chồng nữ diễn viên quyết không công khai gương mặt của thiên thần nhỏ với công chúng. 

voh-nha-phuong-khoe-mat-moc-xinh-dep-du-mat-ngu-nhieu-dem-voh.com.vn-anh9
Nữ diễn viên đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn bên ông xã Trường Giang

Được 'tiếp tế' no đủ mùa dịch, Nhã Phương hào hứng khoe với mọi người: Mùa dịch phải ở nhà nhưng vẫn được chăm sóc chu đáo và ngập tràn đồ ăn, sướng nhất Nhã Phương rồi nhé!
Trường Giang cưng Nhã Phương như trứng, tự tay làm món ngon bồi bổ cho vợ: Nhờ bữa ăn được chuẩn bị lúc đêm muộn của Trường Giang mà Nhã Phương 'muốn rớt nước mắt" vì quá hạnh phúc.