'Thánh bi thương' La Vân Hi lâu lâu xuất hiện với tạo hình tay đua khiến fan đổ rần rần vì quá soái

(VOH) - La Vân Hi được dân mạng đặt cho biệt danh là 'thánh bi thương' vì các nhân vật trên phim của anh toàn là những người có số phận thê thảm khó ai bì.

Bên cạnh đó, ngoại hình của La Vân Hi còn khá ư là thư sinh, nho nhã. Từ vóc dáng cho tới gương mặt, La Vân Hi đều mang đến cảm giác rất "con nhà lành". Nhận biết ưu thế của mình, La Vân Hi xưa nay vẫn luôn khoác lên mình hình tượng của một chàng trai ngọt ngào, ấm áp và thân thiện. Rất ít khi anh làm mặt ngầu hay ăn mặc phá cách. Mặc dù thường xuyên được khen là dung mạo thiên tiên, khí chất bất phàm, là mỹ nam có ngoại hình thần tiên nhất showbiz Hoa Ngữ. Nhưng cũng vì lí do này mà mọi người nghi ngờ khả năng biến hóa của nam diễn viên sinh năm 1988. Nhiều người cho rằng, ngoại hình của anh chỉ có thể đóng khung trong một hình tượng, rất khó để thay đổi sang các kiểu cool-ngầu, cá tính mạnh mẽ.

Tuy nhiên, nếu như bạn có suy nghĩ đó thì nó sẽ trở thành gáo nước lạnh tạt ngược vào mặt mình khi bạn nhìn thấy những tấm ảnh dưới đây của Vân Hi tiên tử. 

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh1

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh2

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh3

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh4

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh5

Ngày 17/5, trên Weibo lan truyền những hình ảnh của La Vân Hi trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. Nam diễn viên đứng cạnh xe đua, tay cầm mũ bảo hiểm trông soái vô cùng. Cư dân mạng hết lời khen ngợi gương mặt điển trai của La Vân Hi. Không chỉ tỏa sáng trong phim cổ trang, nam diễn viên đóng hiện đại cũng rất phù hợp.

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh6
Tuy nhiên, không ít bình luận phàn nàn rằng La Vân Hi quá gầy. Anh chàng vốn nổi danh là một trong những diễn viên có vòng eo "mỏng" nhất CBiz.

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh7

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh8

Nửa là đường mật, nửa là đau thương (半是蜜糖半是伤官微) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử và Tùng Tử. Là câu chuyện kể về hành trình yêu đương đầy chuyển biến giữa Chung Giang Quân và Viên Soái, hai người thanh mai trúc mã của nhau. Viên Soái từ lâu đã yêu Giang Quân nhưng cô lại chẳng để ý đến điều đó mà đem lòng yêu người khác, nhưng lần này La Vân Hi đã không còn theo đuổi hình tượng nam thần nho nhã, lịch thiệp, dịu dàng nữa, khi khoác lên mình hình tượng của một Viên Soái "nghiệp đầy người", anh đã bày kế để phá hoại chuyện yêu đương của Giang Quân. Tác phẩm mang đề tài thanh xuân và thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, hứa hẹn sẽ ngọt-ngược đầy đủ.

VOH-La-van-Hi-cool-ngau-trong-nua-la-duong-mat-nua-la-dau-thuong-anh9
Bộ phim hiện tại vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức. 

La Vân Hi và Bạch Lộc đẹp đôi đến không tưởng; Danh sách diễn viên 'Nửa là đường mật' được hé lộ:  La Vân dù đã 31 tuổi nhưng khi mặc đồng phục học sinh lại chẳng hề mang cảm giác gượng gạo chút nào. Còn Bạch Lộc thì lại càng ngày càng xinh xắn, đặc biệt nữ tính hẳn ra khi ở cạnh La Vân Hi.
La Vân Hi không thể giữ được hình tượng ôn nhu thường thấy khi trở thành bạn trai của Bạch Lộc: Đệ nhất 'Nam thần cổ trang' La Vân Hi sẽ trở thành tổng tài trong phim mới, người đóng cặp với anh lần này chính là 'người tình màn ảnh' nhiều năm của Hứa Khải - Bạch Lộc.