Thành Nghị bị đá ra khỏi top 3 BXH chỉ số diễn viên vì scandal tránh né Viên Băng Nghiên

(VOH) - Nhiều tuần qua, bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát cùng nam chính Thành Nghị đã thống trị không ít BXH chỉ số phim ảnh lẫn nhiệt độ diễn viên. Tuy nhiên, tuần này đã có thay đổi.

Dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số diễn viên truyền hình tuần vừa rồi (14/9-20/9) chính là Chu Nhất Long, người đang có tận 2 tác phẩm cùng chiếu là Tôi Thân Yêu trên đài truyền hình Hồ Nam và Đạo Mộ Bút Ký Trùng Khởi đang chiếu trên iQiyi. Về việc Chu Nhất Long giữ vị trí #1 thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên bởi lưu lượng của nam diễn viên này từ năm 2018 đến giờ vẫn chưa từng sụt giảm. Đồng thời, Chu Nhất Long cũng khiến nhiều người nể phục vì phong độ ổn định và vững chắc của anh. Mặc dù là một ngôi sao có lưu lượng cao nhưng Chu Nhất Long lại là một nam diễn viên hết sức bình lặng, đời tư sạch sẽ, nói không với scandal. Từ góc độ truyền thông cũng có thể thấy, đoàn đội của Chu Nhất Long chưa từng media-play quá đà cho anh. 

Xem thêm: Chu Nhất Long không cần hot, địa vị vẫn vững chắc; Biệt danh 'nam thần cao cấp' là từ vì đây chứ đâu

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-Hoa-Ngu-thang-9-anh3
Chu Nhất Long trong phim Tôi Thân Yêu, đóng cặp cùng Lưu Thi Thi.

Xếp ngay sau Chu Nhất Long là bạn diễn cũ của anh trong Trấn Hồn. Trấn Hồn là bộ phim đã làm nên tên tuổi cho Chu Nhất Long, cũng là bước đệm đầu tiên đưa anh lọt vào hàng "đỉnh cấp lưu lượng". Đồng thời, đây cũng là tác phẩm mang cái tên Bạch Vũ đến gần với khán giả hơn. Hiện tại, Bạch Vũ đang trở lại với Chân Tướng Trầm Mặc. Bộ phim này còn được Dương Mịch nhiệt tình PR khen ngợi vì hay đến mức khiến cô phát cuồng. Diễn xuất của Bạch Vũ cũng không có gì để bàn cãi.

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-Hoa-Ngu-thang-9-anh4
Ngoại hình của Bạch Vũ tuy có phần hơi già hơn tuổi nhưng diễn xuất chắc tay chính điều giúp anh ghi điểm trong lòng khán giả.

Giữ vị trí thứ 3 trong BXH chỉ số diễn viên phim truyền hình tuần qua chính là "ông chú" Lâm Vũ Thân. Có vẻ như năm 2020 là một năm khá ưu ái cho những diễn viên tuổi lớn tuổi. Không chỉ có Tần Lam, Tần Hạo, Huệ Anh Hồng, Phan Việt Minh thành công vượt qua khủng hoảng tuổi trung niên mà Lâm Vũ Thân cũng thế. Trước sự khuấy động mạnh mẽ của bộ phim Yêu Em Từ Dạ Dày, cặp đôi chú-cháu Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm khán giả. 

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-Hoa-Ngu-thang-9-anh1
Năm 2019 khi Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký lên sóng, nhân vật Dương Tiêu của Lâm Vũ Thân tuy chỉ là tuyến phụ nhưng lại thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả hơn cả nam chính Trương Vô Kỵ của Tằng Thuấn Hy.

Thành Nghị nhiều tuần qua vốn luôn nằm trong top 3, thậm chí còn liên tục nhiều tuần ngồi chắc chiếc ghế á quân. Nếu Tống Thiến không có phim trở lại thì với nhiệt độ của nam diễn viên thời điểm đó, có lẽ đã ngồi vững ở vị trí #1. Lẽ ra phong độ này được duy trì khá ổn nhưng chỉ vì scandal không đáng có vào đêm 20/9 ở Vân Ca hội mừng Lưu Ly kết thúc mà Thành Nghị không chỉ mất 60.000 fan trong một đêm, đến giá trị thương hiệu, chỉ số yêu thích của anh tại các BXH cũng sụt giảm nghiêm trọng.  

VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-Hoa-Ngu-thang-9-anh2
Hiện tại nam diễn viên đang có phim mới lên sóng là Trường An Nặc, nhưng bảng xếp hạng này vẫn chỉ gọi tên Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly. Cho thấy, Tiêu Thừa Húc trong Trường An Nặc không có sức hút mạnh mẽ cho lắm.
VOH-Bang-xep-hang-dien-vien-Hoa-Ngu-thang-9-anh5
BXH chỉ số diễn viên Hoa Ngữ tuần 3 tháng 9

Các vị trí còn lại trong BXH: 

  1. Hám Thanh Tử (Tôi Thân Yêu)
  2. Lý Hân Trạch (Lưu Ly)
  3. Trương Lăng Hách (Thiếu Nữ Đại Nhân)
  4. Triệu Lộ Tư (Yêu Em Từ Dạ Dày)
  5. Kiều Hân (Vinh Quang Bình Phàm)
  6. Tiêu Yến (3 Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân)
  7. Lưu Học Nghĩa (Lưu Ly)
  8. Liêu Phàm (Chân Tướng Trầm Mặc)
  9. Ngụy Đại Huân (Vinh Quang Bình Phàm)
  10. Bành Quán Anh (Tôi Thân Yêu)
  11. Đàm Trác (Chân Tướng Trầm Mặc)

Xem thêm: