Thành viên BLACKPINK và các thương hiệu xa xỉ: Jennie 'cây Channel sống', Lisa 'nàng thơ CELINE'

(VOH) - Sở hữu ngoại hình nổi bật, phong cách thời trang sang chảnh cùng với mức độ nổi tiếng phủ sóng, các thành viên BLACKPINK luôn được các nhà mốt để mắt đến.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, BLACKPINK không chỉ bùng nổ về tài năng âm nhạc mà những cô nàng nhà YG còn dẫn đầu các xu hướng thời trang. Họ cũng đã trở thành những người tạo ra xu hướng khi xuất hiện với những bộ cánh cực ấn tượng và sang trọng. Nhờ vẻ ngoài hoàn hảo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời, BLACKPINK đã nhận được nhiều sự ưu ái từ các nhà mốt đình đám trên thế giới. 

Có một sự thật ít người biết chính là BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên được chọn là nàng thơ của các thương hiệu xa xỉ. Trong khi đó, Jisoo là nàng thơ của Dior Beauty, Rosé được Saint Laurent chọn mặt gửi vàng, Jennie từ lâu được biết đến là "thánh sống" Chanel và Lisa chính là "con cưng" của CELINE. Họ cũng là nhóm nhạc Kpop duy nhất làm được điều này.

Jennie và Chanel

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh1

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh2

Jennie đã chứng minh được vị thế của mình trên đường đua thời trang khi được Chanel chọn làm đại sứ thương hiệu. Với phong cách thời trang vừa sang chảnh, trẻ trung, Jennie chính là một lựa chọn hoàn hảo cho nhà mốt đình đám này. Cô còn được mệnh danh là "cây Chanel sống" hay "thánh sống Chanel". Mỗi khi xuất hiện tại các show diễn của Chanel, rapper nhà YG luôn được ưu ái ngồi ở hàng ghế đầu và chiếm trọn spotlight của truyền thông. 

Phượng Chanel cùng từng "mặc chung đồ" với Jennie (BLACKPINK) nhưng liệu có bị "dìm hàng"?: Diện cùng một mẫu áo hiệu với Jennie (Black Pink), Phượng Chanel gây bức xúc vì một trời một vực

Jisoo và Dior

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh3

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh4

Với visual cực phẩm cùng với hình tượng nữ tính, Jisoo đã lọt vào mắt xanh của của Dior và trở thành nàng thơ của thương hiệu làm đẹp và thời trang này. Việc một người mẫu đẹp hoàn hảo như Jisoo, chắc hẳn sẽ thu hút nhiều khách hàng trải nghiệm với các sản phẩm. Dù trước đó Jisoo chỉ được chọn làm đại diện tại khu vực Hàn Quốc cho Dior, nhưng trước tầm ảnh hưởng của BLACKPINK, nhiều người dự đoán việc cô trở thành đại sứ toàn công sẽ không còn xa.

Ngoài Jisoo thì các sao nữ châu Á này cũng được Dior chọn làm nàng thơ: 3 nàng thơ châu Á của Dior: Suzy, Angela Baby và Trương Tuyết Nghênh cùng đọ sắc tại Paris

Lisa và CELINE

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh5

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh6

Phong cách thời trang "sang-xịn-mịn" cùng với gương mặt xinh như búp bê, thần thái lạnh lùng của Lisa rất phù hợp để trở thành nàng thơ của CELINE. Em út BLACKPINK cũng là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên xuất hiện trên Instagram chính thức của thương hiệu xa xỉ này. Đồng thời, Lisa cũng cho thấy mình là một đại diện có tâm khi thường xuyên diện trang phục của nhà mốt tại các sự kiện hay xuất hiện tại sân bay.

Rosé và Saint Laurent

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh7

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh8

Gần đây, Rosé đã được Yves Saint-Laurent chính thức trao cho danh phận đại sứ toàn cầu sau nhiều lần hợp tác. Được biết, trước Rosé chưa có bất kì nghệ sĩ Hàn Quốc nào được nhãn hàng làm đẹp này ưu ái như thế. Dù sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào nhưng Rosé lại ẩn chứa nét đẹp mạnh mẽ, cùng với gu ăn mặc sang trọng cô chính hứa hẹn sẽ làm nổi bật được tinh thần Saint Laurent. 

VOH-black-pink-phong-cach-thoi-trang-anh9

Trong khi đó, BLACKPINK đang chuẩn bị cho màn comeback sắp tới. Những hình ảnh teaser của các thành viên và cả nhóm được công bố trong thời gian quan đã gây sốt trên khắp các mặt trận. Trong khi đó, lượt view video teaser How You Like That của tất cả các thành viên đều đạt con số khủng trên Youtube. Sau hơn một năm yên ắng, lần trở lại với How You Like That hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ lục đột phá cho các cô nàng "Hắc Hường".

BLACKPINK sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc vào 26/6 sắp tới.

BLACKPINK lại khiến fan ‘bấn loạn’: Lisa khoe đường cong bốc lửa, Jisoo khí chất ngày càng tăng: (VOH) - Tấm poster nhá hàng mới của BLACKPINK cho single How You Like That lại một lần nữa khiến các fan phải hét lên rằng: ‘Nhóm không có đỉnh nhất, chỉ có ngày càng đỉnh hơn’.
BLACKPINK 'cua gắt' trong ảnh teaser mới: Jisoo đổi màu tóc, Lisa đeo khuyên môi khiến fan thổn thức: (VOH) - Tiếp tục là một cú ‘cua gắt’ từ các cô gái nhóm BLACKPINK trong bộ ảnh teaser mới nhất. Điều này lại càng khiến fan thêm tò mò và háo hức chờ đợi màn comeback của nhóm.