Thập Bát Ca - Lợi Trần hi sinh vì vai diễn, gặp chấn thương khi quay Bi Long Đại Ca

(VOH) - Đóng phim đâu chỉ để nhận cát-xê, Lợi Trần luôn đặt hết tâm huyết vào vai diễn để chứng minh khả năng của bản thân. Thậm chí, Thập Bát Ca còn gặp chấn thương đáng tiếc trên phim trường.

Sau một tuần chính thức ra mắt, phim hình sự tội phạm Bi Long Đại Ca đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, phim cũng lập được thành tích đáng gờm khi tập đầu tiên vượt qua MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng để vươn lên Top 2 trending trên Youtube.

Tập 2 của Bi Long Đại Ca ra mắt ở vị trí thứ 3 trên Top trending và sau đó đã hạ cánh ở Top 2 trending trên Youtube. Dưới sự định hướng của dàn ekip cực kỳ chuyên nghiệp và đầy sáng tạo trên từng khung hình của đạo diễn Mr. Tô (Tô Gia Tuấn) và sự góp mặt của dàn diễn viên hot, Bi Long Đại Ca hứa hẹn sẽ ngày càng bùng nổ hơn trong những tập tiếp theo.

VOH-loi-tran-bi-long-dai-ca-anh1
Tập 1 của Bi Long Đại ca đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. 
Tập 1 của Bi Long Đại Ca phải nhường bước để tập 2 vươn lên vị trí thứ 2 trên Top trending. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của phim cũng "không phải dạng vừa đâu"

Bi Long Đại Ca quy tụ dàn diễn viên quen thuộc trong làng điện ảnh như Tùng Yuki, Hứa Minh Đạt, Khả Như, Yaya Trương Nhi... Ngoài ra, đây cũng là bộ phim mang tên tuổi của những diễn viên trẻ như Steven Nguyễn và Lợi Trần đến gần với công chúng hơn. 

Trong Bi Long Đại Ca, Lợi Trần đảm nhận vai Thập Bát Ca - nam chính thứ 2 trong phim. Sở hữu gương mặt điện ảnh lãng tử cùng với tạo hình mạnh mẽ, phong trần, Lợi Trần đã dễ dàng tạo được ấn tượng tốt với người xem. Với nội dung xoay quanh về những giai đoạn chuyển mình của Thập Bát Ca, phim Bi Long Đại ca hứa hẹn tạo nên một hình tượng biến hóa muôn màu của nhân vật Thập Bát Ca qua nhiều giai đoạn, góc nhìn khác nhau.

VOH-loi-tran-bi-long-dai-ca-anh3
Lợi Trần, cái tên đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong Bi Long Đại Ca.

Về nội dung, Bi Long Đại Ca là một cuộc hành trình của hai nhân vật chính Bi Long và Thập Bát Ca trong giới giang hồ. Thập Bát Ca là một chàng trai mộc mạc, chân thành và mê say đắm Công Chúa (người tình của anh Đại Kê) ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau cái chết của anh trai, Thập Bát Ca quyết dấn thân vào thế giới ngầm để trả thù. Tuy nhiên, giới giang hồ nhiều cạm bẫy và va chạm, liệu Thập Bát Ca có bị biến chất? Tất cả sẽ được giải đáp trong các tập tiếp theo của Bi Long Đại Ca.

Hình tượng mạnh mẽ và kinh nghiệm tham gia phim hành động đã không còn quá xa lạ với diễn viên Lợi Trần, tuy nhiên ở phim “Bi Long Đại ca”, việc hóa thân thành xã hội đen và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc gây nên một áp lực không hề nhỏ với nam diễn viên. Điều đó đòi hỏi Lợi Trần cần nhiều thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất và tìm hiểu về tâm lý nhân vật. Đồng thời, nhân vật chính cũng cần có thể lực tốt để đảm nhiệm từng thước phim hành động căng não. 

VOH-loi-tran-bi-long-dai-ca-anh4
Một Thập Bát Ca lãng tử, phong trần như được "đo ni đóng giày" cho Lợi Trần.

Mặc dù sở hữu khả năng võ thuật nổi bật, tuy nhiên Lợi Trần cũng không tránh khỏi những tai nạn ngoài ý muốn trên phim trường. Cụ thể, ngay trong ngày đầu quay phim, anh chàng Thập Bát Ca đã xảy ra chấn thương đáng tiếc. Với lực đánh mạnh và trực diện vào mũi Lợi Trần đã bị gãy xương mũi hai bên và lệch vách ngăn mũi trái.

Ngay sau khi chấn thương, đoàn phim đã phải tạm dừng để sơ cứu và chăm sóc chàng diễn viên. Dù trải qua cơn đau nặng, Lợi Trần vẫn cố gượng dậy để có thể hoàn thành những phân cảnh còn dở dang. Khi biết được bản thân bị gãy xương mũi sau pha hành động đó, Lợi Trần khá lo lắng nhưng vẫn quyết tâm để tiếp tục vai diễn của mình trong các tập tiếp theo của bộ phim. 

VOH-loi-tran-bi-long-dai-ca-anh5
Tai nạn phim trường là điều khó tránh khỏi, Lợi Trần đã gặp chấn thương khi quay Bi Long Đại Ca khiến mọi người vô cùng lo lắng.
VOH-loi-tran-bi-long-dai-ca-anh6
Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn của mình. Điều này đã giúp Lợi Trần ghi điểm trong mắt mọi người.

Có thể thấy, Lợi Trần luôn đặt hết tâm huyết vào vai diễn do mình đảm nhận và còn hi sinh vì nghệ thuật. Được biết, để có được những thước phim gay cấn, đầy kịch tính trong xuyên suốt bộ phim, các diễn viên và đoàn làm phim đã bỏ ra nhiều mồ hôi, công sức nhằm gửi đến khán giả những thước phim chân thực nhất, đẹp mắt nhất.

Không phí công sức mà các diễn viên cũng như Lợi Trần bỏ ra, những tập đầu của Bi Long Đại Ca đã được khán giả chào đón hoan hỷ và tạo được những hiệu ứng cực kì tốt. Trước kết quả này, tập thể ekip cũng chân thành gửi lời cảm ơn về những đón nhận tích cực của quý khán giả đến “đứa con tinh thần” của đoàn làm phim, đặc biệt là với hai nhân vật Bi Long và Thập Bát Ca. Tuy nhiên, về sự cố chấn thương của nam diễn viên Lợi Trần, mong khán giả có thể thông cảm với hình ảnh khác lạ trong những phân cảnh sau. 

VOH-loi-tran-bi-long-dai-ca-anh7
"Thập Bát Ca" Lợi Trần sẽ có những bước chuyển hóa hình tượng trong Bi Long Đại.

Cũng trong Bi Long Đại Ca, Lợi Trần được thể hiện nhiều đất diễn hơn, cảm xúc của nhân vật cũng đa dạng và nhiều màu sắc hơn. Đồng thời, vai diễn Thập Bát Ca cũng thể hiện rõ nét những phân khúc cảm xúc, thay đổi cái nhìn và cả quá trình anh dấn thân vào giang hồ. Thấy được “độ khó” của vai diễn, Lợi Trần cho rằng đây chính là thử thách cũng là cơ hội để anh trải nghiệm và khẳng định con đường đã chọn, hình tượng mà anh đang theo đuổi là phù hợp với bản thân. 

Với mong muốn và khát vọng đưa phim Việt Nam nói chung và dòng phim hành động Việt Nam nói riêng vươn xa trong lĩnh vực phim ảnh quốc tế, để nước bạn có cái nhìn mới mẻ về phim Việt Nam, Lợi Trần cho rằng việc tiếp tục diễn xuất ngay khi đang chấn thương là điều anh thấy hoàn toàn xứng đáng. Thế nên anh rất mong chờ sự những phản hồi đến từ khán giả để có thể cải thiện kỹ năng diễn xuất. 

VOH-loi-tran-bi-long-dai-ca-anh8
Bi Long Đại Ca mang đến cho Lợi Trần một cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của bản thân. Chính vì thế anh đã dành hết tâm huyết cho vai Thập Bát Ca.

Lợi Trần - chàng diễn viên năm 1990 sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai. Với 7 năm trong nghề diễn xuất đã góp mặt vào nhiều dự án phim lớn nhỏ như Lật Mặt 2, phim 79810, Chim Ưng Đen, gần đây nhất là web drama Về Quê Ăn Tết trong năm 2019. Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt được các nhãn hàng chú ý và mời tham gia hàng loạt các TVC viral. 

Mong rằng sau Bi Long Đại Ca, Lợi Trần sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trên màn ảnh lớn, nhỏ hơn. Với sự chuyên tâm làm nghề, chắc chắn rằng Lợi Trần sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

VOH-loi-tran-bi-long-dai-ca-anh9
 

Bi Long Đại Ca tập 2:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua