Thay thế vị trí Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến trở thành tiêu chuẩn center mới của Sáng Tạo Doanh 2020

(VOH) - Sau khi khoe sân khấu hoàng tráng, đẹp mắt với những hình ảnh hoa ban đầy màu sắc thì Sáng tạo doanh 2020 tiếp tục thả thính bằng hình ảnh của dàn huấn luyện viên để làm tăng sự mong chờ.

Vào ngày 01/04, trang cá nhân của Sáng tạo doanh 2020 (创造营) đăng tải hình ảnh đẹp lung linh của 5 vị huấn luyện viên kèm thêm những con chữ như:

"HLV Hoàng Tử Thao sẽ hát và nhảy Roof on Fire, hình ảnh sẽ làm bạn điên đảo. HLV Lộc Hàm sẽ hát chay bài Tiêu sầu với tình cảm sâu đậm. HLV Mao Bất Dịch sẽ hát bài Đây chính là tôi, hứa hẹn sẽ làm mái nhà rung chuyển theo. HLV Tống Thiến hát và nhảy Bạn cũng sẽ giống như tôi lay động cả hội trường. HLV thay thế Trương Đại Vỹ sẽ là người đánh giá nghiêm khắc nhất trong lịch sử".

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh1

Vì là ngày Cá tháng tư nên “niềm vui” đâu dễ dàng như vậy nên nhiều khán giả đã vui mừng quá sớm khi các huấn luyện viên có thể biểu diễn những ca khúc của đối phương, tuy nhiên khi nhìn kỹ dòng chữ mỏng nhẹ lật ngược ở cuối mỗi hình ảnh sẽ thấy: "Hình là thật nhưng đoạn đầu đề là giả".

Nhiều cư dân mạng vì không để ý dòng chữ thanh mảnh đó nên đã bình luận: “Thật muốn xem chị Tống Thiến diễn bài của Hoàng Tử Thao”, “Lộc Hàm lợi hại, quá lợi hại”, “Được đó, tôi thật sự trông chờ vào tiết mục Tiêu sầu do Lộc Hàm hát”,… 

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh2

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh3
Hình ảnh tuyên truyền chính thức của Tống Thiến tại show Sáng Tạo Doanh 2020.

Hai chương trình Sáng tạo doanh Thanh xuân có bạn khó tránh khỏi việc so sánh và có thể sẽ nổi lên một trận sóng gió. Sáng tạo doanh 2020 trước mắt đã công bố danh sách các thí sinh tham gia trong chương trình. Sau khi Sáng tạo doanh 2020 công bố dàn huấn luyện viên cũng như thí sinh, không ít cư dân mạng đã quan tâm đến phí bản quyền của chương trình.

Mới đây, một số hình ảnh khác của Tống Thiến tại buổi trình diễn đầu tiên của chương trình tiếp tục được chia sẻ gây ra không ít sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều người đã vào bình luận khen ngợi sự trẻ trung xinh đẹp và sức sống tươi trẻ của cựu idol nhà SM. Thậm chí, còn lấy Tống Thiến ra để làm tiêu chuẩn cho việc chọn center tại Sáng Tạo Doanh năm nay.

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh4
Bình luận của fan dành cho Tống Thiến

[V-TRANS] PHẢN ỨNG CỦA C-NET TRƯỚC HÌNH ẢNH TRÀN ĐẦY THANH XUÂN CỦA MENTOR TỐNG THIẾN: 

- Pick đầu tiên đã chọn xong, chính là tỷ tỷ 

- Má xỉu, Tống Thiến mau tham gia cuộc chơi

- Vừa nhìn còn tưởng em gái xinh đẹp nào tham gia show nữa

- Chị ấy ngọt ngào quá!!

- Quá được luôn á

- Kẹo ngọt quá rồi

- Bị vẻ đẹp này làm đứng hình

- Ngọt ngào muốn xỉu

- Ahhhhh, thích quá à

- Tống Thiến tuyệt lắm... cười lên rất xinh luôn á

- Nhìn thế này, chân chị ấy dài thiệt sự

- Thực sự quá xinh đẹp, mấy tấm này, cảm giác như thời kỳ đầu mới đứng trên sân khấu vậy

- Duyệt được rồi, tạo hình này cũng rất đẹp

- Trong mắt phát ra ánh sáng

- Tống Thiến ngọt ngào tan chảy

- C vị cảm phiền lựa giống như thế này

- Nhìn trẻ quá à, sao lúc nào cũng thanh xuân phơi phới như thế

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh4

Một số hình ảnh gây sốt của Tống Thiến: 

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh5

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh6

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh7

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh8

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh9
Năm ngoái, vị trí đại diện nhà sản xuất quốc dân này của Tống Thiến vốn do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh10

VOH-Sang-Tao-Doanh-2020-Tong-Thien-anh11
Hình ảnh do công tác thất của Tống Thiến cung cấp

Vào ngày 31/03, có cư dân mạng tiết lộ: “Các bài hát được thể hiện trong sân khấu đầu tiên của các thí sinh trong Sáng tạo doanh 2020 sẽ do tổ chương trình giải quyết, công ty và thí sinh không cần phải tự bỏ tiền". Tin tức này vừa được đăng tải đã làm cho không ít dân mạng khen ngợi nhà đài và nói Tencent yêu thương thí sinh của chương trình.

Hãy cùng đếm ngược để chờ ngày Sáng Tạo Doanh 2020 lên sóng nhé!

Sáng Tạo Doanh và Thanh Xuân Có Bạn là hai chương trình khác nhau dù format tương tự Produce 101: Không ít người mới bắt đầu xem Thanh Xuân Có Bạn đều nhầm lẫn đây là chương trình đổi tên của Sáng Tạo Doanh. Như vậy, làm sao để phân biệt Sáng Tạo Doanh và Thanh Xuân Có Bạn?
Thanh Xuân Có Bạn 2: Ella khen Lisa xinh như barbie, Ngu Thư Hân bị chỉ trí 'lố' hơn Dương Siêu Việt: Ngu Thư Hân cho biết mình vì muốn theo đuổi Lisa nên mới tham gia chương trình này, nhưng khi cô nàng càng tỏ thái độ yêu mến Lisa thì khán giả lại càng khó chịu.