Thấy trống vắng vì Subeo về thăm bố, Hồ Ngọc Hà ‘xả’ một loạt ảnh của con trai kèm chia sẻ xúc động

(VOH) - Những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của Subeo qua dòng tâm sự của Hồ Ngọc Hà cho thấy con trai có tầm quan trọng đối với cô đến nhường nào.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều sao Việt bị buộc phải hủy bỏ các lịch trình để ở nhà tránh dịch. Tuy nhiên, cũng nhờ như vậy mà nhiều người đã có thêm thời gian rảnh rỗi để chăm sóc nhà cửa, bên cạnh những người thân trong gia đình.

Vốn là một trong những cái tên đình đám nhất của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà cũng luôn bận rộn với hàng loạt lịch trình kín mít. Chỉ đến khi được nghỉ ở nhà tự cách ly vì dịch bệnh, nữ ca sĩ mới có cơ hội được gần gũi, chăm sóc và trò chuyện với cậu con trai Subeo của mình. Đặc biệt, trong loạt hình ảnh, khoảnh khắc được Hồ Ngọc Hà chia sẻ có thể thấy Subeo lúc nào cũng quấn quýt ở bên cạnh mẹ.

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh1
Những khoảnh khắc đời thường gần gũi hết sức đáng yêu của Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo

Cho đến mới đây, Subeo phải tạm xa Hồ Ngọc Hà để về thăm ba mình là Cường Đô La. Việc vắng bóng con trai khiến Hồ Ngọc Hà cảm thấy vô cùng trống vắng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ một loạt khoảnh khắc của con trai Subeo trong khoảng thời gian qua khi ở bên mẹ. Từ lúc cậu bé còn nhỏ xíu trong vòng tay của mẹ, cho đến khi cậu bé lớn khôn và trở thành “cây hài” của cả nhà, tất cả đều được Hồ Ngọc Hà ghi nhớ rất rõ.  

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh Subeo thời còn nhỏ xíu trong vòng tay mẹ

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh3
Cho đến khi khôn lớn và thông minh thế này

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh4
Subeo nay đã khôn lớn

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh4

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh5
Dù vậy nhưng cậu bé vẫn rất thích "chơi đồ hàng" và hỏi những câu ngây ngô như vậy

Hồ Ngọc Hà cho biết khoảng thời gian cách ly thật sự rất quý giá, bởi cô có thể nấu ăn, dạy học, chơi cùng đồ hàng và còn cùng con trai tâm sự về cuộc sống. Nữ ca sĩ cũng tâm sự rằng dù có thế nào thì Subeo vẫn luôn là “viên kim cương bằng xương bằng thịt” quý giá nhất của mình. Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người vô cùng xúc động, dù có là “nữ hoàng giải trí” đình đám của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà vẫn là một người mẹ hết mực yêu thương con của mình.

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh6
Đối với Hồ Ngọc Hà, Subeo chính là món tài giản giá trị nhất mà cô có được

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh7
Khoảng thời gian cách ly ở nhà đã giúp 2 mẹ con gần gũi và thấu hiểu nhau hơn

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh8

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh9
Bỗng dưng có những chia sẻ "sến" như thế này, hóa ra Hồ Ngọc Hà đang thấy trống vắng vì con trai về thăm bố

Subeo là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, năm nay vừa tròn 10 tuổi. Mặc dù hiện tại, cả hai đã ly hôn nhưng Subeo vẫn được bố mẹ chăm sóc vô cùng chu đáo. Không chỉ cung cấp đầy đủ về mặt vật chất khi được theo học tại Trường Quốc tế, thường xuyên đi du lịch nước ngoài, Subeo còn nhận được đầy đủ tình yêu thương của cả bố và mẹ. Có lẽ cũng chính vì lớn lên trong môi trường tốt đẹp nên Subeo luôn được mọi người khen ngợi là cậu bé thông minh, lanh lợi và vô cùng ngoan ngoãn, lễ phép. 

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh10

voh-ho-ngoc-ha-noi-loi-ngot-ngao-voi-subeo-voh.com.vn-anh11
Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng Subeo vẫn nhận được sự yêu thương rất đầy đủ 

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc đời thường ngọt ngào đến tan chảy với con trai: Những khoảnh khắc đời thường của Hồ Ngọc Hà bên gia đình luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.
Bình thường nghiêm túc thế thôi, khi ở cạnh con trai Hồ Ngọc Hà lại 'nhắng nhít' thế này: Khác hẳn hình tượng thường thấy, một Hồ Ngọc Hà vui vẻ làm trò cùng con trai khiến mọi người vô cùng thích thú.