Thấy vết bỏng của mẹ, con gái Hồng Ngọc đã không nén được nước mắt

(VOH) - Dù tình hình của Hồng Ngọc đã đỡ hơn nhưng khi thấy vết bỏng của mẹ, con gái cô vẫn rưng rưng nước mắt.

Vừa qua, Hồng Ngọc khiến mọi người lo lắng khi cho biết cô bị bỏng nồi xông hơi. Vết bỏng của Hồng Ngọc rất nghiêm trọng khiến cho gương mặt của cô bị biến dạng và những chỗ bỏng bị sưng lên. Sau thời gian điều trị, Hồng Ngọc đã về nhà và cô cũng thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của mình để mọi người an tâm.

Mới đây, Hồng Ngọc đã đăng tải đoạn clip con gái vào phòng thăm mình. Cô bé đã nhẹ nhàng đến bên mẹ để hỏi thăm. Chứng kiến những vết thương trên người mẹ, cô con gái nhỏ đã cảm thấy xót xa. Cô bé rưng rưng nước mắt nhưng cố gắng nén lại. Hồng Ngọc cũng an ủi con và tỏ ra mình ổn để con gái nhỏ không phải lo lắng nhiều hơn.

VOH-con-gai-hong-ngoc-anh1
Con gái Hồng Ngọc vô cùng lo lắng khi thấy vết thương của mẹ.

Khi thấy con gái lo lắng cho mình, Hồng Ngọc đã chia sẻ: "Ngày đầu từ bệnh viện trở về gặp các con Mẹ phải cố gắng giấu đi cảm xúc, nhưng chính con cũng đang nén cảm xúc khi nhìn thấy sắc thái của Mẹ. Cám ơn cô gái nhỏ luôn lo lắng cho Mẹ, Mẹ sẽ vượt qua thôi, rồi mọi thứ sẽ trở lại như xưa thôi". Hình ảnh ấm áp và tình cảm của hai mẹ con cô đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

VOH-con-gai-hong-ngoc-anh2
Trong lúc trò chuyện với con gái, Hồng Ngọc để lộ vết bỏng ở chân.

VOH-con-gai-hong-ngoc-anh3
Các sao Việt dành lời khen cho sự trưởng thành của con gái Hồng Ngọc và mong nữ ca sĩ mau bình phục.

Trước đó, Hồng Ngọc cũng chia sẻ hình ảnh của mình ở thời điểm hiện tại nhưng cô đã dùng icon che đi gương mặt. Có lẽ vì phần bỏng ở mặt vẫn chưa hồi phục nên cô vẫn chưa sẵn sàng để mọi người nhìn thấy diện mạo của mình.

VOH-con-gai-hong-ngoc-anh5
Hồng Ngọc đăng ảnh cùng con trai và che đi phần mặt bị thương của mình.

Trước Hồng Ngọc, các sao Việt này cũng từng bị bỏng khiến fan lo lắng: (VOH) - Vì gặp các sự cố ngoài ý muốn mà Hồng Ngọc và loạt sao Việt đã bị bỏng nghiêm trọng khiến mọi người vô cùng lo lắng.
Ca sĩ Hồng Ngọc chính thức tiết lộ tình hình sức khỏe sau khi bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi: (VOH) - Sau những chia sẻ của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, mới đây nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã chính thức lên tiếng chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ.