Thể hiện tình cảm với IU, Song Hye Kyo để lại bình luận như một fangirl chính hiệu

(VOH) - Song Hye Kyo đã chứng minh được tình cảm của mình dành cho IU bằng cách để lại bình luận dưới bài đăng của giọng ca Blueming.

Vào ngày 1/4, trên trang cá nhân của mình, IU đã đăng tải một đoạn video preview cho tập mới của chương trình IU TV. Trong số hàng ngàn người hâm mộ trên khắp thế giới, mọi người phát hiện có một "người quen" nổi tiếng để lại bình luận cho IU. Đó chính là Song Hye Kyo, người vẫn được biết là một fan hâm mộ của IU.

VOH-song-hye-kyo-iu-anh1
Song Hye Kyo để lại bình luận cho "thần tượng" IU.

Nữ diễn viên đã để lại biểu tượng cảm xúc hai tay chắp vào nhau và một bông hoa hồng đỏ. Có vẻ như Song Hye Kyo cũng đang hào hứng chờ đợi chương trình thực tế này của IU. Khi thấy hành động của Song Hye Kyo dành cho IU, người hâm mộ đã thể hiện sự thích thú trước mối quan hệ thân thiết của họ.

VOH-song-hye-kyo-iu-anh2

Trên thực tế, Song Hye Kyo và IU có mối quan hệ khá thân thiết với nhau. Còn nhớ vào tháng 6/2019, nữ diễn viên họ Song đã gửi một xe thức ăn đến phim trường khi IU đang ghi hình cho bộ phim Hotel Del Luna. Vào tháng 11 năm ngoái, Song Hye Kyo cũng được bắt gặp xuất hiện tại concert của IU ở Seoul để cổ vũ cho "thần tượng".

VOH-song-hye-kyo-iu-anh3
IU đăng ảnh xe thức ăn do Song Hye Kyo gửi đến cho mình.

VOH-song-hye-kyo-iu-anh4
Song Hye Kyo có mặt tại concert của IU vào tháng 11 năm ngoái.

VOH-song-hye-kyo-iu-anh5
Lúc còn mặn nồng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã cùng với anh đến xem IU biểu diễn.

Có thể thấy, dù là ngôi sao hạng A nhưng Song Hye Kyo cũng là một fangirl đáng yêu như bao người. Cô vẫn theo theo dõi, ủng hộ và dành tình cảm cho IU trong suốt nhiều năm qua.

Không có Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn một mình ủng hộ concert của IU: (VOH) - Nếu như trước đó Song Hye Kyo gây chú ý khi xuất hiện cùng Song Joong Ki tại concert của IU, thì giờ đây khi đã đường ai nấy đi cô vẫn lặng lẽ đến ủng hộ đàn em của mình.
Đẳng cấp như Song Hye Kyo, U40 nhưng sắc vóc vẫn hoàn hảo đến từng centimet: (VOH) - Mỗi lần tung ra bộ ảnh mới, Song Hye Kyo lại đánh cắp trái tim của mọi người. Dù đã U40 nhưng nhan sắc và thần thái của cô vẫn duy trì ở đỉnh cao.