Thông qua Người Ấy Là Ai?, Trấn Thành và Hương Giang gửi lời khuyên đến những ai lỡ làm người thứ 3

(VOH) - Chứng kiến nhiều người đau khổ khi bị người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm cũng như chính họ lại làm người thứ 3, Trấn Thành và Hương Giang đã đưa ra những lời khuyên tích cực và sâu sắc.

Trấn Thành và Hương Giang đưa ra lời khuyên cho những ai lỡ làm người thứ 3

Ở "cực phẩm" thứ nhất là anh chàng Minh Trí, Hương Giang khẳng định: “Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã theo đuổi 1 chàng trai khác”. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên cô nhận định thẳng thắn màu tím rõ ràng trong chàng cực phẩm Minh Trí. Đặc biệt sự tán đồng của 2 cố vấn Miu Lê và Anh Đức, đã khiến nữ chính Thanh Khoa loại anh chàng này đầu tiên. Giải thích thêm về quyết định, nữ chính khẳng định sự sao nhãn của chàng trai với mình đã chứng minh anh không phải là người Độc thân. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh1

Không sai 1 centimet nào, Minh Trí lộ diện với màu tím ngập tràn sân khấu. Không thua kém câu chuyện nữ chính, Minh Trí cho biết mình đã từng trải qua 3 mối tình nhưng không may anh luôn là người thứ 3: “Điều gì làm em trở thành người thứ 3 hiện tại vẫn là khúc mắc lớn với em. Trong thời gian mà em quen 3 người như vậy, em đều tự hỏi là mình có điểm gì tệ hơn người kia mà tại sao đối phương lại chọn người thứ ba để bỏ em”. “Là người ta chọn người khác bỏ bạn hay bạn là người thứ 3?”, Trấn Thành hỏi thêm khiến Minh Trí thẳng thắn: “Cả hai luôn!”. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh2

Bạn vẫn chưa giải đáp được câu hỏi đó thì buồn không, nếu tôi nói câu này”, Trấn Thành thăm dò trước khi đưa ra lời khuyên cho Minh Trí: “Bạn thiếu cái giá, con người nào nếu muốn là duy nhất và trân trọng thì phải có cái giá của mình….”. Tiếp lời nam MC, Minh Trí nghẹn ngào: “Em cũng có nhiều lần đặt mình vào những câu nói của anh và em không làm được…. vì em quá thương nên em nhắm mắt bỏ qua”. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh3

Tiếp thêm động lực, Hương Giang truyền lửa: “Câu đúng của bạn là vì sợ cô đơn nên em mặc kệ đúng sai đó. Khi em tự tin vào giá trị của em thì em không bao giờ bước vô. Trong 1 cuộc tình, người không được yêu chính là người thứ ba nên cứ tự tin lên”, trong khi MC cũng trách nhẹ nhưng đầy tâm lý: “Bạn lỳ quá, nếu 1 lần, 2 lần có thể do người ta, 3 lần là do bạn. Nên bạn phải biết buông, không buông đúng lúc bạn sẽ khổ hoài”.

Nữ chính Thanh Khoa và cái kết siêu đẹp với chàng mỹ nam Hà thành

Đối với nữ chính Thanh Khoa, sau khi chọn lựa 4 cực phẩm còn lại, cô đã quyết định bỏ qua cực phẩm Quốc Đạt vì cho rằng anh không còn độc thân và suy đoán này của cô đã đúng. Tiếp đó, cô quyết định chọn cực phẩm Tiến Anh và bỏ qua cực phẩm Michael Trương dù anh là mẫu người lý tưởng của cô vì nghĩ anh thuộc màu đỏ. Chia sẻ về lý do chọn Tiến Anh, Thanh Khoa cho biết vì cô muốn cho bản thân 1 cơ hội: “Nhìn vào ánh mắt của anh em thấy được anh ấy thực sự muốn có được em”.

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh4

Nhận 4 bảng màu xanh của dàn cố vấn, Tiến Anh không hề gây thất vọng khi lộ diện với dòng chữ Độc thân. Chia sẻ về nữ chính, Tiến Anh cho biết: “Mình hết từ để khen rồi”, trong khi nữ chính cũng khẳng định mình quá may mắn khi chọn đúng chàng Độc thân. Tìm cách mai mối chàng Độc thân còn lại, Hương Giang liên tục ngỏ ý với Miu Lê: “Còn em sao, còn Michael Trương đó”. “Giang ơi, những cái này mình không có nói trên sóng”, Miu Lê gắt nhẹ vô cùng đáng yêu khiến ai nấy đều cười nghiêng ngả. 

VOH-nguoi-ay-la-ai-anh5

Dù đã bỏ lỡ chàng Độc thân đúng gu, nhưng nữ chính Thanh Khoa vẫn hoàn toàn chính xác trong việc chọn đúng chàng cực phẩm hoàn hảo, nhận cái kết vô cùng ngọt ngào trong tập 3 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3. Tuần sau, với sự góp mặt của dàn cố vấn dày dặn kinh nghiệm: Hương Giang, Lukkade, Bảo Anh và Trương Thế Vinh, tập 4 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu – 29/05.

Trấn Thành khoái chí khi Miu Lê bất ngờ 'thả thính' Anh Đức trong Người Ấy Là Ai?: (VOH) - Hết trêu ghẹo Anh Đức với Hiền Hồ, Trấn Thành lại bắt đầu gán ghép anh bạn thân với Miu Lê. Tuy nhiên, phản ứng của nữ ca sĩ mới bất ngờ.
Midu đồng cảm sâu sắc với câu chuyện bị người yêu phản bội của nữ chính Người Ấy Là Ai?: (VOH) - Liên tục bị phản bội và yêu sai công thức, câu chuyện đầy chua xót của nữ chính Diễm Quỳnh đã chạm đến cảm xúc của ban cố vấn và đặc biệt là Midu, người từng trải qua chuyện tương tự.