Thông tin cá nhân bị rao bán, Ngu Thư Hân đã bức xúc đến mức nào?

(VOH) – Gắn liền với hình ảnh thân thiện và cởi mở, Ngu Thư Hân ít có khi nào bực tức hay nổi cáu với bất cứ ai, bất cứ việc gì nhưng tối hôm qua, Ngu Thư Hân lại làm việc này.

Sự việc gây xôn xao và giữ vững vị trí trong top tìm kiếm Weibo từ rạng sáng ngày 30/6 cho tới bây giờ chính là việc Ngu Thư Hân bị kẻ xấu rao bán thông tin cá nhân trên mạng xã hội một cách công khai. Cụ thể, thứ mà những kẻ xấu xa này đang rao bán chính là các bài chia sẻ ở chế độ riêng của Ngu Thư Hân, các đoạn tin nhắn giữa cô nàng và bạn bè trong nhóm chat, cùng với list những người bạn của cô. Tất cả đều bị lộ ra bên ngoài, khiến netizen xôn xao bàn tán.

Đời tư chẳng những bị xâm phạm mà còn bị công khai rao bán, khiến Ngu Thư Hân vô cùng bất mãn. Khuya ngày 30, Ngu Thư Hân đã đăng tải trên tài khoản phụ của mình về việc này.


VOH-sao-hoa-ngu-bi-rao-ban-thong-tin-ca-nhan-anh1
Bài đăng của Ngu Thư Hân vào lúc 00:53 ngày 30/6 hôm qua.

Cô viết:Thực sự rất tức giận, kể từ ngày ra mắt, những bài viết tôi đăng trong Wechat luôn bị tiết lộ. Hôm qua có người nhắn tin cho tôi, hoá ra có người luôn rao bán thông tin của tôi cho fan. Kiểu kiếm tiền này thật vô đạo đức và không có ý nghĩa gì. Sau này khi cập nhật trên Wechat tôi sẽ đồng thời cập nhật cả Weibo, không cần rao bán thông tin của tôi cho fan nữa.

Sau khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn tôi chẳng xoá kết bạn với bất cứ ai, kể cả những người bán vé chợ đen cho tôi đi theo đuổi idol, các shop bán hàng online,... bởi tôi cảm thấy mọi người đều chứng kiến tôi từng bước trưởng thành. Trước đây tôi từng than phiền về việc này rồi mà không có ai nghe tôi. Giờ đây tôi quá buồn bã. Tôi rất yêu quý những người bạn trong nhóm chat của tôi. Đến cả thế giới riêng nhỏ bé tôi cũng không thể có nổi sao?.

VOH-sao-hoa-ngu-bi-rao-ban-thong-tin-ca-nhan-anh2
Hiện tại fan của Ngu Thư Hân đang tiến hành duy quyền đòi quyền lợi về cho thần tượng

Xem thêm: Chỉ vì một màn trình diễn mà Ngu Thư Hân lên hot search 2 lần, đích thân giải thích vẫn bị ném đá 

Vụ việc của Ngu Thư Hân gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh trong showbiz vì đây không phải là trường hợp đầu tiên các nghệ sĩ Hoa Ngữ bị kẻ xấu xâm nhập vào các tài khoản riêng tư để khai thác thông tin cá nhân rồi đem đi rao bán một cách công khai, trắng trợn. 

Trước đây, Tiêu Chiến cũng đã gặp phải trường hợp tương tự như vậy. Vì thông tin cá nhân bị lộ ra ngoài mà anh đã bị fan cuồng đổi lịch trình bay khiến công việc bị gián đoạn, trì trệ. Vương Nhất Bác bị rao bán số điện thoại, sự việc phiền toái và gây bất mãn đến mức anh chàng phải đăng đàn van xin được tôn trọng. Các ngôi sao Hàn Quốc khi có hoạt động tại Trung Quốc cũng thường xuyên bị đặt máy quay lén, hình ảnh lịch trình công việc luôn bị rò rỉ ra ngoài. Nhiều ngôi sao ra ngoài làm việc thường xuyên bị rao bán số phòng khách sạn rồi bị gõ cửa lúc đêm khuya, gây ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tinh thần...

VOH-sao-hoa-ngu-bi-rao-ban-thong-tin-ca-nhan-anh3

VOH-sao-hoa-ngu-bi-rao-ban-thong-tin-ca-nhan-anh4
Nếu nói về fan cuồng và hành động cuồng bạo thì không ai qua được các fan cuồng xứ Trung