Tiểu tam ‘Thế Giới Hôn Nhân’ Han So Hee khoe vẻ đẹp trong veo, tự nhiên qua bộ ảnh mới của Dispatch

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Han So Hee do Dispatch phát hành đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Đối với các mọt phim Hàn Quốc, Han So Hee có lẽ là cái tên mới nổi nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Đảm nhiệm vai diễn Yeo Da Kyung trong bộ phim truyền hình Thế giới hôn nhân của đài JTBC, Han So Hee cũng được khán giả biết đến với danh hiệu “tiểu tam” hot nhất màn ảnh xứ Hàn.

Cùng với sức hút của Han So Hee nên mới đây, trang tin Dispatch cũng vừa phát hành bộ ảnh mới nhất của cô nàng nhằm quảng bá cho bộ phim. Ngay lập tức, bộ ảnh đã nhận được rất nhiều sự chú ý và khen ngợi của công chúng bởi visual đỉnh cao của Han So Hee.

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh1

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh2

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh3
Sở hữu thế mạnh hình thể, Han So Hee dù chỉ diện trang phục hết sức giản đơn nhưng vẫn vô cùng sang trọng

Trong ảnh, nữ diễn viên diện bộ trang phục giản dị, tinh tế với áo blouse trắng và quần jean xanh. Đặc biệt, làn da trắng ngọc ngà cùng vóc dáng cân đối, quyến rũ chính là yếu tố giúp vẻ ngoài của Han So Hee thêm phần sang trọng, cuốn hút.

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh4

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh5
Đường nét khuôn mặt hoàn hảo, lối trang điểm nhẹ nhàng giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên, thuần khiết của Han So Hee

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh6

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh7
Trước ống kính máy ảnh, Han So Hee tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp làm lay động lòng người

Được mệnh danh là “tiểu Song Hye Kyo” của màn ảnh xứ Hàn, nhan sắc của Han So Hee là điều không ai có thể bàn cãi. Đường nét khuôn mặt hoàn hảo, đôi môi nhỏ nhắn cùng ánh mắt dịu dàng của cô nàng khiến ai nhìn vào cũng phải ganh tị. Đặc biệt, Han So Hee không cần trang điểm cầu kỳ thì vẫn chiếm trọn trái tim của mọi người bởi vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của mình. Có lẽ cũng chính bởi điều này nên dù vào vai “tiểu tam” xen vào hạnh phúc của người khác nhưng người xem Thế giới hôn nhân vẫn không thể nào ghét Han So Hee được.

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh8

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh9

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh10
Nhan sắc của Han So Hee thật sự xứng với danh hiệu "bản sao của Song Hye Kyo"

Han So Hee sinh năm 1994 và bắt đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc từ năm 2017. Nữ diễn viên từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như: Reunited Worlds, Money Flower, 100 Days My Prince và Abyss. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí, quảng cáo và góp mặt trong một số MV của SHINee, Jung Yong Hwa, Roy Kim.

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh11

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh12
Nét đẹp tự nhiên đã giúp Han So Hee trở thành "nàng thơ" của nhiều nhãn hàng 

Mặc dù hoạt động khá tích cực nhưng thành công vẫn chưa thực sự mỉm cười với Han So Hee. Hình ảnh của cô vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Cho đến khi nữ diễn viên quyết định tham gia bộ phim truyền hình Thế giới hôn nhân (The World of the Married), tên tuổi của cô mới bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý hơn.

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh13

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh14
Vai diễn của Han So Hee trong "Thế giới hôn nhân"

Trong phim, Han So Hee vào vai Yeo Da-kyung, cô “tiểu tam” xen vào cuộc hôn nhân của Ji Sun Woo và Lee Tae Oh. Dù đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất nhưng Han So Hee đã rất thành công trong việc thể hiện hình ảnh láo xược, trơ trẽn của nhân vật. Đặc biệt, nữ diễn viên còn cho thấy sự cố gắng và tâm huyết của mình dành cho bộ phim khi không ngại thực hiện cảnh nóng với đàn anh Park Hae Joon.

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh14
Nữ diễn viên vào vai tiểu tam xen vào cuộc hôn nhân của người khác

voh-han-so-hee-the-gioi-hon-nhan-voh.com.vn-anh15
Dù là "tiểu tam" trơ trẽn, xấc láo nhưng nhan sắc của Han So Hee thật khiến người khác chẳng thể ghét được

Sau khi bộ phim phát sóng, Han So Hee cũng phủ sóng khắp các trang mạng và diễn đàn không chỉ bởi diễn xuất tự nhiên mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình. Hy vọng rằng sau Thế giới hôn nhân, “tiểu Song Hye Kyo” Han So Hee sẽ càng thành công và tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất. 

Nhìn những hình ảnh này, ai có thể tin được Irene (Red Velvet) đã bước sang 30 tuổi: Khoe ảnh mới với nhan sắc trẻ trung cùng biểu cảm đáng yêu, Irene lại tiếp tục khiến trái tim người hâm mộ rung động.
Jennie (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp sang chảnh như nữ hoàng trong bộ ảnh nhá hàng cho bộ sưu tập mới: Những hình ảnh mới nhất của Jennie nhằm nhá hàng cho bộ sưu tập kính mát kết hợp cùng Gentle Monster đang khiến người hâm mộ phát sốt vì sự sang chảnh bứt người của cô nàng.