Tim lại khiến dân mạng rần rần vì tin hẹn hò với Lê Bống

(VOH) - Chuyện hôn nhân gia đình của Tim luôn là đề tài thu hút nhiều bàn luận của dân cư mạng hơn bao giờ hết. Mới đây, anh lại một lần nữa khiến mạng xã hội dậy sóng.

Sau cuộc ly hôn ồn ào vào năm 2018, vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa thể hoàn toàn chấm dứt sự dây dưa của mình khi vẫn sống chung một nhà mặc dù đã kí đơn ly dị. Mãi cho đến đầu năm nay, Trương Quỳnh Anh thông báo đã dọn ra ngoài sống riêng để không cản trở cuộc sống riêng tư của đôi bên, từ đó những tin đồn Tim hẹn đang hẹn hò người mới cũng liên tục nổ ra mà mới đây nhất chính là tin đồn đang yêu đương cùng hotgirl Lê Bóng.

VOH-Tim-hen-ho-Le-Bong-anh1
Có giai đoạn nam ca sĩ bị đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh khi netizen bắt gặp họ đi xem phim, ăn uống cùng nhau nhưng sau đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, Tim bất ngờ công khai hình ảnh tình tứ của mình với một cô gái lạ ngay trên Facebook cá nhân. Anh không ngần ngại trao lời ngọt ngào: "Rồi nắng sẽ đẹp hơn khi ta thấy vài lần mưa. Anh vẫn chờ đợi ánh nắng của đời mình xuất hiện. Anh tin rằng khi đó trái tim chắc chắn sẽ rất ấm áp". Nhìn thấy dòng trạng thái này, dân cư mạng đặt câu hỏi: Phải chăng Tim đã tìm được hạnh phúc mới của đời mình?

VOH-Tim-hen-ho-Le-Bong-anh2
Có thể thấy, cô sở hữu nước da trắng hồng, gương mặt ưa nhìn và đường cong gợi cảm

Đặc biệt, chính chiếc nhan sắc không phải dạng vừa của hotgirl xuất hiện cùng Tim cũng làm nhiều người quan tâm, tò mò. Sau đó, cư dân mạng đã lục ra được profile của cô gái này. Không ai khác đây chính là "hotgirl phòng gym" Lê Bống với hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. 

VOH-Tim-hen-ho-Le-Bong-anh3
VOH-Tim-hen-ho-Le-Bong-anh4

Sau đó, Lê Bống cũng đăng một tấm ảnh với bộ trang phục giống như trong tấm ảnh mà Tim đăng và cho hay Tim là thần tượng của mình. Bức ảnh chỉ được chụp trong dịp được hợp tác cùng nhau.

VOH-Tim-hen-ho-Le-Bong-anh5

Mặc dù Tim đã chia sẻ với báo chí rằng đây chỉ là hình ảnh trong quá trình quay phim, không có ý gì khác. Nhưng nhiều người vẫn bán bán nghi trước việc này. 

Xem thêm: