'Tình đầu quốc dân' Suzy cá tính và sang chảnh trên tạp chí, được ca ngợi là 'gương mặt của thế hệ'

(VOH) - Không phải là một cô nàng bánh bèo, dịu dàng như thường thấy, Suzy trên Vogue hoàn toàn lột xác với hình ảnh đầy cá tính và sang chảnh.

Vogue Korea vừa phát hành bộ ảnh mới của Suzy cho ấn phẩm phát hành vào kỳ tháng 6 sắp tới. Được biết, bộ ảnh lần này là sự kết hợp giữa thương hiệu thời trang mà cô làm đại diện cùng với Vogue. Ở phần giới thiệu về Suzy, Vogue đã dành cho cô những lời khen ngợi có cánh: "Một ca sĩ thành công, diễn viên nổi tiếng. Suzy là gương mặt, giọng nói và phong cách thời trang đại diện cho thế hệ của chúng ta".

VOH-suzy-sang-canh-anh1

Trong bộ ảnh lần này, Suzy được cho là "lột xác" hoàn toàn so với hình ảnh dịu dàng, thuần khiết mà mọi người thường thấy ở cô nàng. Đặc biệt, phong cách thời trang kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đã giúp Suzy bộc lộ được cá tính nổi bật cùng với thần thái đầy sang chảnh.

VOH-suzy-sang-canh-anh2

Vogue cho biết, Suzy là đại diện cho hình ảnh của mối tình đầu chứa đựng sự khao khát và tươi mới. Sự ngây thơ và nét trẻ trung của Suzy vẫn được giữ nguyên, nhưng những bộ trang phục phá cách cùng kiểu trang sức độc đáo biến cô trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn.

VOH-suzy-sang-canh-anh3

Không chỉ khoe nhan sắc cực phẩm, Suzy còn gây mê với thần thái sang chảnh và cuốn hút. Không phải tự nhiên Suzy được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân", dù chỉ tạo dáng "sương sương" nhưng cô nàng cũng toát lên khí chất xinh đẹp khiến người nhìn khó mà rời mắt. 

VOH-suzy-sang-canh-anh4

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của "nàng thơ" Suzy trong ấn phẩm tháng 6 của Vogue Korea.

VOH-suzy-sang-canh-anh5

VOH-suzy-sang-canh-anh6

VOH-suzy-sang-canh-anh7

VOH-suzy-sang-canh-anh8

VOH-suzy-sang-canh-anh9

Cặp 'trai tài - gái sắc' Suzy và Nam Joo Hyuk sánh đôi ghi hình cho phim mới: Bộ phim mới của Suzy và Nam Joo Hyuk đang chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 10 năm nay.
Suzy khoe nhan sắc siêu thực khẳng định vị trí 'Tình đầu quốc dân' khó lung lay: Ở độ tuổi 26, Suzy ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ. Dù đã qua nhiều năm nhưng với nhan sắc cực phẩm thế này thì vị trí 'tình đầu quốc dân' của cô khó ai có thể vượt qua được.