Tóc 'hạt dẻ' của Park Seo Joon trong Itaewon Class thành trend ở Nhật dù phim đã kết thúc

(VOH) - Một lần nữa nhân vật Park Sae Roy của Park Seo Joon trong Itaewon Class đã chứng minh được độ phủ sóng của mình khi trở thành hot trend ở Nhật dù phim đã kết thúc được 4 tháng.

Lên sóng vào đầu năm 2020, Itaewon Class với sự tham gia của Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara... đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của mọi người. Khi ấy, những thông về bộ phim cũng như các nhân vật trong phim đều trở thành chủ đề hot được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trong đó, vai diễn Park Sae Roy do Park Seo Joon đảm nhận đã mang đến sức hút mạnh mẽ và phủ sóng khắp mọi mặt trận.

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh1

Không nói ngoa khi nhân vật Park Sae Roy như được đo ni đóng giày dành cho Park Seo Joon khi anh có thể hóa thân hoàn hảo vào nhân vật từ phần ngoại hình đến tính cách. Không chỉ để lại ấn tượng với kiểu tóc hạt dẻ đặc trưng mà phong cách thời trang với những bộ trang phục oversize cũng đã làm nên thương hiệu cho ông chủ DanBam. 

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh2

Trong thời điểm Itaewon Class lên sóng, Park Seo Joon đã trở thành một hiện tượng với vẻ ngoài quá chất của mình. Kiểu tóc hạt dẻ của anh đã trở nên phổ biến tại Hàn Quốc cũng như ở các nước châu Á và đặc biệt là Việt Nam. Nhiều sao nam đã bắt trend và đua nhau cắt kiểu tóc Park Sae Roy độc đáo.

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh3

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh4

Xem thêm: Cắt tóc giống Park Seo Joon, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc gây sốt với diện mạo trẻ trung

Đến hiện tại đã qua vài tháng kể từ khi Itaewon Class kết thúc, tuy nhiên độ nổi tiếng của nhân vật Park Sae Roy vẫn chưa lắng xuống. Ở Nhật Bản, nhiều người nổi tiếng bắt đầu đi theo phong cách của Park Seo Joon trong Itaewon Class như cắt tóc và diện những mẫu quần áo quá khổ. Đặc biệt, họ còn cho ra mắt phiên bản parody của Itaewon Class. Những bức ảnh dưới đây sẽ cho thấy Park Sae Roy chính là một cú hit ở Nhật Bản.

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh5

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh6

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh7

Sau thành công của bộ phim truyền hình ăn khách Itaewon Class, Park Seo Joon đang tiến hành tham gia dự án điện ảnh mới có tên Dream cùng IU và Lee Hyun Woo. Được biết, vai diễn lần này của anh sẽ là Yoon Hong Dae, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi bị cuốn vào một sự cố bất ngờ. Anh trở thành huấn luyện viên của một đội bóng tập trung, khi thời gian trôi qua, anh đã bắt đầu quan tâm và tin tưởng vào các thành viên trong đội, trở thành một thủ lĩnh thực thụ.

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh8

Chia sẻ về vai diễn trong phim mới, Park Seo Joon cho biết: "Tôi rất phấn khích khi được dành thời gian cho Hong Dae. Tôi sẽ làm hết sức mình để mang đến một bộ phim tuyệt vời cho người xem".

VOH-kieu-toc-hat-de-cua-park-seo-joon-anh9

Không còn là một Park Sae Roy đầu hạt dẻ thú vị nữa, những bức ảnh trong thời gian gần đây cho thấy tóc của Park Seo Joon đã dài ra. Có vẻ như nam diễn viên đang nuôi lại tóc để phù hợp với vai diễn trong phim mới của mình.

Hết để tóc 'hạt dẻ' gây sốt trong Itaewon Class, Park Seo Joon thay đổi diện mạo đóng phim mới: (VOH) - Không còn là ông chủ DanBam với mái tóc 'hạt dẻ' gây sốt, Park Seo Joon chuẩn bị tái xuất với hình tượng mới trong dự án điện ảnh 'Dream'.
Chưa đầy 1 năm mở kênh Youtube, Park Seo Joon thu về 1 triệu subscribe và nhận được nút vàng: (VOH) - Với số người đăng ký vượt mốc một triệu người, Park Seo Joon đã trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận được nút vàng từ Youtube.