Tóc Tiên có động thái đặc biệt giữa tin đồn đi khám thai cùng Hoàng Touliver

(VOH) - Trong lúc cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin Tóc Tiên được ông xã Hoàng Touliver đưa đi khám thai sau 4 tháng kết hôn, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên để giải thích mọi việc.

Mới đây trên story instagram cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa chia sẻ những hình ảnh trong buổi tập gym của mình kèm dòng chú thích: “Ngày nào cũng mướt mải thế này thì “gieo mầm” thế nào?". Không chỉ vậy, cô nàng còn chia sẻ lại đoạn video do Đồng Ánh Quỳnh đăng tải ghi lại khoảnh khắc mình đang giãn cơ sau tập luyện kèm chia sẻ: “Đấy, đấm hùng hục thế này mà lại chửa bao giờ không?”.

voh-toc-tien-co-dong-thai-dac-biet-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh1

voh-toc-tien-co-dong-thai-dac-biet-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh2
Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh bản thân đang chăm chỉ tập luyện thể thao, ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí

Sở dĩ Tóc Tiên phải lên tiếng như vậy là vì cách đây 1 ngày, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin cô đã có thai với ông xã Hoàng Touliver sau 4 tháng kết hôn. Nguyên nhân bắt nguồn từ chia sẻ của 1 cư dân mạng cho hay mình đã bắt gặp vợ chồng nữ ca sĩ đến bệnh viện phụ sản. Thậm chí, người này còn nhận xét hình ảnh của Tóc Tiên ngoài đời rất xinh đẹp và cô còn được ông xã cưng chiều hết mực.

voh-toc-tien-co-dong-thai-dac-biet-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh3
Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Tóc Tiên được Hoàng Touliver đưa đi khám thai ở bệnh viện

Tin tức này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Một số người tỏ ra bán tín bán nghi vì trong bức ảnh không hề có sự xuất hiện của vợ chồng nữ ca sĩ.  Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng bày tỏ niềm háo hức và sớm được nghe tin vui từ giọng ca Có ai thương em như anh.

Trước sự bàn tán xôn xao của cư dân mạng, phía quản lý của nữ ca sĩ Tóc Tiên đã nhanh chóng lên tiếng chia sẻ, làm rõ thực hư sự việc. Theo đó, người này phủ nhận tin đồn mang thai của Tóc Tiên, đồng thời khẳng định cô vẫn sẽ tiếp tục hoạt động, tập luyện bình thường.  

voh-toc-tien-co-dong-thai-dac-biet-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh4
Phía đại diện nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận tin đồn

Có thể thấy, động thái này của Tóc Tiên là đang ngầm phủ nhận tin đồn mang thai gây xôn xao trước đó. Đồng thời, giọng ca “Ngày mai” cũng khẳng định rằng mình vẫn đang rất quan tâm đến vóc dáng và tận hưởng cuộc sống chứ chưa hề có ý định sẽ sinh con. Dù quyết định này sẽ khiến người hâm mộ có chút tiếc nuối nhưng dù sao thì mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ nữ ca sĩ mà nhỉ.

voh-toc-tien-co-dong-thai-dac-biet-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh5

voh-toc-tien-co-dong-thai-dac-biet-giua-tin-don-mang-thai-voh.com.vn-anh6
Tóc Tiên vẫn còn YOLO thế này nên chưa nghĩ đến chuyện có em bé đâu!

Chúc mừng Đông Nhi có tin vui, Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch bầu bí, Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn?: Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Tóc tiên lần đầu khoe cận cảnh nhẫn cầu hôn của Hoàng Touliver với phong cách 'độc nhất vô nhị': Nhận được nhẫn cầu hôn 'độc nhất vô nhị' từ anh chồng 'chất phát ngất', thế nên đến bây giờ Tóc Tiên mới khoe với mọi người.