Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch 'bầu bí', Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn trong lúc chúc mừng Đông Nhi

(VOH) - Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Sáng ngày 28/4, showbiz Việt vô cùng rộn ràng trước tin vui của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau bai ngày chờ đợi, đồn đoán, cuối cùng Đông Nhi cũng chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng sau nửa năm kết hôn. Trên trang cá nhân nữ ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc của mình khi chia sẻ tin vui với người hâm mộ: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của Ba Mẹ. Ba Mẹ yêu con!”.

voh-toc-tien-tiet-lo-ke-hoach-bau-bi-dieu-nhi-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh1
Đông Nhi hạnh phúc thông báo đang mang thai con đầu lòng cho Ông Cao Thắng

Trước niềm hạnh phúc ngập tràn của đôi vợ chồng son, nhiều sao Việt cũng đã để lại những lời chúc hết sức rộn ràng. Có thể thấy tin vui của Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã giúp mọi người cảm thấy vui lây, xua tan không khí buồn chán của những ngày không có hoạt động vì dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, trong số các lời chúc của loạt sao Việt, dòng bình luận của nữ ca sĩ Tóc Tiên và diễn viên Diệu Nhi là nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhất.  

voh-toc-tien-tiet-lo-ke-hoach-bau-bi-dieu-nhi-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Phần bình luận của Tóc Tiên và Diệu Nhi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

Cụ thể, sau khi chia sẻ niềm vui với Đông Nhi, Tóc Tiên cũng được đàn chị chúc sớm có em bé với Hoàng Touliver. Đáp lại lời chúc của Đông Nhi, Tóc Tiên cũng vô tình hé lộ luôn kế hoạch “bầu bí” của mình: “Em còn yolo lắm chị ơi”. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại Tóc Tiên vẫn chưa có kế hoạch có con vì vẫn còn nhiều dự định khác cần thực hiện. Trước câu trả lời của Tóc Tiên, nhiều người hâm mộ vẫn kêu gọi Tóc Tiên nên sớm có em bé cho “bằng chị bằng em”. Xem ra mọi người cũng đang mong đợi được nghe tin vui từ Tóc Tiên và Hoàng Touliver mất rồi.

voh-toc-tien-tiet-lo-ke-hoach-bau-bi-dieu-nhi-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Đáp lại lời chúc sớm có em bé của Đông Nhi, Tóc Tiên tiết lộ bản thân vẫn còn "ham chơi" lắm

voh-toc-tien-tiet-lo-ke-hoach-bau-bi-dieu-nhi-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn háo hức được nghe tin vui của cô và Hoàng Touliver

Trong khi đó, Diệu Nhi tiếp tục chứng minh sự “lầy lội” của mình khi chúc mừng Đông Nhi vô cùng hài hước: “Rồi em dí theo không kịp rồi đây nè. Đứa thứ 2 đợi em nha!”. Khi được Đông Nhi hối thúc “nhanh nhanh nha”, Diệu Nhi liền đáp lại rằng mình sẽ cố “chạy marathon” để theo kịp đàn chị. Chia sẻ này của Diệu Nhi khiến nhiều người hâm mộ cho rằng phải chăng nữ diễn viên đang úp mở chuyện sẽ sớm lên xe hoa cùng diễn viên Anh Tú. Bên cạnh đó, cả hai cũng đã có khoảng thời gian hẹn hò khá lâu khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

voh-toc-tien-tiet-lo-ke-hoach-bau-bi-dieu-nhi-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh5
Diệu Nhi thì "buông lời hứa hẹn" với Đông Nhi

voh-toc-tien-tiet-lo-ke-hoach-bau-bi-dieu-nhi-up-mo-chuyen-ket-hon-voh.com.vn-anh6
Cư dân mạng liền dự đoán cô đang úp mở chuyện kết hôn với Anh Tú

Mặc dù chỉ là những chia sẻ úp mở nhưng những tiết lộ của Tóc Tiên và Diệu Nhi đều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hy vọng rằng sau tin vui của gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng, người hâm mộ có thể được nghe thêm nhiều tin tức tốt  của showbiz Việt. 

Đông Nhi chính thức xác nhận mang thai con đầu lòng, cả showbiz Việt rộn ràng gửi lời chúc: Cuối cùng sau khoảng thời gian để khán giả đồn đoán, Đông Nhi cũng đã chính thức thông báo tin vui của mình và Ông Cao Thắng.
Sau nhiều biến cố và mâu thuẫn, Tóc Tiên chia sẻ vẫn muốn gặp mẹ để nói lời cảm ơn: Hiếm hoi lắm, Tóc Tiên mới có thể mạnh dạn chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và mẹ ruột. Tuy nhiên hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng căng thẳng.