Tóc Tiên tiết lộ lý do vì sao đến giờ mới khoe nhẫn cầu hôn của Hoàng Touliver

(VOH) - Nhận được nhẫn cầu hôn 'độc nhất vô nhị' từ anh chồng 'chất phát ngất', thế nên đến bây giờ Tóc Tiên mới khoe với mọi người.

Mới đây, Tóc Tiên bất ngờ khoe cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn được Hoàng Touliver tặng để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Không như tưởng tượng, nhẫn cầu hôn mà Tóc Tiên nhận từ Hoàng Touliver tối giản hết mức có thể khi chỉ là một khối bạc to và dày cộm. Trong khi những người đẹp khác được cầu hôn bằng nhẫn kim cương lấp lánh thì Tóc Tiên lại nhận được chiếc nhẫn "chất phát ngất" thế này.

VOH-nhan-cau-hon-cua-toc-tien-anh1

Đính kèm theo video, Tóc Tiên tiết lộ lý do vì sao đến giờ cô mới công khai nhẫn cầu hôn: "Nói sợ mọi người không tin: Vâng, đây chính là nhẫn cầu hôn của tôi với phong cách "chọi chó chó chết" thì đừng hỏi tại sao không thấy khoe gì, khoe ra mọi người lại bảo 'uầy, chất'". Quả nhiên là Hoàng Touliver, không chỉ có phong cách chất lừ mà đến cả nhẫn cưới cũng phải chọn một kiểu không đụng hàng thế này.

VOH-nhan-cau-hon-cua-toc-tien-anh2

Nhẫn cầu hôn của Tóc Tiên độc đáo như thế nhưng nhẫn cưới của người đẹp cũng đơn giản vô cùng. Trong đoạn clip của một người bạn Tóc Tiên đăng tải, cô đã để lộ chiếc nhẫn cưới có thiết kế không cầu kì và cũng không đính kim cương đắt đỏ như những cặp đôi khác.

VOH-nhan-cau-hon-cua-toc-tien-anh3

Sau 5 năm hẹn hò, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã tổ chức hôn lễ bí mật vào tháng 2 năm nay. Vốn là một cặp đôi kín tiếng, thế nên khi về chung một nhà cặp đôi cũng hiếm khi chia sẻ về đời tư cũng như cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, trong ngày sinh nhật của Tóc Tiên vừa qua, Hoàng Touliver đã "phá lệ" đăng ảnh cùng vợ và tình cảm gọi Tóc Tiên là "hôm mi".

VOH-nhan-cau-hon-cua-toc-tien-anh4

Bên cạnh đó, Hoàng Touliver cũng tranh thủ "dìm hàng" vợ yêu khiến cư dân mạng không nhịn được cười. Gần đây, ông xã Tóc Tiên đã đăng tải khoảnh khắc nữ ca sĩ nằm dài trong phòng tập và gọi cô bằng biệt danh "bé sập". Dù ít khi tiết lộ về chuyện đời tư, nhưng vợ chồng nhà Tóc Tiên - Hoàng Touliver một khi đã tung ảnh thì phải "chất lừ" và "mặn mà" thế này.

VOH-nhan-cau-hon-cua-toc-tien-anh5