TOP 10 sao nữ châu Á có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc gọi tên Yoona và Park Shin Hye

(VOH) - Bảng xếp hạng giá trị thương mại của 10 minh tinh châu Á thuộc thế hệ 9x vừa được công bố. Trong đó, Yoona và Park Shin Hye là hai ngôi sao nước ngoài duy nhất có mặt.

Xếp hạng này được sắp xếp dựa trên số liệu được tính trong tuần 17 năm 2020 (từ ngày 20/4). Xếp hạng này được lựa chọn dựa trên đánh giá toàn diện của sáu chỉ số: phân phối, nhân khí, tiếp xúc, nhiệt độ, gắn bó và tình yêu. Như vậy, dĩ nhiên nhận được nhiều đại ngôn sẽ góp phần không nhỏ vào việc làm gia tăng giá trị thương hiệu cho bản thân nhưng không phải cứ ngôi sao nào nhận được nhiều đại ngôn thì giá trị thương mại sẽ cao đâu nhé! 

Sau đây là danh sách xếp hạng 10 sao nữ có giá trị thương mại cao nhất thuộc thế hệ 9x:

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh1

Dương Tử

Dương Tử 2 năm nay danh tiếng tăng cao, nhất là sau khi tốc bạo nhờ Cá Mực Hầm Mật và xác nhận đóng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều cùng Tiêu Chiến. Trong vòng một năm trở lại đây, số lượng đại ngôn mà Dương Tử nhận được không hề thua kém bất kỳ “ngôi sao mang hàng nào”. Nhiều sản phẩm do Dương Tử quảng cáo đều đã được kinh doanh rất tốt. Khả năng tiêu thụ hàng hóa cũng như năng lực đánh bóng tên tuổi cho sản phẩm của Dương Tử đứng đầu trong hàng ngũ tiểu hoa sinh sau 90 hiện nay.

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh2

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh3

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh4

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba có một lợi thế to lớn chính là ngoại hình xinh đẹp từ đầu đến chân. Mặt mày sắc sảo, ngũ quan mỹ miều, vóc dáng vừa cao lại vừa gầy, thân hình đồng hồ cát, số đo ba vòng chuẩn hơn cả người mẫu. Hơn nữa, nhân khí của Nhiệt Ba nhiều năm nay luôn duy trì rất tốt. Chính vì thế, không có lí do gì khiến cho Nhiệt Ba bị các nhãn hàng bỏ quên. Khả năng “độ” hàng của Nhiệt Ba cũng rất tốt, đại đa số các sản phẩm do cô nàng làm đại diện đều là hàng cao cấp nhưng vẫn được tiêu thụ đáng kinh ngạc.

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh6

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh5

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh7

Đặng Tử Kỳ

Mặc dù không sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng là một ca sĩ nổi tiếng, Đặng Tử Kỳ cũng có một lượng fan rất hùng hậu. Chính vì thế khả năng mang hàng của nữ ca sĩ cũng không hề thua kém bất cứ ai. Cho nên các nhãn hàng cũng thường xuyên mời cô làm đại diện.

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh8

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh9

Cổ Lực Na Trát

Mặc dù là một diễn viên nhưng nếu ai không biết rõ về Cổ Lực Na Trát hẳn sẽ tưởng cô nàng là một model. Cổ Lực Na Trát thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang và là gương mặt thân thiết của các nhãn thời trang danh giá.

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh10

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh11

Cúc Tịnh Y

Mỹ nhân "bốn ngàn năm có một" cũng là người có giá trị nhan sắc cao, là gương mặt rất được các hãng mỹ phẩm ưa chuộng. Cúc Tịnh Y dù là ca sĩ hay là diễn viên đều không quá nổi bật ở hàng TOP nhưng nhân khí và lưu lượng cũng rất cao. Khả năng mang hàng cũng rất tốt nên các hợp đồng thương mại của cô thường được duy trì rất ổn định.

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh12

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh13

Trương Thiên Ái

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh14

Châu Đông Vũ

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh15
Châu Đông Vũ có hướng phát triển khá tốt khi nhận được rất nhiều hợp đồng từ các nhãn hàng toàn cầu như Lancome, Victoria's Secret...

Lý Thấm

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh16

Yoona (Lâm Duẫn Nhi)

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh17

Park Shin Hye (Phác Tín Huệ)

VOH-BXH-gia-tri-thuong-mai-sao-nu-chau-a-anh18

Mặc dù xếp cuối cùng trong TOP 10 nhưng Yoona và Park Shin Hye đã khẳng định được mạnh của mình tại thị trường nước bạn là không hề thua kém bất cứ nàng tiểu hoa nào. Đồng thời, đây cũng là hai ngôi sao nước ngoài duy nhất có giá trị thương cao đến mức có thể lọt vào TOP 10 này.

Ngôi sao Hoa Ngữ nào mới là người có giá trị thương mại cao nhất năm 2019?: Top 10 minh tinh Hoa Ngữ có giá trị thương mại cao nhất 2019 gây nhiều bất ngờ khi nổi như Tiêu Chiến vẫn chẳng thể dẫn đầu. TFBoys lại chia nhau rãi đều ở từ vị trí thấp nhất đến cao ...
Ngôi sao Hoa Ngữ nào đang là người có giá trị thương mại cao nhất hiện nay?: Mới đây, bảng xếp hạng Top 30 giá trị thương mại sao Hoa ngữ được tung ra: Lý Hiện đã nhanh chóng gây sự chú ý lớn vì vượt mặt Dương Tử và Tiêu Chiến trong cuộc chiến này.