Trấn Thành hào hứng tuyên bố đã giảm cân thành công nhưng fan lại phản ứng trái ngược

(VOH) - Trong khi Trấn Thành vui mừng khi mình đã ốm thì người hâm mộ lại cho rằng anh không nên giảm cân vì thích A Xìn lúc mũm mĩm hơn.

Mới đây, Trấn Thành đăng tải một bức ảnh selfie khoe vẻ ngoài điển trai. Nam MC cho biết anh đã giảm cân thành công và chính thức ốm trở lại. Ông xã Hari Won hào hứng chia sẻ: "Em tuyên bố: Em ốm lại rồi nghen! Mấy cái chương trình coi mà mập mập là ghi hình cũ hết á! Chứ giờ body em êm đềm lắm".

VOH-tran-thanh-giam-can-anh1
Trấn Thành khoe với mọi người mình đã ốm lại sau thời gian luyện tập chăm chỉ.

Trong ảnh, có thể thấy Trấn Thành đã giảm cân thành công. So với thời gian trước liên tục bị mọi người công kích về cân nặng và còn bị gọi là "đuông dừa" thì hiện tại A Xìn đã thon gọn rất nhiều. 

Tuy nhiên, khi thấy Trấn Thành trở nên gầy gò sau giảm cân, khán giả lại có phản ứng bất ngờ. Hầu hết mọi người đều cho rằng họ thích Trấn Thành lúc mũm mĩm và đầy đặn vì trông anh dễ thương và trẻ trung hơn. Song, vẫn có nhiều khán giả cho rằng A Xìn ốm hay mập gì cũng đẹp trai và duyên dáng hết.

VOH-tran-thanh-giam-can-anh2
Nhiều người hâm mộ cho rằng Trấn Thành lúc mập trông dễ thương hơn.

Sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành trở nên phát tướng đáng kể. Người hâm mộ cho rằng Hari Won chăm chồng khéo tay nên A Xìn mới tăng cân như thế. Đồng thời, vì hai vợ chồng anh có niềm đam mê với ăn uống nên đôi lúc cân nặng bị tăng mất kiểm soát và để lộ cằm nọng, bụng ngấn mỡ.

VOH-tran-thanh-giam-can-anh3

VOH-tran-thanh-giam-can-anh4
A Xìn và những lần đau khổ khi bị dìm hàng về cân nặng.

Đối với Trấn Thành, sau khi bị mọi người trêu chọc về thân hình tròn trịa, anh đã cố gắng giảm cân để lấy lại vóc dáng. A Xìn dành thời gian tập gym ở nhà với sự hỗ trợ và giám sát của bà xã Hari Won. Với quyết tâm lấy lại được phong độ cùng body cuốn hút, Trấn Thành vẫn không ngừng cố gắng luyện tập.

VOH-tran-thanh-giam-can-anh5

VOH-tran-thanh-giam-can-anh6
Dù chưa "thủ tiêu" được ngấn mỡ ở bụng nhưng lần này Trấn Thành có vẻ quyết tâm có được body cực phẩm.

Thông qua Người Ấy Là Ai?, Trấn Thành và Hương Giang gửi lời khuyên đến những ai lỡ làm người thứ 3: (VOH) - Chứng kiến nhiều người đau khổ khi bị người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm cũng như chính họ lại làm người thứ 3, Trấn Thành và Hương Giang đã đưa ra những lời khuyên tích cực và sâu sắc.
Từng bị trêu vì lộ bụng mỡ, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy nay lại gầy gò đáng báo động thế này!: (VOH) - Sau quá trình giảm cân quyết liệt, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy lại khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì thân hình gầy gò, hốc hác đáng báo động của mình.