Trấn Thành khoái chí khi Miu Lê bất ngờ 'thả thính' Anh Đức trong Người Ấy Là Ai?

(VOH) - Hết trêu ghẹo Anh Đức với Hiền Hồ, Trấn Thành lại bắt đầu gán ghép anh bạn thân với Miu Lê. Tuy nhiên, phản ứng của nữ ca sĩ mới bất ngờ.

Mở đầu chương trình, Trấn Thành đã nhanh chóng giới thiệu vị khách mời mà ai cũng biết là ai: "Nam thần, người đàn ông được nhắc đến mọi thời đại mà các chị em đều muốn mang về nhà" - đó chính là Anh Đức.

Tiếp đó, A Xìn lại trêu chọc anh bạn thân: "Nghe nói Anh Đức thích Hiền Hồ". Nge xong Anh Đức cáu gắt: "Tại sao lại là nghe nói. Tất cả là do 1 cái miệng đó nói ra, chứ không nghe ai nói hết". "Thấy đi ăn đi uống thiệt mà", Hương Giang lập tức cứu cánh trong khi A Xìn chữa cháy: "Ai cũng nói tôi nhiều chuyện. Quý vị ơi, tôi có gia đình rồi, tôi tử tế lắm!".

VOH-miu-le-nguoi-ay-la-ai-anh1

Không dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục hỏi: "Rồi có khi nào để ý Miu Lê không? Giống giống cái style của Hiền Hồ đó" khiến Anh Đức phải quay sang Miu Lê thẳng thắn: "Khẳng định luôn, em với anh chưa từng tiếp xúc kiểu tán tỉnh đúng không?". Dù miệng vẫn liên tục nói không, nhưng cú ôm nhẹ của Miu Lê dành cho Anh Đức đã lập tức khiến cả sân khấu bùng nổ. "Anh đã ế rồi em đừng như vậy?", Anh Đức ngại ngùng. 

VOH-miu-le-nguoi-ay-la-ai-anh2

Trấn Thành lại có dịp chọc ghẹo: "Nếu như Anh Đức cua em thì em nghĩ sao? Em có thích style này không?". "Em thề luôn, nãy trong hậu trường em có nói là sao anh Thành cứ dìm anh Đức hoài! Kiểu anh nói bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức, nó tội anh Đức lắm", Miu Lê chia sẻ. A Xìn phải trần tình: "Sao em lại dùng từ dìm. Em hỏi bạn anh coi có thấy tội không?". Câu trả lời "có" của nam diễn viên Ba Đù đã khiến Trấn Thành rưng rưng: "Sau khi tôi nhắc nhiều mọi người càng yêu mến Anh Đức, tại sao lại là dìm chứ".

VOH-miu-le-nguoi-ay-la-ai-anh3

"Từ cô gái tóc ngắn ngắn, mắt tròn xoe tự nhiên giờ tóc ép ép, váy trắng thì đó là biểu hiện của gì ta?", Hương Giang tò mò khiến A Xìn bắt sóng: "Đang yêu, đang muốn yêu. Miu Lê đang đỏ phải không?". "Em không có màu, em trong suốt”, câu trả lời hú hồn của Miu Lê khiến A Xìn đề xuất ngay và luôn: "Từ đây tới cuối chương trình, Anh Tú với Anh Đức, em muốn chọn ai em chọn nhe". Và câu nói "Em chọn Anh Đức, em giỡn á!" của nữ ca sĩ đã một lần nữa xát muối vào trái tim nam diễn viên hài.

VOH-miu-le-nguoi-ay-la-ai-anh4

Khép lại màn chào sân chính là sự xuất hiện vô cùng xinh đẹp của nữ chính Thanh Khoa. Như cái tên vô cùng mạnh mẽ của mình, Thanh Khoa là cô gái có nhiều nghị lực trong cuộc sống. Từ năm 9 tuổi cô đã phải sống xa vòng tay yêu thương của ba mẹ. Mối tình sâu đậm trước đây là bước ngoặt lớn giúp cô thay đổi bản thân và tỏa sáng trên sàn diễn. Thanh Khoa luôn quan niệm hạnh phúc sẽ không đến nếu mình không chủ động đi tìm, và đến với Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 chính là lúc cô thực hiện điều đó.

VOH-miu-le-nguoi-ay-la-ai-anh5

Hãy cùng nghe qua câu chuyện tình yêu buồn bã của Thanh Khoa cũng như cách để các cố vấn tìm ra được cực phẩm phù hợp với cô nàng trong tập 3 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3 lên sóng lúc 20h thứ Sáu - 22/05.

Midu đồng cảm sâu sắc với câu chuyện bị người yêu phản bội của nữ chính Người Ấy Là Ai?: (VOH) - Liên tục bị phản bội và yêu sai công thức, câu chuyện đầy chua xót của nữ chính Diễm Quỳnh đã chạm đến cảm xúc của ban cố vấn và đặc biệt là Midu, người từng trải qua chuyện tương tự.
Hương Giang dùng chiêu gọi bướm, tích cực thả thính hotboy Tuấn Trần tại 'Người Ấy Là Ai?': (VOH) - Sự vui nhộn của Trúc Nhân, chín chắn của Vũ Cát Tường, ngây ngô của Tuấn Trần cùng sự tinh tường của Hương Giang, sẽ giúp Tập 11 'Người Ấy Là Ai?' chinh phục khán giả trên từng phút giây.