Trấn Thành trổ tài làm ‘phó nháy’, ghi lại loạt khoảnh khắc khoe body gợi cảm của Hari Won

(VOH) - Để có được những bức ảnh đẹp xuất sắc thế này, bên cạnh nhan sắc trẻ trung của Hari Won thì sự có tâm của người chụp cũng vô cùng quan trọng.

Để kỉ niệm dịp sinh nhật của Hari Won, Trấn Thành đã tổ chức cho bà xã và hội bạn thân cùng đi du lịch nghỉ dưỡng tại một resort 5 sao ở biển Hồ Tràm. Theo đó, hội bạn đi cùng với vợ chồng Trấn Thành – Hari Won gồm có: Anh Đức, Lê Giang, Quang Trung, Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân,…

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh1
Trấn Thành đưa Hari Won đi du lịch cùng hội bạn để đón sinh nhật

Với sự chuẩn bị chu đáo của ông xã, Hari Won đã được đón một buổi tiệc sinh nhật vô cùng ý nghĩa và vui vẻ. Cũng nhân dịp này, cô nàng đã thực hiện bộ ảnh khoe sắc vóc trong những ngày vừa bước sang tuổi mới.

Trấn Thành và Hari Won khoe ảnh rạng rỡ bên cháu cưng, tiết lộ về chuyện có con

Nữ ca sĩ mặc trang phục áo tắm len móc màu trắng với kiểu dáng tua rua kết hợp cùng áo choàng voan họa tiết. Vốn sở hữu vóc dáng gọn gàng, cân đối, set đồ càng giúp Hari Won tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp hình thể của mình.

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh2

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh3
Hari Won tranh thủ thực hiện bộ ảnh để ghi lại những khoảnh khắc trẻ trung của mình

Để phù hợp với khung cảnh, Hari Won đã chọn lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ cũng khéo léo kết hợp phụ kiện như khăn turban cùng tông áo hay túi cói nhỏ nhằm tạo điểm nhấn. Nhiều ý kiến cho rằng phong cách này hoàn toàn phù hợp với Hari Won, giúp cô nàng trông trẻ trung và rạng rỡ hơn rất nhiều.

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh4

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh5

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh6
Ở tuổi 35, nữ ca sĩ vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng sắc vóc gợi cảm vạn người mê

Được biết, bộ áo tắm mà Hari Won đang diện là do đích thân Trấn Thành chọn mua để làm quà tặng bà xã. Đặc biệt, nam MC cũng trổ tài “phó nháy” khi là người ghi lại những khoảnh khắc đầy tươi trẻ của Hari Won. Nhiều fan còn đùa vui rằng chính sự “có tâm” của Trấn Thành đã góp phần giúp Hari Won có được những bức ảnh xuất sắc như vậy.

Hari Won khiến cả thế giới phải ghen tị vì màn ‘thả thính’ Trấn Thành ngọt đến sâu răng

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh7

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh8

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh9
Những bức ảnh được Trấn Thành chụp hết sức có tâm càng tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ của Hari Won

Trước đó, Trấn Thành cũng kỳ công trang trí căn phòng hướng biển với tràn ngập cánh hoa hồng và bóng bay nhiều màu sắc dành tặng bà xã. Trên giường còn có hoa hồng được xếp lại thành tên Hari Won. Trước sự chu đáo của chồng, nữ ca sĩ cười hạnh phúc và liên tục cảm thán: “Dễ thương quá”.

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh10

Có thể thấy, để mang đến niềm cho Hari Won trong ngày sinh nhật, Trấn Thành đã đầu tư rất nhiều tâm huyết. Điều này càng khiến nhiều người thêm ngưỡng mộ Hari Won khi có một người chồng luôn yêu thương, bảo bọc và chăm sóc cô từng li từng tí.  Dù đã trải qua nhiều năm nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau tình cảm mặn nồng, ấm áp như vợ chồng son. 

voh-hari-won-khoe-ve-dep-tre-trung-qua-ong-kinh-cua-tran-thanh-voh.com.vn-anh11

Biết Hari Won thích hoa, Trấn Thành đã làm ngay điều đặc biệt này để mừng sinh nhật bà xã: Trấn Thành rất ít khi nói những lời ngọt ngào với bà xã Hari Won, thay vào đó, nam MC luôn dùng hành động để chứng minh tình cảm của mình.
Võ Hạ Trâm cưới 2 năm mới đăng ký kết hôn, Trấn Thành và Hari Won còn lâu hơn thế: Sau khi thấy Võ Hạ Trâm đăng ký kết hôn cùng chồng Ấn Độ sau 2 năm cưới, Hari Won đã tiết lộ ngày mà cô và Trấn Thành chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.