Trấn Thành và Hari Won khoe ảnh rạng rỡ bên cháu cưng, tiết lộ về chuyện có con

(VOH) - Khi thấy hình ảnh Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc bên em bé, người hâm mộ đã hối thúc cả hai hãy mau mau có tin vui.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải những bức ảnh bên cháu gái ruột cùng với bà xã Hari Won. Nam MC viết: "Cháu ruột tôi đó, Ong Vò Vẽ. Thấy nó giống cậu Xìn hay mợ Ri? Cỡ này đủ tiêu chuẩn chụp quảng cáo cho sản phẩm gia đình chưa quý vị?". 

VOH-tran-thanh-hari-won-em-be-anh1

Tuy nhiên, trên Instagram cá nhân Trấn Thành lại tiết lộ về chuyện có em bé vào thời gian này: "Nhìn vậy thôi chứ có con thiệt là mệt lắm nha! Khỏi đi chơi, khỏi làm gì được với nó luôn!". Trong khi đó, Hari Won lại hào hứng chia sẻ: "Gia đình Xìn Ri mà có con là... chắc như này nè. Mà sao mặt vợ chồng mình càng giống vậy". 

VOH-tran-thanh-hari-won-em-be-anh2

Được biết, đây chính là con gái đầu lòng của Huỳnh Mi - em gái ruột Trấn Thành. Cô kết hôn vào năm 2018 và đầu tháng 3 vừa qua cô đã hạ sinh được nàng công chúa xinh xắn, kháu khỉnh. Hình ảnh nhóc tì nằm gọn trong tay Trấn Thành khiến cho mọi người không khỏi thích thú. Đặc biệt, cô bé sở hữu nhiều nét rất giống với cậu Trấn Thành. 

VOH-tran-thanh-hari-won-em-be-anh3

Bức ảnh hai vợ chồng Xìn - Ri cùng với em bé đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và nhận về hàng trăm nghìn lượt like cũng như vô số bình luận. Khoảnh khắc như gia đình ba người của Trấn Thành và Hari Won khiến mọi người hối thúc cả hai hãy sớm sinh con để gia đình thêm tràn ngập tiếng cười.

VOH-tran-thanh-hari-won-em-be-anh4

Trấn Thành và Hari Won kết hôn đến nay cũng đã được 3 năm. Đây được xem là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz được nhiều người ngưỡng mộ. Trấn Thành và Hari Won hiện tại đã có được sự nghiệp thăng hoa, thế nên cuộc sống của họ càng thêm viên mãn khi có thêm thành viên mới. 

VOH-tran-thanh-hari-won-em-be-anh5

Mặc dù Trấn Thành từng tiết lộ rằng vợ chồng anh còn rất yêu đời và dự định vài năm nữa mới sinh con nhưng cặp đôi vẫn không tránh khỏi sự hối thúc từ người hâm mộ. Đặc biệt, khi thấy Trấn Thành và Hari Won rất vui vẻ và hạnh phúc bên thiên thần nhỏ, người hâm mộ đã giục họ sớm có tin vui để gia đình thêm trọn vẹn. 

Nghiện chồng như Hari Won, Trấn Thành đi vắng lại than thở: 'Không có chồng như thiếu oxy': (VOH) - Dù suốt ngày luôn đấu khẩu và bóc phốt nhau nhưng mỗi khi vắng nhau thì Hari Won và Trấn Thành lại nhớ nhau da diết.
Trấn Thành khoe làm thức ăn đêm để chiều vợ nhưng bị Hari Won 'bóc mẽ' sự thật: (VOH) - Câu chuyện hài hước trong cuộc sống thường ngày của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười.