Trang Trần gây xôn xao khi khoe bụng bầu 4 tháng, nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ

(VOH) - Người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng trước tin vui của cựu người mẫu Trang Trần thì sự thật phía sau đã khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng. 

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần vừa gây xôn xao khi bất ngờ đăng tải hình ảnh vòng 2 to bất thường. Kèm theo đó là dòng chia sẻ ẩn ý chuyện đã mang thai được 4 tháng: "4 tháng rồi cả nhà ạ. Lần này bầu thấy khỏe mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ. Bạn bè nhớ tẩm bổ tui nha". Trước thông tin này, người hâm mộ đã liên tục gửi những lời chúc mừng đến gia đình cựu người mẫu. 

voh-trang-tran-dinh-chinh-thong-tin-mang-thai-lan-2-voh.com.vn-anh1
Trang Trần khoe ảnh bụng bầu 4 tháng gây xôn xao cư dân mạng

Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau đó, Trang Trần đã phải lên tiếng đính chính thông qua đoạn clip livestream trên trang cá nhân. Cụ thể, cựu người mẫu cho biết cô chỉ đang đùa chứ không phải mang thai thật. Đồng thời, cô cũng tiết lộ rằng mình đang bị tăng cân, chiếc bụng to kia chỉ là bụng bia chứ không phải bụng bầu thật. Chia sẻ về đoạn livestream, Trang Trần viết: “Khổ quá em thèm bia bụng mỡ chứ không có bầu”.

voh-trang-tran-dinh-chinh-thong-tin-mang-thai-lan-2-voh.com.vn-anh2
Tuy nhiên sau đó cô đã lên tiếng đính chính thông tin

Sau màn đính chính của Trang Trần, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh tưởng chừng như đang có thai thật của cô. Tuy nhiên, khi đọc kĩ lại đoạn chia sẻ của Trang Trần trước đó, nhiều người cũng phải phì cười vì cụm từ “tinh chất lúa mạch” được đề cập đến để chỉ việc thèm bia của cô nàng. Có vẻ như vì quá vui mừng trước việc Trang Trần lên chức mẹ lần 2 nên mọi người cũng đã không kịp để ý đến. 

Trang Trần từng được biết đến là một trong những chân dài đình đám của làng mẫu Việt. Tuy nhiên, những năm gần đây, Trang Trần không còn xuất hiện trên các sàn diễn, chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh ẩm thực. 

voh-trang-tran-dinh-chinh-thong-tin-mang-thai-lan-2-voh.com.vn-anh3
Trang Trần vốn được biết đến với tính cách thẳng thắn, không hề kiêng dè bất cứ ai

Bạn trai của Trang Trần là Louis Trần, một Việt Kiều đang sống và làm việc tại Mỹ. Năm 2015, cô hạ sinh con gái đầu lòng là bé Kiến Lửa. Tưởng chừng như sau 5 năm, bé Kiến Lửa sẽ chính thức có em, nhưng có vẻ như Trang Trần vẫn đang muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho cô con gái lớn của mình. 

voh-trang-tran-dinh-chinh-thong-tin-mang-thai-lan-2-voh.com.vn-anh4
Chân dung cô con gái 5 tuổi vô cùng đáng yêu của Trang Trần

voh-trang-tran-dinh-chinh-thong-tin-mang-thai-lan-2-voh.com.vn-anh5
Dù chưa chính thức làm đám cưới và phải thường xuyên sống xa nhau nhưng Trang Trần và bạn trai vẫn giữ được chuyện tình vô cùng lãng mạn

Những mối tình đơn phương ít ai biết trong Vbiz: Trấn Thành và Noo Phước Thịnh đều thầm mến Đông Nhi: Nếu như những người trong cuộc không thổ lộ thì chắc hẳn những mối tình thầm kín này sẽ mãi mãi không được ai biết đến.
Những ‘cậu ấm, cô chiêu’ đầy quyền lực của showbiz Việt chuẩn bị chào đời trong năm 2020: Dù chưa chào đời nhưng những nhóc tỳ này đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi có bố mẹ đều là những nhân vật vô cùng quyền lực của showbiz Việt.