Trang Trần khiến nam nhân viên quán bar bị sa thải, phải cuốn gói về quê vì dám xúc phạm mình

(VOH) - Không đôi co qua lại, Trang Trần đã có hành động cực kì thẳng tay với nhân viên quán bar đã buông lời vu khống, xúc phạm danh dự của mình.

Đối với nhiều người, Trang Trần có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ trong showbiz Việt. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu của mình, cô còn được biết đến là người có tính cách vô cùng thẳng thắn, sẵn sàng “đấu khẩu” với bất cứ ai có hành động khiến mình cảm thấy không hài lòng. Mới đây, cựu người mẫu còn có màn cãi tay đôi với tiến sĩ Lê Thẩm Dương trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận.

voh-trang-tran-khien-nhan-vien-quan-bar-bi-sa-thai-vi-dam-xuc-pham-minh-voh.com.vn-anh1
Màn tranh cãi giữa Trang Trần và Tiến sĩ Lê Thẩm Dương gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây

Không chỉ sẵn sàng “vỗ mặt” đồng nghiệp, Trang Trần còn thẳng thắn đáp trả antifan và sẵn sàng trừng trị đối phương nếu mọi chuyện đi quá giới hạn. Mới đây nhất, cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng khi một nhân viên quán bar đã bị sa thải ngay lập tức và phải cuốn gói về quê sau khi buông những lời lẽ vu khống, xúc phạm danh dự của cựu người mẫu.

Cụ thể, một nhân viên quán bar (tại nơi mà Trang Trần thường hay lui tới) đã vào trang cá nhân của cô và để lại bình luận xúc phạm. Người này cho rằng Trang Trần đang nói dối và tố cô đã sử dụng "chất cấm" khiến cả quán ai cũng sợ, nhưng vì là khách hàng nên không ai dám lên tiếng.

voh-trang-tran-khien-nhan-vien-quan-bar-bi-sa-thai-vi-dam-xuc-pham-minh-voh.com.vn-anh2
Bình luận của nam nhân viên quán bar trên trang cá nhân của Trang Trần

Bị người khác đặt điều xúc phạm ngay tại trang cá nhân của mình, Trang Trần đã không chọn cách đôi co qua lại nhiều lời. Thay vào đó, cựu người mẫu đã liên hệ trực tiếp với quản lý của quán bar để làm rõ mọi việc. Kết quả là cậu nhân viên này đã bị sa thải không lương và phải cuốn gói về quê ngay lập tức.

Không dừng lại ở đó, Trang Trần còn nhắn tin trực tiếp cho nam nhân viên để yêu cầu gặp mặt trực tiếp xin lỗi mình. Dù cho đối phương đã xin lỗi qua tin nhắn, Trang Trần vẫn không chấp nhận và cho biết sẽ về tận nơi của người này để làm sáng tỏ mọi chuyện.

voh-trang-tran-khien-nhan-vien-quan-bar-bi-sa-thai-vi-dam-xuc-pham-minh-voh.com.vn-anh3
Cựu người mẫu đã lập tức liên hệ quản lý quán bar, yêu cầu sa thải nam nhân viên và đề nghị gặp mặt trực tiếp

Chia sẻ về hành động này của mình, Trang Trần cho biết: “Và hôm nay t cho mày biết cái t dạy cho m đó là nghỉ việc ngay lập tức và không lương biến khỏi Sài Gòn. M hiểu vì sao người ta yêu cầu m về quê ngay không? Vì người ta hiểu t sẽ tìm mày. Khi chúng m vác mồm đi chơi xa thì phải chấp nhận giá phải trả”.

Ngoài ra, Trang Trần cũng không quên nhắn gửi đến anti fan, những người vẫn luôn tìm cách chỉ trích, xúc phạm mình: "Khi tụi m ghét ai đó hãy block và đừng để lại bất kỳ bình luận gì. Thời gian đó kiếm tiền, ngủ sâu, làm chai bia cho nó xuân thì. Đừng bảo t ác vì câu bình luận gây sức ép cho m nghỉ việc bla bla... Hãy coi đây là vấp ngã và bài học. Đăng lên đây để m nhớ đừng đụng chạm ai khi người ta không đá vào nồi cơm của nhà m".

voh-trang-tran-khien-nhan-vien-quan-bar-bi-sa-thai-vi-dam-xuc-pham-minh-voh.com.vn-anh4
Trang Trần không hề e ngại mà luôn thẳng thắn đáp trả lại những bình luận ác ý của antifan.

Trang Trần gây xôn xao khi khoe bụng bầu 4 tháng, nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ: Người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng trước tin vui của cựu người mẫu Trang Trần thì sự thật phía sau đã khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.
Bị nhận xét 'giống đàn ông chuyển giới', Minh Tú chẳng ngại đáp trả lại antifan: Trước những lời bình luận kém duyên của cư dân mạng, Minh Tú đã thẳng thắn đáp trả cực gắt.