Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng trả lời về việc bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0

(VOH) - Mới đây, trong lúc Triệu Lộ Tư đang livestream thì lại có khán giả vào bình luận, gọi cô là ‘tiểu Triệu Lệ Dĩnh’. Không tránh né, Triệu Lộ Tư lập tức trả lời bình luận này một cách khéo léo.

Kể từ khi bắt đầu tạo được ấn tượng từ bộ phim Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, rồi đến Thanh Nang Truyện, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Triệu Lộ Tư đã thường được mọi người gọi là “tiểu Song Hye Kyo” hay “Tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Gần đây nhờ Tam Thiên Nha SátTrần Thiên Thiên Trong Lời Đồn mà tên tuổi của Triệu Lộ Tư cũng nổi lên như diều gặp gió, trở thành ngôi sao có tốc độ phát triển đáng gờm nhất hiện nay. Chính vì thế, lại càng có nhiều người gọi cô bằng biệt danh Triệu Lệ Dĩnh 2.0.

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng trả lời về việc bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0 1
Được dự đoán là sau này cũng sẽ thành công như Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư thường xuyên bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh 2.0

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Triệu Lộ Tư đã thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này. Cụ thể cô nói: “Tôi không biết mình phải diễn bao nhiêu năm nữa mới có thể đạt được thành tựu như chị Triệu Lệ Dĩnh. Mọi người đừng tâng bốc tôi quá!”

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng trả lời về việc bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0 2

Câu trả lời của Triệu Lộ Tư sau đó đã thu hút được sự chú ý của nhiều người. Cư dân mạng cũng dành các bình luận tích cực cho Triệu Lộ Tư khen ngợi cô khiêm tốn và khéo léo.

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng trả lời về việc bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0 3

Vì sao ngoại hình không giống nhau nhưng Triệu Lộ Tư lại thường xuyên bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh?

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng trả lời về việc bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0 4
Nếu như Triệu Lộ Tư hiện đang là "nữ hoàng phim web" vì các tác phẩm chiếu mạng của cô đều có lượt xem khủng thì Triệu Lệ Dĩnh lại là "nữ vương rating" của những bộ phim chiếu đài.

Là nữ chính của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư hiện nhận được sự ủng hộ và nhiều lời khen của cộng đồng mạng Hoa ngữ nhờ vào sự thành công đáng ngờ của bộ phim. Thời gian này, Triệu Lộ Tư đang là một trong những cái tên được cộng đồng mạng Hoa ngữ quan tâm.

Vì vậy, có nhiều người cho rằng Triệu Lộ Tư chính là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0 vì cô sẽ là người kế nghiệp của đàn chị trong tương lai. Trở thành nàng tiểu hoa sáng giá nhất của thế hệ sau 95, tương tự như địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong hàng tiểu hoa sinh sau 85 vậy. Ngoài ra, mọi người còn cho rằng Triệu Lộ Tư cũng có ngoại hình bầu bĩnh xinh xắn cùng lối diễn xuất lém lỉnh đáng yêu tương tự đàn chị. 

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng trả lời về việc bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0 5

Bên cạnh đó, tạo hình tóc búi song bình của nàng tiểu Xuân Hoa trong bộ phim Thiên Lôi Nhất Bộ: Xuân Hoa Thu Nguyệt do Triệu Lộ Tư thủ diễn cũng được nhận xét là giống Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt. Vì vậy mà nhiều người cho rằng giữa hai cô nàng họ Triệu này đang có một mối nhân duyên rất kỳ diệu tên là "kế nghiệp". 

Triệu Lộ Tư lần đầu lên tiếng trả lời về việc bị gọi là Triệu Lệ Dĩnh phiên bản 2.0 6

Liệu trong tương lai Triệu Lộ Tư có thể thành công như Triệu Lệ Dĩnh hay không vẫn còn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ nhưng dù sao thì với năng lực hiện tại, mọi người vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào Triệu Lộ Tư.