Trịnh Sảng chính thức trả lời việc ẩn hôn, đòi phá thai sau 24 giờ giả chết

(VOH) - Có thể nói scandal lần này của Trịnh Sảng đã trở thành scandal đi vào lịch sử của giới giải trí, độ 'bạo' đã lên đến cấp đỉnh phong khi mà trong suốt 24 giờ hot-search đều là của Trịnh Sảng.

Cuối cùng thì sau 24h làm lơ, Trịnh Sảng cũng không thể tiếp tục bất chấp sóng gió để im lặng được nữa. Trước sức ép của dư luận thì Trịnh Sảng cũng đã lên tiếng.

voh-trinh-sang-len-tieng-tra-loi-scandal-ly-hon-pha-thai-anh1
Trịnh Sảng đích thân đáp trả các tin đồn qua tài khoản cá nhân.

Nguyên văn bài đăng của Trịnh Sảng có nội dung như sau: 

"Đây là một chuyện rất buồn và riêng tư đối với tôi, tôi không muốn nói trước mặt mọi người, nhưng vấn đề đã từng bước được phơi bày với động cơ thầm kín, suy nghĩ hồi lâu, tôi không còn cách nào khác là phải trả lời khi không muốn chiếm dụng tài nguyên của công chúng .

Các đội luật sư ở Trung Quốc và Hoa Kỳ chưa bao giờ từ bỏ việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của gia đình tôi và tôi, họ cũng không từ bỏ việc liên lạc và hòa giải với nhau kể từ năm ngoái. Tuy nhiên, trong các thủ tục pháp lý của Trung Quốc, chúng tôi đã nhiều lần từ chối tiết lộ hành vi tống tiền về quyền riêng tư. Trong quy trình pháp lý của Hoa Kỳ, tôi cũng đi đầu trong việc bảo vệ quyền riêng tư.

Là một nghệ sĩ, tôi nhận thức rõ việc phòng chống dịch ở nước ta. Tôi đã không vi phạm các hướng dẫn của đất nước trên đất Trung Quốc, và tôi tôn trọng tất cả các luật và quy định ngay cả khi ở nước ngoài.

Nếu tất cả những thông tin chưa được kiểm chứng yêu cầu tôi phải giải thích công khai thì đây là câu trả lời chân thành nhất của tôi."

voh-trinh-sang-len-tieng-tra-loi-scandal-ly-hon-pha-thai-anh2
Câu trả lời có cũng như không của Trịnh Sảng khiến những người "ăn dưa" vô cùng buồn bực.

Theo nội dung bài đăng trên của Trịnh Sảng thì cô không hề có bất cứ phủ nhận nào về các lời bóc phốt như đã kết hôn với Trương Hằng và đang chuẩn bị ly dị; Hai đứa nhỏ mà Trương Hằng đăng ảnh lên weibo cá nhân thực sự là con chung của hai người, được sinh ra bằng phương pháp sử dụng dịch vụ "đẻ thuê" tại Mỹ. Trịnh Sảng cũng không hề nhắc đến việc file ghi âm được cho là cuộc nói chuyện giữa gia đình cô và gia đình Trương Hằng, trong đó có việc cô đòi phá bỏ hai đứa bé. Mà cô chỉ nói vì nắm được luật pháp Trung - Mỹ nên quyết định rời khỏi Trung Quốc, sang Mỹ sử dụng dịch vụ đẻ thuê. Bởi vậy cô ấy hoàn toàn không phạm pháp. 

Thứ hai, Trịnh Sảng quay ngược lại tố cáo Trương Hằng là người có tâm tư rất kín đáo, sử dụng hai con làm vũ khí nhằm uy hiếp và tống tiền mình. Mọi thứ đang xảy ra đều là mưu của Trương Hằng? Cuối cùng, chuyện riêng tư của bản thân đã bị phơi bày ra ánh sáng nên cô nhất định sẽ đòi lại quyền lợi "bảo vệ quyền cá nhân" của mình bằng luật pháp.

Như vậy, hành động đáp trả nhưng không phũ nhận này liệu có phải là đi thay cho lời thừa nhận của Trịnh Sảng?

voh-trinh-sang-len-tieng-tra-loi-scandal-ly-hon-pha-thai-anh3
Hiện tại, hashtag "Trịnh Sảng hồi ứng" đang dẫn đầu hot-search weibo với hơn 20 triệu lượt thảo luận

Tổng hợp lại diễn biến của scandal này kể từ lúc bắt đầu vào trưa ngày 18/1/2021 cho đến thời điểm này:

  1. Sau 1 năm ở ẩn, bị nghi sang Mỹ trốn nợ, ngày ngày nghe fan Trịnh Sảng mắng là đồ lừa gạt thì Trương Hằng bỗng dưng xuất hiện trên weibo với một tấm ảnh chụp cùng hai đứa trẻ 13 tháng tuổi, phủ nhận cáo buộc trốn nợ sang Mỹ, nói chính mình cần bảo vệ cho hai sinh linh mới bị đưa đến bước đường này. Lúc này, cộng đồng mạng mắng anh là tra nam, mới chia tay Trịnh Sảng vào tháng 12/2019 thì tháng 1/2021 con đã 13 tháng tuổi. Cáo buộc anh ngoại tình, lại còn mặt dày lừa tiền Trịnh Sảng, dẫn đến kiện tụng ầm ĩ.
  2. Sau đó, phía Trương Hằng tiếp tục tung liên hoàn phốt, tình thế dội ngược. Hết bạn thân lên tiếng rồi đến các blogger trong giới thạo tin lần lượt cứ 5 phút 1 bài bóc phốt nhân cách Trịnh Sảng:

- Tung giấy chứng sinh của hai đứa trẻ, tố Trịnh Sảng là mẹ của hai bé. Hai sinh mệnh này được sinh ra nhờ thụ t.inh nhân tạo và sử dụng phương pháp mang thai hộ.

- Tung file ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai bên gia đình Trịnh Sảng và Trương Hằng. Tố Trịnh Sảng chối bỏ quyền sống của con cái, đòi ph.á thai không được thì dùng tiền ép Trương Hằng mang con đi cho. Ba mẹ Trịnh Sảng cũng bị cộng đồng mạng mắng thảm.

- Có blogger tung tin  Trịnh Sảng x Trương Hằng đã kết hôn, hiện tại đang tranh chấp tài sản hậu ly hôn. Dấy lên nghi vấn Trịnh Sảng không hoàn tất giấy tờ khiến hai con không thể trở về Trung Quốc, khả năng cao sẽ bị đưa vào trại trẻ mồ côi.

- Tuy Trịnh Sảng hoàn toàn im lặng nhưng lại lộ account được cho là tài khoản phụ của cô ấy, up bài thách thức với chiếc meme "Anh cũng biết cách làm tổn thương người khác thật đó". Dưới phần bình luận còn thách thức:  "Đợi đó".

- Hội trưởng hậu viện hội tuyên bố thoát fan. Nhiều đại fan đã theo Trịnh Sảng suốt 10 năm qua lần lượt tuyên bố thoát fan. Sau đó, một fan cấp 11 úp mở: Chờ đấy, còn phốt siêu to khổng lồ sẽ đánh úp sớm thôi.

voh-trinh-sang-len-tieng-tra-loi-scandal-ly-hon-pha-thai-anh4
Drama này căng đến như vậy, không biết khi nào mới dừng được đây.

Hiện tại netizen vô cùng phẫn nộ trước thái độ lập lờ không rõ ràng của Trịnh Sảng, đồng thời còn rất bức xúc vì hành vi đòi hủy bỏ hai sinh linh vô tội khi đã bước vào độ tuổi 7 tháng.

Không những thế, chuyện này còn náo động đến các cơ quan ngôn luận chính thống. Ngay sau sự việc "Trịnh Sảng hồi ứng" thì #1 hot-search hiện tại chính là CCTV - Đạo đức & Pháp luật không dung chứa cho hành vi mang thai hộ.

voh-trinh-sang-len-tieng-tra-loi-scandal-ly-hon-pha-thai-anh5
 

CCTV 12 đưa tin tức: "Bản ghi âm được tung ra: "Phá cũng không phá được, phiền ch.ết mất", chuyện này nghe giống như một người mang thai hộ bị "trả hàng" sau khi nữ minh tinh đổi ý không muốn sử dụng phương pháp mang thai hộ nữa. Mang thai hộ ở nước ta rõ ràng là bị cấm, chuyện coi thường mạng người cũng thật khiến người khác quá đỗi tức giận!

Mang thai hộ: nếu là con trai thì được giữ, là con gái liền bị bỏ đi, thai nhi có khuyết tật cũng sẽ bị bỏ rơi.. những loại chuyện như vậy pháp luật không dung túng, đạo đức lại càng không!".

voh-trinh-sang-len-tieng-tra-loi-scandal-ly-hon-pha-thai-anh6
 

Trịnh Sảng có lẽ đã không còn đường lui nào nữa, hình tượng "tình đầu quốc dân" chính thức tan nát một cách thảm hại. Giờ đây mọi ấn tượng mà Trịnh Sảng để lại cho người hâm mộ chỉ còn là dã man và tàn bạo.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua