Trong khi Lan Khuê cứ giấu diếm thì ông xã lại thoải mái công khai diện mạo quý tử thế này

(VOH) - Đăng ảnh gia đình hạnh phúc nhưng nhóc tì nhà Lan Khuê lại chiếm spotlight vì hiếm khi được lộ diện cận mặt.

Những ngày qua, Lan Khuê cùng ông xã và con trai đã có chuyến du lịch sau thời gian giãn cách xã hội. Trên trang cá nhân, Lan Khuê đăng loạt ảnh khoe sắc vóc sau thời gian dài ở nhà làm mẹ bỉm sữa. Bên cạnh đó, cô cũng không quên chia sẻ hình ảnh của quý tử. Tuy nhiên, vẫn như những lần trước, người đẹp luôn che khéo gương mặt của con trai.

VOH-lan-khue-khoe-mat-con-trai-anh1
Lan Khuê chỉ đăng ảnh để lộ góc nghiêng của con trai.

Trong khi Lan Khuê luôn giấu diếm diện mạo của nhóc tì thì ông xã cô lại thoải mái công khai nhan sắc con trai với mọi người. Doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã đăng tải bức ảnh gia đình chụp chính diện gương mặt của con trai. Sau khi chân dung của Connor được trình làng, mọi người nhận xét cậu nhóc sở hữu nhiều nét giống với người bố doanh nhân của mình.

VOH-lan-khue-khoe-mat-con-trai-anh2
Trong khi đó, ông xã cô lại không ngần ngại khoe ảnh chính diện của bé.

Đây cũng là lần tiên con trai Lan Khuê được đi du lịch cùng với bố mẹ. Lan Khuê cho biết cô cảm thấy lo lắng Connor sẽ quấy khóc nhưng thật may quý tử rất ngoan: "Đi xa nhưng baby ngoan lắm. Sáng chơi tối ngủ ngon lành. Chuyến đi đầu tiên đúng ngay tuần đầu tiên ăn dặm của của baby. May mắn baby hợp tác nên cả nhà đều vui".

VOH-lan-khue-khoe-mat-con-trai-anh3

VOH-lan-khue-khoe-mat-con-trai-anh4
Lan Khuê và quý tử trong chuyến đi xa đầu tiên của cậu nhóc.

Chính vì nhờ con trai chịu hợp tác nên Lan Khuê cũng tranh thủ sống ảo: "Thời độc thân đi biển 1 ngày thay 1800 bộ đồ. Giờ có 1 cục kia bám theo, năn nỉ muốn gãy lưỡi baby mới tha cho mami được 1 tiếng sống ảo".

VOH-lan-khue-khoe-mat-con-trai-anh5
Mẹ bỉm tận dụng thời gian để thả dáng.

Lan Khuê 'kể tội' ông xã vì làm cô tức giận khiến Bảo Thy không nhịn được cười: (VOH) - Hiếm khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân, tuy nhiên câu chuyện mới đây của Lan Khuê và ông xã đã khiến mọi người thích thú.
Lan Khuê hạnh phúc khoe khoảnh khắc con trai 5 tháng tuổi đã biết bập bẹ tiếng ba, mẹ thiêng liêng: (VOH) - Khoe khoảnh khắc con trai 5 tháng tuổi đã biết gọi ba mẹ, Lan Khuê được hội ‘mẹ bỉm sữa’ hỏi xin bí kíp.