Trường Giang – Nhã Phương lần đầu khoe con gái, loạt ảnh xúc động trong lễ đính hôn cũng được hé lộ

(VOH) - Trường Giang Nhã Phương vừa gửi đến khán giả những bức ảnh chưa từng được hé lộ trong đám cưới của mình. Bên cạnh đó, hình ảnh đầu tiên của cô con gái Destiny cũng được cặp đôi chia sẻ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh hài Trường Giang vừa khiến cho người hâm mộ gần như vỡ òa khi bất ngờ đăng tải bức ảnh đầu tiên của cô con gái nhỏ Destiny. Theo đó, bức ảnh được chụp tại buổi tiệc mừng sinh nhật 37 tuổi của danh hài Trường Giang, ghi lại khoảnh khắc anh và bà xã Nhã Phương cùng nhau bế “tiểu công chúa” trên tay vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ về bức ảnh này, danh hài Trường Giang viết ngắn gọn nhưng chất chứa rất nhiều tình cảm: “Cảm ơn hai mẹ con”.

voh-truong-giang-lan-dau-khoe-con-gai-1-tuoi-voh.com.vn-anh1
Trường Giang lần đầu khoe con gái đầu lòng với công chúng

Dù chỉ là bức ảnh hiếm hoi chụp từ phía sau lưng nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng thích thú trước vẻ đáng yêu, bụ bẫm của bé Destiny. Chắc hẳn rằng cô bé đã lớn lên trong vòng tay yêu thương, chăm sóc rất chu dáo của bố mẹ.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Bởi từ lúc xác nhận việc hạ sinh con đầu lòng vào khoảng tháng 8/2019 đến nay, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương chưa bao giờ công khai bất ức hình ảnh nào của con gái. Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ Hari Won cũng phải thốt lên rằng “Dễ thương quá” trước bức ảnh gia đình hạnh phúc của Trường Giang – Nhã Phương. 

voh-truong-giang-lan-dau-khoe-con-gai-1-tuoi-voh.com.vn-anh2
Người hâm mộ vô cùng thích thú trước diện mạo của bé Destiny

voh-truong-giang-lan-dau-khoe-con-gai-1-tuoi-voh.com.vn-anh3
Đến cả Hari Won cũng không giấu được vẻ phấn khích của mình

Trước đó, Trường Giang cũng vừa hé lộ loạt khoảnh khắc xúc động chưa từng được công bố trong buổi lễ đính hôn của mình từ tháng 8/2019. Thời điểm đó, lễ đính hôn của cặp đôi được thắt chặt an ninh nên không hề có hình ảnh nào được lọt ra ngoài. Vì vậy nên khi những bức ảnh này được hé lộ, người hâm mộ đã không khỏi trầm trồ trước khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai.

voh-truong-giang-lan-dau-khoe-con-gai-1-tuoi-voh.com.vn-anh4

voh-truong-giang-lan-dau-khoe-con-gai-1-tuoi-voh.com.vn-anh5
Hình ảnh bố Nhã Phương nắm tay con gái trao cho Trường Giang khiến nhiều người xúc động

voh-truong-giang-lan-dau-khoe-con-gai-1-tuoi-voh.com.vn-anh6
Là một người cha, chắc hẳn ai cũng mong muốn con gái mình được hạnh phúc

Trong những bức ảnh được tiết lộ, cô dâu Nhã Phương và chú rể Trường Giang đều không giấu được vẻ hạnh phúc trên khuôn mặt. Đặc biệt, hình ảnh bố Nhã Phương nắm tay con gái trao cho Trường Giang khiến nhiều người vô cùng xúc động. Chắc hẳn rằng đến thời điểm hiện tại, bố mẹ Nhã Phương có thể yên tâm vì con gái đã tìm được đúng người đàn ông luôn yêu thương, trân trọng mình. 

voh-truong-giang-lan-dau-khoe-con-gai-1-tuoi-voh.com.vn-anh7
Khoảnh khắc Trường Giang - Nhã Phương trao nhẫn cho nhau

voh-truong-giang-lan-dau-khoe-con-gai-1-tuoi-voh.com.vn-anh8
Sau gần 2 năm, cặp đôi mới chính thức công bố những hình ảnh xúc động này

Sau lễ đính hôn 1 tháng, đám cưới cổ tích của Trường Giang - Nhã Phương cũng chính thức diễn ra trước sự chúc phúc của nhiều người thân và bạn bè thân thiết. Sau kết hôn, cặp đô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cho đến tháng 8/2019, cặp đôi xác nhận đã sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Destiny, năm nay bé đã hơn 1 tuổi. 

Trường Giang cưng Nhã Phương như trứng, tự tay làm món ngon bồi bổ cho vợ: Nhờ bữa ăn được chuẩn bị lúc đêm muộn của Trường Giang mà Nhã Phương 'muốn rớt nước mắt" vì quá hạnh phúc.
Biết Nhã Phương mê ‘Tầng lớp Itaewon’, Trường Giang liền cắt tóc giống Park Seo Joon chiều lòng vợ: Hành động của Trường Giang lại một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước độ chiều vợ của anh.