Trường Giang tiết lộ được Nhã Phương gọi bằng tên đặc biệt, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ liền vào ‘cà khịa’

(VOH) - Từ lúc mới yêu cho đến khi đã có với nhau cô công chúa nhỏ Destiny, Trường Giang – Nhã Phương vẫn gọi nhau với biệt danh ngọt ngào như thế này.

Trong chương trình Ơn giời đậu đây rồi với sự tham gia của dàn nghệ sĩ Xuân Bắc, Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa,… hội FA lại có dịp ghen tị với câu chuyện cực đáng yêu của vợ chồng “Mười Khó”.

Cụ thể, khi chia sẻ về những bình luận của khán giả dành cho các khách mời của chương trình, MC Xuân Bắc tiết lộ có một khán giả tên N.P đã nhận xét: “Tôi không có lời nào để bình luận về anh Giang cả, bởi vì tôi đã quá chán rồi!”. Ngay sau đó, Trường Giang liền lên tiếng phản pháo: “Vợ tôi không bao giờ kêu tôi là anh Giang hết, cô ấy chỉ kêu tôi là yêu thương thôi”.

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh1
MC Xuân Bắc lên tiếng trêu Trường Giang với lời nhắn gửi của khán giả N.P

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh2
Trường Giang liên khẳn định bà xã không gọi mình là "anh Giang"

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh3
Trường Giang tiết lộ bà xã thường hay gọi mình là "yêu thương"

Sau khi nghe chia sẻ “động trời” từ Trường Giang, Trấn Thành liền có phản ứng “sợ hãi” cực đáng yêu. Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ liền bày tỏ thắc mắc: “Thế những lúc cãi nhau thì gọi như thế nào”. Ngay lập tức, Trấn Thành liền trổ tài “cà khịa” Mười Khó: “Mỗi lúc gây nhau thì sẽ  gọi: Ê tao nói mày nghe yêu thương, mày bước ra đây nha yêu thương”.

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh4

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh5
Trấn Thành tái hiện màn gây nhau với từ "yêu thương" để "cà khịa" Trường Giang

Nối tiếp Trấn Thành, MC Xuân Bắc liền sửa lại dòng nhắn gửi trước đó của mình: “Khán giả N.P nhắn gửi đến yêu thương, tôi không có gì bình luận về yêu thương cả, bởi vì tôi đã quá yêu thương rồi”. Trước màn trêu đùa của các đồng nghiệp, Trường Giang chỉ biết cười ngại ngùng và không thể phản pháo thêm được gì.

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh6
Trường Giang đầy ngượng ngùng trước màn trêu ghẹo của các đồng nghiệp

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách xưng hô ngọt ngào, đáng yêu của vợ chồng Trường Giang  - Nhã Phương. Đáng nói, “yêu thương” cũng là cách mà cả hai dùng để gọi nhau từ lúc mới bắt đầu hẹn hò.

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh7
Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào của Trường Giang

Còn nhớ trong khoảnh khắc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại Mai Vàng 2018, nam danh hài đã vừa run run vừa bày tỏ: “Có ai thấy yêu thương của em ở đâu không?”. Cách gọi này đã giúp anh thành công chinh phục Nhã Phương và cùng cô nắm tay vào lễ đường.  

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh8
Trong màn cầu hôn năm 2018, Trường Giang cũng công khai gọi Nhã Phương là "yêu thương" khiến khán giả thích thú

Đến thời điểm hiện tại, dù đã kết hôn và có với nhau cô công chúa nhỏ Destiny nhưng Trường Giang – Nhã Phương vẫn gọi nhau đầy thân thương như vậy. Đặc biệt, biểu cảm có chút ngại ngùng của Trường Giang mỗi khi nhắc đến vợ mình cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.

voh-truong-giang-tiet-lo-cach-goi-dac-biet-cua-nha-phuong-voh.com.vn-anh9
Cuộc hôn nhân viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang than thở có nhiều tóc bạc và nhắc nhẹ đến những ai đang có ý định lấy vợ: Không chỉ cho biết mình hiện tại đầu đã hai thứ tóc mà Trường Giang còn tiết lộ đây chính là viễn cảnh hôn nhân dành cho những ai đang có ý định lấy vợ.
Trường Giang, Nhã Phương tay trong tay khai trương quán ăn mới, dàn nghệ sĩ nô nức đến chúc mừng: Vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang chứng minh đẳng cấp kinh doanh của mình khi chính thức khai trương thêm một quán ăn mới tại TPHCM.