Trương Nam Thành: Bị bạn gái hủy hôn phút chót, bất ngờ kết hôn với doanh nhân hơn 15 tuổi

(VOH) - Từng là gương mặt sáng giá của showbiz Việt, ấy thế mà Trương Nam Thành quyết định từ bỏ tất cả để sống an yên bên cạnh gia đình nhỏ. Giờ đây, nam diễn viên tập trung phát triển kinh doanh.

Trương Nam Thành được khán giả biết đến sau khi đoạt nhiều giải thưởng ấn tượng như: Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010, giải Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất của Siêu mẫu 2010, Á vương 3 của Mr Manhunt International 2011, cúp bạc Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012. Sau loạt thành công, anh liên tiếp có những cơ hội diễn xuất và từng xuất hiện ở các phim: Bẫy Cấp 3, Cảm Hứng Hoàn Hảo, Hiệp Sĩ Giữa Đời Thường, Cha Và Con,...

Trước khi đến với bà xã lớn hơn 15 tuổi, Trương Nam Thành từng có mối tình sâu đậm cùng bạn gái Thùy Linh. Năm 2017, anh quỳ gối cầu hôn người yêu tại buổi tiệc thân mật trước sự chứng kiến của nhiều người. Thùy Linh nhận lời nhưng không lâu sau người trong cuộc tuyên bố hủy hôn. Lúc bấy giờ, nam diễn viên không phản hồi trước động thái của bạn gái.

Trương Nam Thành: Bạn gái hủy hôn phút chót, bất ngờ kết hôn với doanh nhân hơn 15 tuổi 1
Trương Nam Thành từng bị bạn gái hủy hôn

Từ khi tuyên bố chấm dứt mối quan hệ yêu đương với Trương Nam Thành, Thùy Linh cũng sống kín tiếng. Cô ít chia sẻ chuyện đời tư. Tuy nhiên chỉ một năm sau khi chia tay, Thùy Linh khoe ảnh mang bầu con đầu lòng. Thời điểm này, khán giả cũng ngỡ ngàng vì sau Trương Nam Thành, người đẹp chưa từng chia sẻ thêm về mối quan hệ tình cảm.

Xem thêm: Trương Nam Thành hám tiền, bất chấp thủ đoạn để lừa người yêu

Trương Nam Thành: Bạn gái hủy hôn phút chót, bất ngờ kết hôn với doanh nhân hơn 15 tuổi 2
Nam diễn viên bắt đầu lựa chọn cuộc sống kín tiếng

Những tưởng chỉ có chuyện bạn gái cũ của Trương Nam Thành khiến công chúng ngỡ ngàng, thì cũng vào năm đó nam diễn viên bất ngờ kết hôn với doanh nhân Thu Huyền. Nữ đại gia hơn anh 15 tuổi. Hôn lễ được tổ chức kín đáo, không có sự xuất hiện của giới truyền thông. Vì vậy, hình ảnh ngày vui của cả hai chỉ là những khoảnh khắc hiếm hoi.

Bà xã hiện tại của anh có gia thế khủng. Cô được sinh ra trong một gia đình hào môn, chuyên làm về bất động sản. Trước khi quyết định nên duyên vợ chồng với Trương Nam Thành, doanh nhân Thu Huyền từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có con riêng. 

Trương Nam Thành: Bạn gái hủy hôn phút chót, bất ngờ kết hôn với doanh nhân hơn 15 tuổi 3
Năm 2018, anh bất ngờ kết hôn với doanh nhân Thu Huyền

Cuộc hôn nhân giữa Trương Nam Thành và doanh nhân Thu Huyền khi ấy vấp phải nhiều định kiến dư luận. Đáp lại những tin đồn không hay xoay quanh cuộc sống vợ chồng, nam diễn viên âm thầm dùng hành động để chứng minh tình yêu. 

Sau hôn lễ, Trương Nam Thành bất ngờ chuyển ra Hà Nội sinh sống và gần như tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở TP.HCM. Vợ chồng anh đón cặp song sinh vào năm 2019. 

Trương Nam Thành: Bạn gái hủy hôn phút chót, bất ngờ kết hôn với doanh nhân hơn 15 tuổi 4
Nam diễn viên cùng vợ ra Hà Nội để lập nghiệp

Giờ đây, nam diễn viên tập trung chăm lo cho mái ấm nhỏ và quản lý chuỗi cửa hàng kinh doanh của gia đình. Trương Nam Thành được vợ hậu thuẫn và ủng hộ con đường này nên sự nghiệp của anh “lên như diều gặp gió”.

Trải lòng về cuộc sống hiện tại, anh cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi luôn có vợ kề bên san sẻ: “Tôi không ngại bị cho là dựa dẫm vào vợ vì hai người yêu nhau, đồng hành và giúp nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường. Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước.”

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.