Từ Nghệ Dương trở thành người đầu tiên cũng là duy nhất mà Hoàng Tử Thao theo dõi trên weibo

(VOH) – Sau những tranh cãi và nuối tiếc về việc Từ Nghệ Dương bị loại khỏi đội hình BONBON GIRL 303, cuối cùng người hâm mộ cũng sắp được nhìn thấy cô nàng trở lại với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Hôm qua, sau bức tâm thư đầy cảm động gửi đến Từ Nghệ Dương, Hoàng Tử Thao đã quyết định bấm nút follow weibo “gà cưng” của mình. Sau đó, anh chia sẻ một tấm ảnh, đó là logo của công ty do anh thành lập – Giải trí Long Thao với đôi lời: Nhiều năm rồi tôi vẫn 0 follow ai, nhưng từ hôm nay, tôi không còn là 0 nữa, tôi là 1”.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh1
Dòng chia sẻ của Hoàng Tử Thao


Các thành viên trong gia đình Giải Trí Long Thao

Liên quan Giải Trí Long Thao: Mã Trạch Hàm, một 'gà cưng' khác của GIẢI TRÍ LONG THAO khiến Địch Lệ Nhiệt Ba đau đầu vì trở thành đối thủ nhan sắc nặng kí nhất của Bạch Phượng Cửu trong Chẩm Thượng Thư

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh2
Từ Nghệ Dương là người duy nhất được Hoàng Tử Thao follow vào thời điểm này.

Sau đó, Từ Nghệ Dương đã chia sẻ lại bài viết này của Hoàng Tử Thao và đáp lời rằng: “Cảm ơn ông chủ Youngkingyoungboss, em sẽ xứng đáng với sự quan tâm của anh, xứng đáng với Giải Trí Long Thao. Em theo dõi nhiều người khác nữa chắc không sao đâu ha? Sau đó hy vọng sau này anh đừng huỷ theo dõi em, nếu không em sẽ ngại lắm đó. Cuối cùng, chờ đợi bài hát mới của em.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh3
Bài chia sẻ của Từ Nghệ Dương.

Điều mà mọi người đặc biệt quan tâm trong câu nói của Từ Nghệ Dương chính là chờ đợi bài hát mới của em. Có vẻ như phía công ty đang lên kế hoạch để cho Từ Nghệ Dương ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo bởi trong bài đăng ngày 5/7, cô nàng cũng có nói: “Mình của trước kia luôn nghĩ trừ nhóm nhạc nữ thì bản thân chẳng làm được việc gì hết, luôn cảm thấy mình cần sự bảo vệ của đoàn thể, như vậy mới khiến mình có cảm giác an toàn. Nhưng bây giờ khác rồi, mình có các bạn, mình tin tưởng mọi người, tin tưởng công ty của mình, cũng tin tưởng bản thân mình. Mình tin Từ Nghệ Dương không phải chỉ có thể debut nhóm nhạc nữ, mình tin Từ Nghệ Dương một mình cũng có thể bước đi thật tốt.”

Mặc dù vẫn chưa có gì là chính thức nhưng chỉ với những dòng chia sẻ như thế này cũng đủ khiến cho fan của cô nàng có thêm động lực để chờ đợi cô chính thức xuất đạo.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh4

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh5

Ngay sau đó, sự việc Hoàng Tử Thao theo dõi Từ Nghệ Dương cũng trở thành chủ đề được quan tâm và leo lên #6 hot-search. Đến giữa đêm hôm qua thì vẫn nằm tại vị trí 22 hot-search. Cho thấy sự quan tâm của mọi người dành cho Từ Nghệ Dương không hề nhỏ. 

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh6

Dù Từ Nghệ Dương bị loại tại đêm chung kết Sáng Tạo Doanh và không thể trở thành một mẫu của BONBON GIRL 303 nhưng cô nàng đã được mọi người công nhận. Chính Hoàng Tử Thao có lẽ cũng đang rất tự hào về cô “con gái đầu lòng” này của mình cho nên mới dành nhiều tình cảm cho cô nàng như vậy.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh7
Phải chẳng quá trình trưởng thành của Từ Nghệ Dương tại Sáng Tạo Doanh đã khiến Hoàng Tử Thao cảm động và muốn tập trung toàn lực để phát triển cho cô nàng?

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh8
Dù sao thì cũng đã tốt nghiệp thành công. Tương lai không có gì để lo lắng

Trước khi gặp lại Từ Nghệ Dương của tương lai thì hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà cô nàng đã để lại tại Sáng Tạo Doanh nhé!

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh9

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh10

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh11

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh12

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh13
Từ vòng chào sân đã để lại ấn tượng vì ngoại hình cao ráo nổi bật, gương mặt xinh đẹp.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh14

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh15

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh16

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh17

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh18
Kể cả ở trong đội hình nhóm toàn những thành viên nổi bật thì Từ Nghệ Dương vẫn vô cùng, vô cùng lấp lánh

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh19

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh20

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh21

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh22
Tại đây, cô nàng đã để lại không ít màn trình diễn ấn tượng, đủ để mọi người thừa nhận sự tỏa sáng của mình.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh23

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh24

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh25
Kể cả khi trở thành center thì Từ Nghệ Dương cũng gánh team rất tốt.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh26

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh27
Từ những tháng ngày chăm chỉ, nỗ lực tập luyện cho đến những khoảnh khắc đời thường đáng yêu.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh28

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh29
Bất kể là Từ Nghệ Dương trên sân khấu hay Từ Nghệ Dương phía sau hậu trường đều rất được yêu mến.

VOH-Tu-Nghe-Duong-debut-solo-anh30

Hi vọng sẽ sớm được gặp lại Từ Nghệ Dương và hi vọng Từ Nghệ Dương của tương lai sẽ ngày càng mạnh mẽ và tài giỏi hơn nữa.

Tổng hợp tất cả tranh cãi xoay quanh kết quả của Sáng Tạo Doanh và BONBON GIRLS 303: Sáng Tạo Doanh khép lại không chỉ khiến fan của Từ Nghệ Dương cảm thấy bất mãn vì cô nàng bị loại oan ức tại đêm chung kết mà còn khiến của Nene cảm thấy khó hiểu vì sao Nene lại là ...
Vương Nghệ Cẩn và Lưu Mộng nhận được sự ủng hộ ‘hàng khủng’ từ các anh chị của đại gia đình Gia Hành:  Trong khi tất cả mọi người đều ủng hộ Lưu Mộng thì đồng chí Trương Vân Long lại bẻ lái một chút qua cô nàng Hy Lâm Na Y Cao.