Từng bị chỉ trích là keo kiệt, nay Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ 250 triệu đồng để chống Covid-19

(VOH) - Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng bị cho là keo kiệt khi ủng hộ 50 triệu đồng chống hạn mặn. Tuy nhiên, mới đây vợ chồng nữ ca sĩ lại tiếp tục quyên góp 250 đồng để hỗ trợ chống dịch.

Thời gian qua, để góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, nhiều nghệ sĩ Việt đã chung tay quyên góp tiền, trang thiết bị y tế hay lương thực cho những người có hoàn cảnh khó khăn cùng các bác sĩ ở tuyến đầu. Hành động cao đẹp này của các sao Việt đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ của mọi người.

Mới đây, khi tham gia vào đêm nhạc trực tuyến cùng với nhiều nghệ sĩ khác với mục đích quyên góp chống dịch, Đồng Nhi và Ông Cao Thắng đã ủng hộ 250 triệu đồng. Được biết, số tiền này sẽ được gửi đến những người phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch Covid-19 và cả những người phụ nữ đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch này.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh1
Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã ủng hộ 250 triệu đồng để ủng hộ chống dịch Covid-19.

Việc làm này của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Bởi trước đó, cặp đôi từng bị cư dân mạng chỉ trích là keo kiệt khi ủng hộ 50 triệu đồng để giúp người dân miền Tây chống hạn mặn. Cư dân mạng cho rằng Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuy giàu có nhưng khi làm từ thiện lại khiêm tốn thế này.

Khi ấy, rất nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, Tuấn Hưng, Pha Lê... đã lên tiếng bênh vực vợ chồng Đồng Nhi. Trong đó, Thủy Tiên là người trực tiếp nhận tiền đóng góp của Đông Nhi, cô cho biết thật buồn vì hành động tốt đẹp của Nhi - Thắng lại bị chỉ trích, mỉa mai. Đồng thời, Thủy Tiên cũng thẳng thắn nói: "Có những người giàu gấp vạn lần Nhi, Thắng còn chưa bỏ ra được đồng nào để giúp đỡ người nghèo".

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh2
Thủy Tiên cho biết mình thấy buồn khi vợ chồng Đông Nhi bị chỉ trích.

Trước đó, vào ngày 23/3, đại diện của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng với các thành viên trong fanclub trao 10.000 khẩu trang, 200 chai nước muối sinh lý, 100 chai dung dịch sát khuẩn cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

Bên cạnh đó, vợ chồng Nhi - Thắng cũng gửi tặng 5.000 khẩu trang, 100 chai dung dịch sát khuẩn cho Bệnh viện Chợ Rẫy và 20.000 khẩu trang, 200 chai nước muối sinh lý, 100 chai dung dịch sát khuẩn đến Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh3

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh4
Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng fanclub chung tay giúp đỡ trang thiết bị y tế để chống dịch.

Nỗi khổ của sao Việt khi từ thiện: từ bao giờ số tiền quyên góp trở thành thước đo của lòng người!: (VOH) - Dù xuất phát từ tâm nhưng số tiền mà các nghệ sĩ quyên góp lại bị mang ra làm thước đo cho cho tấm lòng và còn bị chỉ trích là keo kiệt.
Đông Nhi – Ông Cao Thắng bị chỉ trích keo kiệt vì quyên góp ít, Tuấn Hưng liền lên tiếng bênh vực: (VOH) - Trước những ý kiến chỉ trích tấm lòng ủng hộ người dân miền Tây của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có những chia sẻ nhằm lên tiếng bênh vực đàn em.