Từng 'chị chị em em' thân thiết, Minh Tú bỗng tiết lộ đã 'rạn nứt' với Lan Khuê?

(VOH) - Những dòng chia sẻ mới đây của Minh Tú đã trở thành tâm điểm chú ý khi tiết lộ nguyên nhân khiến cô và Lan Khuê 'hết thân' với nhau.

Minh Tú và Lan Khuê được biết đến là hai trong những gương mặt nổi trội nhất làng mốt Việt. Cả hai quen biết nhau và trở nên thân thiết khi tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2013. Hai người còn từng ngồi ghế cố vấn trong chương trình The Face 2017 và thu hút sự chú ý với những màn "đốp chát" đậm chất drama.


Minh Tú và Lan Khuê từng cạnh tranh gay gắt tại The Face 2017.

Mới đây, Minh Tú bất ngờ tiết lộ mối quan hệ giữa mình và siêu mẫu Lan Khuê. Theo cô thì cả hai từng có khoảng thời gian thân thiết và vui vẻ bên nhau. Nhưng khi chạm mặt tại The Face cùng những màn "đấu đá" đã dẫn đến việc Minh Tú "nghỉ chơi" với Lan Khuê. 

VOH-minh-tu-lan-khue-anh1

VOH-minh-tu-lan-khue-anh2
Minh Tú và Lan Khuê nắm tay tung tăng trong hậu trường "thời còn thân thiết".

Minh Tú đã chia sẻ những bức ảnh hậu trường từ nhí nhố đến căng thẳng giữa mình và Lan Khuê. Trong những hình ảnh, người đẹp còn đính kèm theo những dòng chú thích gay cấn nhưng cũng không kém phần thú vị. Đặc biệt, Minh Tú cho biết vì Khánh Linh của team cô bị chính tay Lan Khuê loại nên từ đó cả hai đã "nghỉ chơi" với nhau.

VOH-minh-tu-lan-khue-anh3
Lan Khuê thẳng tay loại "gà cưng" Khánh Linh của đội Minh Tú.

VOH-minh-tu-lan-khue-anh4
Minh Tú cho rằng tình chị em giữa cô và Lan Khuê đã kết thúc từ đó.

Dù nghe qua có vẻ như rất chân thật và tưởng chừng tình chị em giữa hai người đã kết thúc, nhưng thực tế đây chỉ là một câu chuyện hài hước của Minh Tú. Thực tế, sau The Face thì cô và Lan Khuê vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp với nhau.

Dù có không ít tin đồn bất hòa giữa hai người nhưng thỉnh thoảng họ vẫn tương tác với nhau. Bằng chứng là khi Lan Khuê lên xe hoa và lúc sinh quý tử, Minh Tú cũng đã gửi lời chúc mừng đến cô.

VOH-minh-tu-lan-khue-anh4
Minh Tú gửi lời chúc phúc đến Lan Khuê.

VOH-minh-tu-lan-khue-anh6
Minh Tú bất ngờ đăng ảnh "gửi nghìn yêu thương" với bạn thân làm xóa tan tin đồn bất hòa giữa họ.

VOH-minh-tu-lan-khue-anh7
Hai chị đẹp vẫn còn "tình thương mến thương" lắm nha.

Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng liền, Siêu mẫu Minh Tú công khai đòi nợ vì quỹ ‘lấy chồng’ đang dần cạn: (VOH) - Bên cạnh đó, người đẹp cũng bày tỏ mong muốn sớm được về nước vì đã quá nhớ quê nhà Việt Nam.
Bị nhận xét 'giống đàn ông chuyển giới', Minh Tú chẳng ngại đáp trả lại antifan: (VOH) - Trước những lời bình luận kém duyên của cư dân mạng, Minh Tú đã thẳng thắn đáp trả cực gắt.