TWICE đồng loạt đổi kiểu tóc để comeback: Nayeon cắt tóc ngắn, Jihyo nhuộm hồng đáng yêu

(VOH) - Có lẽ TWICE đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn trở lại hoành tráng khi tất cả các thành viên đều thay đổi sang một diện mạo mới.

Gần đây, các thành viên của TWICE đã lần lượt đăng tải những đoạn clip thực hiện các động tác đáng yêu trên Tiktok của nhóm. Trong khi đó, điều thu hút sự chú ý của mọi người chính là kiểu tóc của các cô nàng. TWICE đã đồng loạt đổi sang màu tóc mới để chuẩn bị cho lần comeback sắp tới. 

Cụ thể, Nayeon khoe vẻ tươi mới với kiểu tóc ngắn chạm vai. Có vẻ như đây là kiểu tóc ngắn nhất từ trước đến này của cô nàng. Trong khi đó, Chaeyoung khá độc đáo với mái tóc đen và nhuộm ở phần đuôi tóc màu xám tro cùng phần mái màu rêu.

VOH-twice-doi-kieu-toc-anh1
Chaeyoung thể hiện cá tính với mái tóc hai màu, còn Nayeon lại đổi mới hình tượng với tóc ngắn.

Momo, Jeongyeon và Mina đồng loạt biến thành những cô gái tóc vàng xinh xắn, trẻ trung. Sana lại nổi bật hơn với màu tóc cam sáng chói. Còn Jihyo đã nhuộm tóc màu hồng để tăng thêm phần đáng yêu và quyến rũ của cô nàng. Em út Tzuyu vẫn trung thành với kiểu tóc dài nhưng có vẻ như tóc cô có chút ánh đỏ.

VOH-momo-toc-vang-comeback
Momo gia nhập hội những cô gái tóc vàng của TWICE trong lần comeback này.

VOH-twice-doi-kieu-toc-anh2
Sana xinh xắn như búp bê với kiểu tóc ngắn màu cam. Mina cũng tươi tắn trở lại sau thời gian trị bệnh.

VOH-twice-doi-kieu-toc-anh3
Jeonghyeon trẻ trung hơn hẳn với màu tóc vàng tươi sáng. Jihyo thử sức với kiểu tóc hồng nhạt ấn tượng.

VOH-twice-doi-kieu-toc-anh4
Maknae Tzuyu vẫn dịu dàng và nữ tính với mái tóc dài.

Trong khi mọi người đã khoe màu tóc mới thì Dahyun, người nổi tiếng với việc tạo ra những kiểu tóc màu sắc sặc sỡ vẫn chưa tiết lộ diện mạo mới của mình. Điều này khiến fan vô cùng tò mò.

VOH-twice-doi-kieu-toc-anh5
"Trùm cuối" Nayeon vẫn chưa công khai diện mạo mới của mình. Liệu lần này cô sẽ thay đổi màu sắc sặc sỡ nào đây?

Khi thấy các thành viên của TWICE đã sẵn sàng thay đổi kiểu tóc mới, người hâm mộ cho rằng chắc hẳn lần trở lại của họ sẽ hoành tráng lắm đây. 

Về việc comeback của TWICE, ngày 20/4 JYP Entertainment đã xác nhận rằng TWICE hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại của họ. Nguồn tin từ JYP Entertainment cho biết: "TWICE đã sẵn sàng để quay video âm nhạc cho bài hát mới. Chi tiết cụ thể về lịch trình comeback của nhóm vẫn đang được thảo luận và chúng tôi sẽ tiết lộ chúng khi chúng được thiết lập hoàn tất".

VOH-twice-doi-kieu-toc-anh6

Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của TWICE kể từ khi ca khúc Feel Special được phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Đồng thời, trong lần comeback này thành viên Mina có thể sẽ tham gia cùng nhóm trong các hoạt động quảng bá trên show âm nhạc vì tình trạng sức khỏe của cô đã tốt hơn. 

Sana (TWICE) lần đầu 'đánh lẻ' trên tạp chí, khoe vẻ ngoài xinh xắn 'như búp bê': (VOH) - Lần đầu xuất hiện một mình trên tạp chí kể từ khi debut đến nay, Sana khoe trọn vẻ ngọt ngào, thuần khiết của mình.
Nayeon (TWICE) bất ngờ gây sốt với khoảnh khắc làm cameo trong Dream High trước khi debut: (VOH) - Ít ai ngờ rằng, cô nàng cameo ngày nào giờ đây đã trở thành một mẫu của TWICE và nổi đình nổi đám.