U30 nhưng vẫn YOLO, Tóc Tiên khoe màu tóc ‘hồng đen’ cá tính khiến fan thả tim không ngớt

(VOH) - Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa bởi sự trẻ trung, cá tính và có phần nổi loạn của cô nàng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa chia sẻ loạt ảnh mới với màu tóc “hồng đen” đầy nổi bật, cá tính khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có vẻ như sau những ngày cách ly, cô nàng đã quyết định nuôi tóc dài hơn và nhuộm kết hợp 2 màu độc đáo thay cho mái tóc tém trước đó của mình. Đáng nói là dù cho để tóc ngắn hay dài, sự nổi loạn và cá tính vẫn là điều không thể thiếu trong phong cách của Tóc Tiên.

voh-toc-tien-khoe-toc-moi-khien-fan-xuyt-xoa-voh.com.vn-anh1

voh-toc-tien-khoe-toc-moi-khien-fan-xuyt-xoa-voh.com.vn-anh2
Tóc Tiên khoe màu tóc mới khiến dân tình xuýt xoa

Trong ảnh, Tóc Tiên diện bộ trang phục thể thao giúp khoe trọn vóc dáng thon gọn, săn chắc của mình. Có thể thấy, dù đã U30 nhưng vẻ ngoài trẻ trung, làn da mịn màng của Tóc Tiên vẫn luôn là điều khiến cho các chị em phải ganh tị. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng sau khi kết hôn với Hoàng Touliver, Tóc Tiên đang ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều so với trước.

voh-toc-tien-khoe-toc-moi-khien-fan-xuyt-xoa-voh.com.vn-anh3

voh-toc-tien-khoe-toc-moi-khien-fan-xuyt-xoa-voh.com.vn-anh14
Dù đã làm "vợ người ta" nhưng Tóc Tiên vẫn không ngại ngần thể hiện phong cách và cá tính của mình

Ngay lập tức, hình ảnh của Tóc Tiên trong màu tóc mới đã nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Dưới phần bình luận, hàng loạt những lời khen ngợi được người hâm mộ để lại đã cho thấy sự thành công của Tóc Tiên trong hình ảnh mới. Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận xét cô nàng đúng chuẩn “fan cứng” của BLACKPINK  trong màu tóc “hồng đen” ấn tượng như thế này.

voh-toc-tien-khoe-toc-moi-khien-fan-xuyt-xoa-voh.com.vn-anh5

voh-toc-tien-khoe-toc-moi-khien-fan-xuyt-xoa-voh.com.vn-anh6
Rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi cho hình ảnh mới của Tóc Tiên

Dù đã U30 và đã là “gái có chồng”, Tóc Tiên vẫn không hề e ngại mà luôn tự tin thể hiện cá tính và sự nổi loạn trong phong cách của mình. Thậm chí trước đó, trong một dòng bình luận đáp lại lời chúc sớm có em bé từ Đông Nhi, bà xã Hoàng Touliver cũng thừa nhận rằng mình vẫn còn Yolo nên chưa nghĩ đến chuyện con cái. Xem ra với cá tính “ham chơi” sẵn có như thế này, sẽ còn rất lâu nữa người hâm mộ mới có thể được nghe tin vui từ nữ ca sĩ. 

voh-toc-tien-khoe-toc-moi-khien-fan-xuyt-xoa-voh.com.vn-anh7
Trước đó, nữ ca sĩ thú nhận rằng mình vẫn còn rất Yolo

voh-toc-tien-khoe-toc-moi-khien-fan-xuyt-xoa-voh.com.vn-anh8
Xem ra phải rất lâu nữa các fan mới có thể được nghe tin vui của Tóc Tiên

Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch 'bầu bí', Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn trong lúc chúc mừng Đông Nhi: Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Diệu Nhi bắt trend với kính của Jennie (BLACKPINK), tiện thể hỏi xin Tóc Tiên sợi dây đeo cho đủ bộ: Dù lên đồ với ‘outfit’ vô cùng sang chảnh, Diệu Nhi vẫn không ngại hỏi xin Tóc Tiên sợi dây đeo mắt kính sành điệu để kết hợp đủ bộ phụ kiện.