Ưng Hoàng Phúc bị đàn em xem thường, không tôn trọng

(VOH) - Nhắc đến những câu chuyện trong quá khứ, Ưng Hoàng Phúc nhớ lại khoảng thời gian gặp khó khăn. Đồng thời, giọng ca 'Thà Rằng Như Thế' cũng tiết lộ nghệ sĩ trẻ mà mình yêu thích hiện nay.

Gần đây, Ưng Hoàng Phúc cùng với bà xã đã xuất hiện trên talkshow Nói Đi Ngại Chi. Tại đây, anh và người mẫu Kim Cương đã có những chia sẻ về câu chuyện tình yêu, gia đình cũng như những kỷ niệm khó quên khi hoạt động nghệ thuật.

VOH-ung-hoang-phuc-chia-se-ve-qua-khu-anh1

Cụ thể, khi nhắc đến thời kì hoàng kim của mình, điều khiến Ưng Hoàng Phúc ấn tượng và nhớ đến tận bây giờ đó chính là bị fan tìm đến tận cửa phòng khách sạn. "Lúc còn trẻ thì có nhiều bạn fan tỏ tình lắm. Hồi trước Phúc hay đi diễn trong một đoàn cùng nhiều ngôi sao như anh ba Ngọc Sơn, anh Lý Hải và ca sĩ Quang Vinh. Tất cả ở cùng một khách sạn sau khi diễn xong. Khi ấy, khán giả biết nơi mình ở và họ đến tận phòng của mình, gõ cửa để kiếm mình". 

Tuy nhiên, khi mà người hâm mộ đến đông quá thì bảo vệ và lễ tân sẽ lên yêu cầu họ rời đi. Mặc dù gây trở ngại đến đời sống cá nhân nhưng Ưng Hoàng Phúc cho biết anh chấp nhận bởi anh hiểu khi ấy mình là một ca sĩ, một ngôi sao mà giới trẻ yêu thích.

VOH-ung-hoang-phuc-chia-se-ve-qua-khu-anh2

VOH-ung-hoang-phuc-chia-se-ve-qua-khu-anh3

Ưng Hoàng Phúc cho biết thời điểm hiện tại hầu như ca sĩ trẻ nào ra hit anh cũng đều nghe qua hết. "Erik, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc, Bích Phương nói chung là mỗi một giai đoạn qua Phúc đều biết và đều nghe". Đồng thời, Ưng Hoàng Phúc khẳng định mình không thể chọn ra thích ai nhất trong số những ca sĩ trẻ. Tuy nhiên đối với anh giọng Đức Phúc thì Ưng Hoàng Phúc cảm thấy rất thích, vì có phong cách hát tự sự na ná mình ngày trước.

VOH-ung-hoang-phuc-chia-se-ve-qua-khu-anh4

Khi nhắc đến thời điểm sau này có lúc nào rơi vào hoàn cảnh bị đàn em có thái độ không tôn trọng đúng mực bao giờ chưa thì Ưng Phúc cho biết anh từng trải qua giai đoạn đó. Khi ấy, anh chọn cách giữ im lặng, quan sát và cảm nhận người đó. "Phúc sẽ không nói ra đâu, Phúc sẽ nhìn và quan sát. Thời gian sẽ trả lời tính cách của bạn đó. Giống như tại sao đến thời điểm hiện tại hơn 20 năm Phúc vẫn giữ được hình tượng trong nghề và được mọi người trân trọng. 

Đó là vì Phúc luôn tôn trọng và trân trọng những người đi trước, dù sau này họ lớn tuổi và không còn nổi tiếng như xưa thì Phúc vẫn trân trọng và yêu mến họ bằng cách nhìn của mình. Với các bạn trẻ thì phúc luôn ủng hộ và tôn trọng họ. Việc đàn em không tôn trọng thì chỉ có một hai người thôi vì do đó là tính cách của họ. Tuy nhiên, một thời gian sau gặp lại họ đã thay đổi".

VOH-ung-hoang-phuc-chia-se-ve-qua-khu-anh5

Xem thêm: Mười mấy năm rồi Ưng Hoàng Phúc vẫn là 'Chàng khờ thủy chung' live như nuốt đĩa

Đặc biệt, trong khoảng thời Ưng Hoàng Phúc mắc phải bệnh tật thì một số người đã nhìn anh bằng cặp mắt khác. Nhưng khi anh gầy dựng và đứng lên lại, có được vị trí nhất định trong nghề thì họ lại thay đổi ánh nhìn. Tuy nhiên, mình vẫn bỏ qua và không để trong lòng những vấn đề đó.

"Mình đã bỏ qua và không muốn nói đến để tạo áp lực cho những người đó. Cứ để thời gian qua đi và người đó phải chịu đựng những áp lực trong nghề. Tới lúc đó, họ mới tự cảm nhận, suy nghĩ lại về những hành động đã đối xử với mình. Khi họ có những hành động không đúng thì hãy để thời gian trả lời, tự họ trải nghiệm và họ sẽ ngộ ra được chân lý ở đâu".

VOH-ung-hoang-phuc-chia-se-ve-qua-khu-anh6

Ở thời điểm hiện tại, Ưng Hoàng Phúc không ra nhiều sản phẩm âm nhạc như trước mà anh tập trung vào làm phim. Gần đây, Ưng Hoàng Phúc có cho ra mắt một web drama có tên Ông Trùm Bùi Viện. Tuy nhiên, việc này đã dẫn đến những tin đồn Ưng Hoàng Phúc không cạnh tranh lại với những ca sĩ trẻ nên chuyển sang làm phim. Nói về vấn đề này, Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết cảm nhận của mình.

VOH-ung-hoang-phuc-chia-se-ve-qua-khu-anh7

Anh nói: "Cứ nhìn những gì mà tôi làm kể cả những sản phẩm âm nhạc mà tôi đã làm. Nếu mình mà đi cãi tay đôi với vấn đề đó giống như là xoáy vào vấn đề tiêu cực của một khía cạnh nhỏ. Trong khi ngoài kia có hàng triệu khán giả vẫn đón nhận, ủng hộ và theo dõi những bước chân của mình thì tại sao mình lại đi so đo những điều đó để làm gì".

Cắt tóc giống Park Seo Joon, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc gây sốt với diện mạo trẻ trung: Kiểu tóc ngố tàu của nam chính Park Seo Joon trong 'Itaewon Class' đang gây sốt trong giới trẻ. Đặc biệt ở Việt Nam, kiểu tóc này còn được các sao nam liên tục cập nhật!
Vừa đón con gái chào đời, Ưng Hoàng Phúc đã vội khoe diện mạo và tên công chúa: Có lẽ vì không giấu được niềm hạnh phúc nên Ưng Hoàng Phúc đã vội khoe công chúa với mọi người và thoải mái công khai tên bé.