V (BTS) khiến các ARMY xúc động khi thực hiện lời hứa mà dường như mọi người đã quên

(VOH) - Hành động chân thành của V lại chạm đến trái tim của người hâm mộ và cho thấy anh rất quý fan khi vẫn nhớ đến lời hứa của mình cách đây đã lâu.

V không chỉ được người hâm mộ yêu mến bởi ngoại hình, tài năng mà anh chàng còn chinh phục mọi người bởi nhân cách đáng quý. V có một trái tim ấm áp và chân thành, đặc biệt anh vẫn luôn dành sự tôn trọng và yêu thương đối với các ARMY. 

Mới đây, V còn chứng minh mình không bao giờ quên lời hứa với các ARMY. Vào ngày 25 tháng 5, V đã đăng tải lên tài khoản Twitter của BTS một bức ảnh mới. Trong ảnh, V đang ngồi và ngắm nhìn bức ảnh The Simpsons treo trên tường kèm chú thích: "ARMY đã vẽ mình nè".

VOH-V-BTS-giu-loi-hua-voi-fan-anh1

Tưởng chừng như đây chỉ là một bức tranh bình thường nhưng thực chất đây là phiên bản V của The Simpsons. Người hâm mộ đã lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng này và hình ảnh của V trong album Map Of The Soul: Persona với mái tóc xanh nổi bật.

VOH-V-BTS-giu-loi-hua-voi-fan-anh2

Được biết, vào khoảng tháng 8 năm ngoái, V đã cập nhật trên ứng dụng WeVerse và yêu cầu người hâm mộ hãy vẽ ảnh anh ấy theo phiên bản The Simpsons. Vào thời điểm đó, V hứa sẽ chọn một bức vẽ của fan mà anh ấy thích nhất và đóng khung rồi treo lên tường.

Trên thực tế, đã trôi qua 9 tháng và hầu hết người hâm mộ đã quên lời hứa của V. Tuy nhiên, nam thần tượng lại nhớ đến lời mình hứa và thực hiện nó.

VOH-V-BTS-giu-loi-hua-voi-fan-anh3

Để làm bằng chứng, V đã chụp lại một bức ảnh và đăng tải lên Twitter. Bức ảnh tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng tình cảm của V cũng như chứng minh tình cảm anh dành cho fan và luôn giữ lời hứa với họ. Hành động chu đáo của V lại một lần nữa chạm đến trái tim của người hâm mộ và khiến họ cảm thấy yêu mến anh hơn.

VOH-V-BTS-giu-loi-hua-voi-fan-anh4

Công ty của BTS và TXT - Big Hit Entertainment sẽ chuyển đến tòa nhà hoành tráng vào tháng 12: (VOH) - Tòa nhà mới được Big Hit chọn làm trụ sở có cơ ngơi hoành tráng và chi phí đắt đắt đỏ.
Chỉ nhờ một chiếc vòng tay, V (BTS) đã giúp cả cửa hàng handmade vực dậy: (VOH) - Chủ cửa hàng cho biết: 'Sức mạnh của BTS là khổng lồ' khi V đã sử dụng sản phẩm của cô và góp phần giúp cửa hàng tăng doanh thu.