Vết bỏng đã đỡ, Hồng Ngọc có thể ngồi ăn sáng cùng các con và lộ ảnh cận mặt

(VOH) - Mặc dù bị bỏng nặng trước đó nhưng may mắn vết thương của Hồng Ngọc đã hồi phục khá nhanh.

Hơn 2 tuần qua, ca sĩ Hồng Ngọc khiến mọi người lo lắng sau khi xảy ra sự cố nổ nồi xông hơi. Theo những chia sẻ thì vết bỏng của Hồng Ngọc khá nghiêm trọng. Để mọi người yên tâm hơn cho sức khỏe của mình, Hồng Ngọc cũng thường xuyên cập nhật tình trạng vết thương.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh quây quần hạnh phúc bên các con. Cô chia sẻ: "Gần hai tuần không được vào bếp, giờ thì chỉ được cắt trái cây cho con thôi, được ngồi bên các con vậy là vui lắm lắm rồi. Bình an là trên hết hén mọi người".

VOH-hong-ngoc-bị-bon-anh1

Không còn nằm trên giường bệnh như trước đó, Hồng Ngọc đã có thể ngồi ăn sáng cùng với các nhóc tì. Sau gần 2 tuần xảy ra sự cố, có thể thấy vết thương trên người cô đã đỡ hơn rất nhiều. Khoảnh khắc giản dị và ấm áp bên các con của Hồng Ngọc khiến khán giả không khỏi xúc động. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe và động viên đến cô.

VOH-hong-ngoc-bị-bon-anh2

Cách đây vài ngày, Hồng Ngọc cũng chia sẻ bức ảnh chụp cận mặt trong lúc cô đang ngồi tiếp khách. Cô tiết lộ: "Hôm nay mọi thứ cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều cả nhà ơi. Ngọc cũng đã lăng xăng lo cho các con được rồi nên trong lòng cảm thấy vui lắm. Hôm nay còn được anh Khắc Triệu đến thăm nữa. Trong lòng phấn khởi hẳn lên. Em cảm ơn anh Khắc Triệu. Sáng hôm nay Jacob nhìn Mẹ thật lâu rồi nói: 'Mẹ ơi! Mẹ beautiful rồi' làm mẹ đi soi gương thì hình như mẹ sắp đẹp rồi".

VOH-hong-ngoc-bị-bon-anh3

Mặc dù bị bỏng nghiêm trọng khiến gương mặt bị biến dạng nhưng may mắn Hồng Ngọc đã hồi phục khá nhanh. So với trước đó, cô đăng tải hình ảnh nằm trên giường cùng con trai nhưng lại dùng icon che mặt mình lại. 

VOH-hong-ngoc-bị-bon-anh4

Thấy vết bỏng của mẹ, con gái Hồng Ngọc đã không nén được nước mắt: (VOH) - Dù tình hình của Hồng Ngọc đã đỡ hơn nhưng khi thấy vết bỏng của mẹ, con gái cô vẫn rưng rưng nước mắt.
Trước Hồng Ngọc, các sao Việt này cũng từng bị bỏng khiến fan lo lắng: (VOH) - Vì gặp các sự cố ngoài ý muốn mà Hồng Ngọc và loạt sao Việt đã bị bỏng nghiêm trọng khiến mọi người vô cùng lo lắng.