Vì còn là EXO nên Trương Nghệ Hưng không dám tương tác với Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao?

(VOH) - Thời gian gần đây, Ngô Diệc Phàm, Lôc Hàm và Hoàng Tử Thao cùng nhau tương tác khá xôm tụ nhưng chỉ Trương Nghệ Hưng không động tĩnh. Lí do là gì?

Nhóm Hàn Quốc nổi tiếng EXO từng thống trị Kbiz và cả Châu Á với các thành viên tài năng và nhan sắc nổi bật, trong đội hình 12 người của EXO khi ấy, có đến 4 thành viên là người Trung Quốc nên các fan đã gọi các thành viên người Trung Quốc này là "Thiên Triều Tứ Tử". Bởi vì khi 4 người họ hoạt động ở Trung Quốc, lưu lượng và sự nổi tiếng luôn nằm trong top đầu của giới giải trí.

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh1

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh2
Tuy nhiên, ‘Thiên Triều Tứ Tử’ luôn bị cư dân mạng đem ra thảo luận và so sánh

Kể từ sau khi ba thành viên Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao lần lượt rời khỏi SM, rời khỏi EXO để quay về Trung Quốc hoạt động thì đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Từ đó bị fan Hàn và không ít fan ruột của EXO quay lưng, anti. Bị coi là "những kẻ phản bội", đặc biệt là Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao luôn là "kẻ giả tạo" trong mắt không ít fan EXO. Đứng trước quá nhiều phản ứng gay gắt đó của cộng đồng fan cũ, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thảo nhiều năm nay đã không dám tương tác với nhau quá thân mật. Luôn giữ một khoảng cách nhất định, để tránh ồn ào, thị phi. 

Sau đó đã có nhiều tin đồn rằng cả ba người đều có mâu thuẫn lẫn nhau, từ lúc trở về nước nhà cả ba người đều né tránh lẫn nhau, không có tương tác hoặc hợp tác chung một tác phẩm nào.

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh3
Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao

Tuy nhiên, có lẽ vì sự việc đã trôi qua nhiều năm rồi, chuyện gì thì rồi cũng sẽ có đổi thay. Sống chung dưới một mái nhà Cbiz thì làm sao có thể tránh nhau mãi. Vì thế, thời gian gần đây, "Tam cựu EXO" này đã bắt đầu tương tác lẫn hợp tác với nhau từ trên mạng xã hội cho đến những lần hợp trong các sản phẩm âm nhạc, chương trình truyền hình và những lần chạm mặt trong các sự kiện. 

Điển hình nhất là gần đây, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đã xác nhận sẽ trở thành "lão sư" trong chương trình sống còn nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, Sáng Tạo Doanh 2020. Không chỉ như vậy, Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm còn đăng hình ảnh trêu chọc nhau trên weibo, quả là thời khắc hiếm có khi đã lâu hai người không có chung một tương tác nào.

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh4
Sáng Tạo Doanh 2020, không chỉ đánh dấu sự tái hợp của hai cựu EXO mà phải là "tam cựu SM" vì còn có Tống Thiến (cựu leader Fx) nữa.

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh5
Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao đã bắt đầu follow weibo của nhau kể từ đầu năm 2019.

Còn cách đây vài ngày thì cũng có một sự kiện bất ngờ không kém chính là Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm cũng hợp tác ra bài hát mới mang tên Cà Phê (Coffee) nhưng bài hát lại không tạo được sức hút như hai lưu lượng hát, cư dân mạng chỉ bất ngờ và vui mừng với việc hợp tác của cả hai còn về bài hát mới lại bị chê trách vì không như mong đợi.

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh6
Mặc dù bài hát khá nhạt, nhưng lại là một màn hợp tác khá mặn

Nếu lục lại quá khứ thì có thể thấy, những năm gần đây cư dân mạng đã không ít lần phát hiện cả ba thành viên ‘Ngưu Lộc Đào’ đã tương tác và hỗ trợ lẫn nhau nhiều hơn trên mạng. Điều này khá bất ngờ và cũng khiến các fan vui mừng vì tình anh em chung nhóm vẫn như cũ, việc này cũng coi như bác bỏ tất cả các tin đồn ghét nhau trước đó.

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh7

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh8

Thật ra cùng hoạt động tại Trung Quốc còn có một Trương Nghệ Hưng, một trong 4 mẫu "Thiên triều tứ tử" của EXO năm nào. Những năm nay, Trương Nghệ Hưng tuy nói không rời nhóm nhưng vẫn luôn đóng đô ở Trung Quốc mà không hề tham gia vào các hoạt động nhóm của EXO. Khi nhìn thấy "Ngưu Lộc Đào" tương tác với nhau xôm tụ, đã có không ít ánh mắt nhìn về phía Trương Nghệ Hưng. 

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh9
Trương Nghệ Hưng hay còn gọi là Lay, người đã nhiều năm không tham gia vào các hoạt động nhóm của EXO dù khẳng định bản thân không rời nhóm.

Cư dân mạng phát hiện cả ba thành viên ‘Ngưu Lộc Đào’ đều tương tác lẫn nhau nhưng chỉ riêng Trương Nghệ Hưng lại không có động tĩnh nào trong khoảng thời gian này với vụ ba thành viên trên.

Trương Nghệ Hưng từ khi về nước đã thu hút được rất nhiều fan từ show Thử Thách Cực Hạn và các phim truyền hình, nhưng việc tương tác hay nhập hội chung với Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao thì lại không có, nhiều người tò mò có thể do Trương Nghệ Hưng chưa rời công ty bên Hàn Quốc, đã bị trói buộc hợp đồng khiến cho Trương Nghệ Hưng không thể hợp tác cùng chung các anh em trong nước.

VOH-Thien-Trieu-Tu-Tu-Ngo-Diec-Pham-Loc-Ham-Truong-Nghe-Hung-Hoang-Tu-Thao-anh10
Trương Nghệ Hưng từ khi về nước chưa có liên lạc hay tương tác với ba thành viên còn lại, các sự kiện cũng tránh tham gia chung.

Dù cho nhiều tin đồn đoán có thể Trương Nghệ Hưng và Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao không hợp nhau thì cũng nhiều fan hâm mộ mong cả "Thiên Triều Tứ Tử" có thể đứng chung sân khấu vào tương lại. Tuy nhiên, đây lại không phải là mong đợi của fan EXO hay fan của EXO Lay. Vì thế, dù cho tương lai ra sao, chỉ cần đó là lựa chọn của anh ấy, thì chúng ta cũng vẫn nên ủng hộ và tôn trọng.