Vì điều gì mà siêu mẫu Võ Hoàng Yến hoãn đám cưới sang năm sau?

(VOH) - Võ Hoàng Yến khẳng định cô sẽ không giấu giếm mọi người về chuyện cưới sinh. Đồng thời, cô cũng tiết lộ thời điểm mình và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ.

Vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã tổ chức một buổi họp fan để kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh người hâm mộ, fanmeeting của cô còn có sự tham gia của Á hậu Mâu Thủy cùng với các nhà thiết kế, stylist đã đồng hành cùng cô trong suốt những chặng đường.

VOH-vo-hoang-yen-hoan-dam-cuoi-anh1

Tại đây, Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về những câu chuyện trong nghề. Đặc biệt, người đẹp còn gây chú ý khi nhắc đến chuyện cưới sinh. Nữ siêu mẫu cho biết thông tin cô kết hôn vào năm nay là có thật. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa ổn định nên cô và bạn trai quyết định tạm hoãn đám cưới. Dù chưa xác định ngày cụ thể nhưng Võ Hoàng Yến tiết lộ hôn lễ có thể tổ chức vào năm 2021.

"Tôi và bạn trai dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 7 năm nay, nhưng do dịch Covid-19 nên đã hoãn lại. Tôi và bạn trai vẫn chưa thể công bố chính thức, nhưng có thể là năm sau. Từ trước đến nay, tôi có thói quen không bao giờ công khai chuyện tình cảm riêng tư. Nhưng thời điểm này tôi nghĩ cũng chín muồi, bản thân đã trưởng thành để chia sẻ tin vui với mọi người".

VOH-vo-hoang-yen-hoan-dam-cuoi-anh2

Được biết, bạn trai của Võ Hoàng Yến là Việt kiều Mỹ và hơn cô 13 tuổi. Anh đang làm việc trong ngành ẩm thực và từng đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ. Võ Hoàng Yến cho biết bạn trai hiện tại chính là mẫu đàn ông của cô. Cô không quan trọng chuyện người ấy có phải là đại gia hay không mà chỉ cần bạn trai một trái tim ấm áp là đủ. Đặc biệt, sức hút ở bạn trai Võ Hoàng Yến đó là anh có thể làm những thứ mà cô không thể làm, điều này khiến cô phải kiêng nể.

Mặc dù công khai người yêu được một thời gian nhưng đến hiện tại, Võ Hoàng Yến vẫn chưa lần nào để lộ mặt người ấy. Võ Hoàng Yến cho biết lý do cô giấu danh tính người đàn ông này là vì muốn giữ những điều riêng tư nhất cho bản thân. Đến thời điểm thích hợp cô sẽ chia sẻ với mọi người.

VOH-vo-hoang-yen-hoan-dam-cuoi-anh3

Võ Hoàng Yến lại ghi điểm khi cùng mọi người trong khu cách ly quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19: Tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến luôn cho thấy mình là một người văn minh, thân thiện. Mới đây, hành động cùng mọi người quyên góp chống dịch lại giúp cô ghi điểm với mọi người.

Vì hiện tại bệnh Covid-19 vẫn chưa chấm dứt, các chuyến bay vẫn còn hạn chế nên Võ Hoàng Yến và bạn trai phải chấp nhận cảnh yêu xa. Tuy nhiên, khoảng cách địa lý không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai khi họ vẫn đều đặn gọi điện cho nhau mỗi ngày.

"Đây cũng là dịp để thử thách hai đứa, và có lẽ sẽ kéo dài đến cuối năm. Nhưng người ta nói, thử thách càng gian khó thì hạnh phúc càng viên mãn, nên mình cứ nhìn theo hướng tích cực thôi", Võ Hoàng Yến nói. "Tôi và bạn trai Facetime 24/24, kể cả lúc ngủ cũng phải ngắm nhau. Đi đâu chúng tôi cũng chia sẻ và kể cho nhau nghe câu chuyện trong ngày", cô nói thêm.

VOH-vo-hoang-yen-hoan-dam-cuoi-anh4

Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng tiết lộ bí quyết để duy trì mối quan hệ ngọt ngào khi yêu xa đó là hai bên cần phải dành niềm tin cho nhau. "Yêu xa, theo tôi quan trọng nhất là niềm tin và cách mà chúng tôi xây dựng niềm tin. Đó là Facetime mọi lúc mọi nơi, chỉ cần gọi điện hay nhắn tin là đối phương hồi âm ngay", người đẹp chia sẻ.

Võ Hoàng Yến lại ghi điểm khi cùng mọi người trong khu cách ly quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19: Tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến luôn cho thấy mình là một người văn minh, thân thiện. Mới đây, hành động cùng mọi người quyên góp chống dịch lại giúp cô ghi điểm với mọi người.
Trước khi rời khu cách ly, Võ Hoàng Yến khoe bộ ảnh diện quân phục cực ngầu khiến fan lưu luyến: Những ngày cách ly tại Trung tâm giáo dục quốc phòng vừa qua đã để lại rất nhiều kỉ niệm trong lòng siêu mẫu Võ Hoàng Yến.