Vì Dương Mịch mà Triệu Lệ Dĩnh bị cô lập tại Tinh Quang Đại Thưởng 2020?

(VOH) - Tinh Quang đại thưởng năm nào cũng thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là hai năm gần đây, Tencent cứ để cho Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch chạm mặt nhau chan chát.

Sự kiện Tinh Quang đại thưởng quy tụ nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu của Cbiz hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt là bộ ba Dương Mịch, Lý Hiện, Ngô Diệc Phàm cùng nhau vui đùa bên món đồ chơi "cá sấu màu xanh" vô cùng thân thiết, khiến nhiều người quắn quéo vì đáng yêu. Tuy nhiên, điều đó chỉ vui với những ai không biết đến sự hiện diện của gương mặt thứ 4 trong cùng chiếc bàn này, chính là Triệu Lệ Dĩnh.

Được biết, vì thứ tự nhận giải của 4 người gần sát nhau nên ban tổ chức đã cố ý sắp xếp để họ ngồi chung một bàn, thuận tiện cho việc đi lên sân khấu. Vậy nhưng, trong một bàn 4 người thì dường như bà xã Phùng Thiệu Phong lại bị cô lập, ngồi lẻ bóng một mình.

VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh1
Trong khi Lý Hiện, Dương Mịch và Ngô Diệc Phàm có thể thoải mái vui đùa cùng nhau hết sức thân thiết.

Clip ghi lại hình ảnh Dương Mịch rủ Lý Hiện và Ngô Diệc Phàm cùng chơi game cá sấu cắn tay, tương tác khá thân mật. Triệu Lệ Dĩnh lại ngồi cực kỳ xa cách:

 

VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh2
Tencent năm nay quả biết cách xếp chỗ mà. Còn để cho hai vị "kỳ phùng địch thủ" ngồi chung một bàn với nhau.
VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh3
4 người ngồi chung một bàn nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại không thể nói chuyện được với ai. "Người yêu" ngày nào còn ngồi xa tít mù khơi bên kia.
VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh4
Thỉnh thoảng Dương Mịch còn có ngó nghiêng sang bên phải một chút nhưng Triệu Lệ Dĩnh thì vô cùng gượng gạo, mắt chỉ có thể hướng lên sân khấu hoặc nhìn xung quanh mà không thể tương tác với ba người còn lại.

Sau khi câu chuyện này bị đẩy ra xa. Dương Mịch đã bị chỉ trích là lôi kéo hai em trai chơi trò cá sấu cùng mình để cô lập Triệu Lệ Dĩnh. Bởi trước khi Ngô Diệc Phàm di chuyển xuống bàn này, anh ấy vốn định bước sang bên kia để ngồi giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lý Hiện nhưng vì phía Dương Mịch rộng hơn nên Dương Mịch đã vẫy tay, chỉ cậu ấy đi sang bên này. Vốn dĩ trong bàn 4 người này, Triệu Lệ Dĩnh chỉ quen biết với một mình Ngô Diệc Phàm nhưng Phàm lại ngồi khá xa như vậy, lại còn có Dương Mịch chắn giữa nên cô ấy chỉ có thể nhìn lẳng lặng một mình.

VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh5
Sau khi được Dương Mịch chỉ chỗ thì Ngô Diệc Phàm đã ngồi cạnh bà chủ Gia Hành.
VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh6
Khi Ngô Diệc Phàm, ngồi xuống bàn này, Triệu Lệ Dĩnh đã vẫy chào người quen cũ.
VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh7
Ngô Diệc Phàm cũng chào lại Triệu Lệ Dĩnh. Dù sao cả hai cũng từng có thời gian thân thiết.

Ban đầu, Lý Hiện có trò chuyện với Dương Mịch, tuy nhiên sau đó chỉ có Ngô Diệc Phàm chơi game cùng nữ diễn viên. Triệu Lệ Dĩnh (ngồi ngoài cùng bên cạnh Lý Hiện) lại không có mặt trong đoạn ghi hình này là vì lúc sau đó cô đã đi lên nhận giải và đi vào hậu trường để thay bộ trang phục khác, chuẩn bị nhận tiếp giải thưởng khác.

VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh8
Thật may vì Triệu Lệ Dĩnh không phải ngồi ở đây xuyên suốt buổi lễ nếu không thì chắc là sẽ lẻ loi chết mất.

Việc ba người không trò chuyện thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh được dân tình phân tích như sau: Dương Mịch và mỹ nhân họ Triệu vốn có mối quan hệ cực rối rắm với Phùng Thiệu Phong, người là tình cũ, người là vợ hiện tại. Không chỉ vậy, Triệu Lệ Dĩnh còn bị dân tình tố cáo bắt chước Dương Mịch từ phong cách ăn mặc cho tới tạo dáng chụp ảnh. Về phía Ngô Diệc Phàm, anh từng vướng vô số rắc rối lúc hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh, khi hợp tác trong bài hát Miss You, fandom hai bên cực lực tranh cãi việc ai "ké fame" ai để nổi tiếng cho nên đến nay mối quan hệ giữa hai người cũng đã không còn như xưa, cùng lắm là chỉ có thể chào xã giao vậy thôi.

VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh9
Dù chỉ là một giây thoáng qua nhưng fan cũng kịp chụp lại khoảnh khắc Dương Mịch nhìn chằm chằm vào Triệu Lệ Dĩnh.

Ai cũng biết, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tuy từng chạm mặt vô số lần trong các sự kiện trao giải như thế này nhưng trước nay mối quan hệ bất hảo của họ chẳng ai là không biết. Chưa từng hợp tác nhưng lại va chạm phát ngôn không hề ít, mối quan hệ giữa hai người họ được khẳng định là mãi mãi cũng không thể xã giao.

VOH-Trieu-Le-Dinh-lai-bi-co-lap-tai-Tinh-Quang-dai-thuong-anh10
Dương Mịch ríu rít nói chuyện với Ngô Diệc Phàm từ dưới khán đài cho đến lúc lên sân khấu.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau