Vì sao Hải Tú lại bị nghi là ‘trà xanh’ khiến Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay?

(VOH) - Không phải tự dưng mà Hải Tú lại bị cư dân mạng nghi ngờ là ‘người thứ ba’ chen chân vào mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm, tất cả đều có lý do cả đấy?

Nóng nhất mạng xã hội Việt lúc này chắc chắn là nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm hẹn hò. Mặc dù đến hiện tại, cả hai chưa một lần lên tiếng công khai mối quan hệ nhưng dựa vào hàng loạt bằng chứng soi được, ai cũng ngầm hiểu cả hai vốn đã là một đôi. 

Bên nhau từ ngày cả hai chưa nổi tiếng, trong tay chưa có gì, nhưng đến khi sự nghiệp đã vững chắc thì lại bất ngờ đường ai nấy đi, điều này khiến người hâm mộ không ngừng thắc mắc lý do vì sao? Dựa trên những chia sẻ từ chính chủ và cả những người bạn thân thiết, có lẽ sự xuất hiện của người thứ 3 chính là nguyên nhân rõ ràng nhất khiến chuyện tình giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rạn nứt. 

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP bất ngờ thổ lộ tình cảm trên trang cá nhân, fan dự đoán liên quan đến Thiều Bảo Trâm

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh1
Thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay gây xôn xao dư luận

Đặc biệt, đối tượng đang bị tình nghi và thậm chí bị ghét nhất thời điểm này chính là Hải Tú - nữ diễn viên vừa gia nhập công ty của Sơn Tùng. Vậy, dựa trên những lý do gì mà Hải Tú lại bị mọi người gọi là “em gái trà xanh”?

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh4
Hải Tú - nữ nghệ sĩ mới dưới trướng M-TP Entertainment bị nghi là "người thứ 3" chen chân vào mối quan hệ

Đầu tiên, phải kể đến việc Sơn Tùng M-TP không còn thuộc hội “chỉ follow mình em” khi Hải Tú trở thành nghệ sĩ nữ thứ 2 được anh ấn nút theo dõi sau Thiều Bảo Trâm. Chưa kể, cả hai còn thường xuyên tương tác, công khai đăng ảnh cùng nhau trên mạng xã hội, một điều mà suốt 8 năm qua Sơn Tùng chưa bao giờ làm. Dưới phần bình luận, Sơn Tùng và Hải Tú cũng thường xuyên có những bình luận tương tác vô cùng ăn ý với nhau.

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh2
Hải Tú trở thành nữ nghệ sĩ thứ 2 được Sơn Tùng follow sau Thiều Bảo Trâm

Trở thành nghệ sĩ độc quyền thuộc sự quản lý của công ty M-TP Entertainment, Hải Tú cũng thường xuyên xuất hiện cùng Sơn Tùng tại sự kiện với tư cách chủ tịch và gà nhà. Ban đầu, người hâm mộ cho rằng đây là điều khá bình thường và không có gì đặc biệt, nhưng đến thời điểm hiện tại, điều này trở thành vấn đề cần phải xem xét lại. 

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh3
Cả hai thường xuyên tham gia sự kiện cùng nhau
voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh4
Đứng gần nhau vô cùng thân thiết tại sự kiện công ty
voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh5
Ánh mắt Hải Tú nhìn Sơn Tùng tại buổi tiệc sinh nhật cũng trở thành chủ đề bàn tán

Trùng hợp hơn cả, thời điểm Hải Tú xuất hiện và dần trở nên thân thiết với Sơn Tùng M-TP cũng là lúc Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng loạt status tâm trạng, ẩn ý. Từ việc thể hiện sự khó chịu, cho đến trạng thái tâm trạng, tiếc nuối cho một mối quan hệ, tất cả đều khiến người hâm mộ không ngừng đặt ra nghi vấn, phải chăng những hành động có hơi thân mật của Hải Tú và Sơn Tùng chính là nguyên nhân khiến Thiều Bảo Trâm cảm thấy buồn lòng?

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh6
Thiều Bảo Trâm bày tỏ sự khó chịu
voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh8
Sau đó là những dòng trạng thái đầy tâm trạng

Việc trở thành “gà cưng” của Sơn Tùng M-TP cũng giúp Hải Tú nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hơn. Chính vì vậy nên mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Theo đó, nhiều người nhận ra Hải Tú ngày càng bị ảnh hưởng bởi phong cách của Sơn Tùng. 

Với những ai đã theo dõi Hải Tú từ trước, có lẽ sẽ biết cô nàng theo đuổi phong cách nàng thơ, bí ẩn. Nhưng trong những bức ảnh gần đây, cô nàng bỗng dưng “lột xác” với phong cách cá tính, mạnh mẽ hơn. Từ phong cách thời trang đến biểu cảm khi chụp ảnh của Hải Tú đều làm mọi người liên tưởng đến Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, trong một số bức ảnh khoe góc nghiêng, Hải Tú còn được nhận xét là có “tướng phu thê” với Sơn Tùng M-TP nữa cơ đấy. 

Xem thêm: Những cặp đôi 'rõ như ban ngày' là đang hẹn hò nhưng vẫn cố tình tỏ ra là 'anh em'

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh8
Trước đó, Hải Tú theo đuổi phong cách nàng thơ với những chiếc nón rộng vành
voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh9
Gần đây, cô nàng chuyển sang phong cách cá tính hơn với mũ lưỡi trai - món phụ kiện yêu thích của Sơn Tùng
voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh10
Cả hai cũng được nhận xét có tướng phu thê

Mới đây, Hải Tú còn đăng story khi đang diện chiếc áo giống hệt với Sơn Tùng đã từng mặc cách đây vài năm. Thời điểm đó, chiếc áo này đã tạo nên cơn sốt và được giới trẻ săn lùng ráo riết. Nhưng sau 2 năm trôi qua, Hải Tú lại bất ngờ mặc lại chiếc áo đã “qua thời” khiến nhiều người không ngừng đặt câu hỏi. 

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh Hải Tú diện chiếc áo giống của Sơn Tùng cách đây 2 năm gây xôn xao cộng đồng mạng

Đặc biệt, ngay sau thời điểm rộ lên tin đồn rạn nứt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, cô nàng vlogger Thanh Trần đã đăng đoạn story đầy ẩn ý. Nhiều người cho rằng cô nàng vlogger triệu view này đang tiết lộ đặc điểm nhận dạng đối tượng được cho là “trà xanh” mà dân mạng đang ráo riết tìm kiếm.

Cụ thể, Thanh Trần chia sẻ: "Thương chị tôi, chị đã ở một cạnh một người kể từ khi họ chưa có gì. Sau đó 1 cô gái đã đến vô tình hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với anh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, like hình nhau quá ta. 

Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu mà thấy vậy không tức. Rồi có áo sao không mặc, sao mặc áo bồ người ta kỳ quá không"? 

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh12
Thanh Trần bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng liên tưởng đến Hải Tú

Mặc dù không chỉ đích danh ai, nhưng những chia sẻ của Thanh Trần dễ dàng khiến mọi người liên tưởng đến Hải Tú. Ngay lập tức, hàng loạt group anti và gọi cô nàng là “trà xanh” liền được lập nên với số người tham gia tăng nhanh chóng mặt. Trong đó, nhóm anti có số lượng thành viên đông nhất đã đạt ngưỡng 50.000 người và có dấu hiệu tiếp tục tăng chứ chưa dừng lại. 

Xem thêm: Mỹ nhân Việt thừa nhận làm 'người thứ 3': Kiều Thanh tự hào khoe mẽ, Thanh Thảo hối hận không kịp

voh-vi-sao-hai-tu-bi-goi-la-tra-xanh-voh.com.vn-anh13
Loạt group anti Hải Tú được lập ra với số lượng thành viên tăng chóng mặt

Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chia sẻ và đây chỉ là những suy luận của cư dân mạng, nhưng bản thân Hải Tú đang trở thành nạn nhân của các group antifan sau Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc chính là hậu quả nặng nề mà cô nàng đang phải chịu. Hiện tại, người hâm mộ cũng đang rất mong những phản hồi chính thức từ Sơn Tùng M-TP để mọi chuyện được rõ ràng, sáng tỏ. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua