Vì sao Khả Như muốn phiền 'Bi Long' Steven Nguyễn nhiều hơn nữa?

(VOH) - Hiện tại, Khả Như đang tái xuất với vai trò diễn viên trong bộ phim Bi Long Đại Ca. Mới đây, cô đã có không ít chia sẻ về nhân vật của mình trong phim cũng như bạn diễn Steven Nguyễn.

Bi Long Đại Ca lên sóng vào ngày 1/1/2021, ngay sau đó các tập phim mới ra mỗi tuần đều lần lượt thay phiên nhau chiếm giữ vị trí "bá vương" top trending youtube. Thành tích này đã cho thấy sức hút của bộ phim là không hề nhỏ. Đồng thời, các diễn viên trong phim cũng cực kỳ được yêu mến. Trong đó phải kể đến vai diễn "cô nàng mạnh mẽ" Khả Hân do Khả Như thủ vai.

Khả Như từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc với mọi người, từng tham gia không ít bộ phim điện ảnh, truyền hình và phim ngắn.Tuy nhiên khi đến với Bi Long Đại Ca, Khả Như vẫn rất trông chờ và hồi hộp. Theo Khả Như, mỗi bộ phim đều mang đến cho cô những cảm xúc mới mẻ nhưng cô lại đặc biệt trông chờ Bi Long Đại Ca là bởi dàn cast hùng hậu, thực lực giỏi và các vai diễn gần như được đo ni đóng giày cho mỗi người. Bên cạnh đó là phim có bối cảnh khá đẹp.

Tuy nhiên, khi nhắc đến bối cảnh thì Khả Như cũng cho hay: "Có những nơi Như rất sợ như nghĩa địa, lò thiêu hay những nơi khá vắng và âm u...quay cả ngày ở đó vừa sợ vừa lo, về tới nhà mấy ngày sau vẫn còn ám ảnh cảnh quay đám tang, rùng rợn".

voh-kha-nhu-noi-ve-steven-nguyen-anh1
 

Nói về nhân vật Khả Hân trong Bi Long Đại Ca cũng như những trải nghiệm nhân vật với các bộ phim có đề “sông hồ”, Khả Như cho hay: “Không biết sao mà tuy là phim giang hồ nhưng Như toàn được đạo diễn cho vào vai tiểu thư, hiền lành. Áp lực của Như ko phải là những pha hành động mà là nội tâm nhân vật. Làm thế nào để khán giả tin nhân vật này có thật và đầy cảm xúc là cái khó nhất của Như”. 

voh-kha-nhu-noi-ve-steven-nguyen-anh2
Khả Hân trong Bi Long Đại Ca là một cô gái có nội tâm mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào. Nhất là đối với Bi Long.

Trong một bộ phim, để tạo ra những hiệu ứng tốt nhất, khiến người xem cảm nhận được cái thật trong cái diễn chính là phải phối hợp ăn ý với bạn diễn. Lại nói một chút về bạn diễn lần này của Khả Như chính là Steven Nguyễn, Khả Như cho biết: “Steven Nguyễn, Như đã được tiếp xúc trước đó trong một dự án phim, lúc đó anh ta khá tròn, Như có bảo: Em về giảm cân đi, chị mới đóng với em! Thế là sau 3 tuần bạn giảm 5kg. Như rất bất ngờ về sự nghiêm túc của bạn, sau khi làm việc thì Như đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, tập trung và có nghề của bạn. Đặc biệt là sự tử tế và lễ phép. Vai diễn Bi Long rất phù hợp với bạn, một anh chàng mang nhiều sứ mệnh, sống tình cảm và nghĩa hiệp. Mr Tô thật sự đã đo ni đóng giày Bi Long cho Steven”. 

voh-kha-nhu-noi-ve-steven-nguyen-anh3
Khả Như và Steven Nguyễn trong Bi Long Đại Ca

Khả Hân là một cô gái như thế nào? Giữa cô ấy và Khả Như có điểm gì giống nhau hay không? Từ góc nhìn của chính mình, Khả Như cảm thấy Hân khá giống Khả Như ngoài đời. Hân mạnh mẽ và khá gai góc, khiến Khả Như rất ái mộ nhân vật này... Theo Khả Như,  phụ nữ như Hân là một hình tượng trong mơ của các cô gái. Bởi cô ấy yêu hết mình, sống hết lòng và biết yếu đuối khi cần thiết.

voh-kha-nhu-noi-ve-steven-nguyen-anh4
 

Bên cạnh đó, Khả Như cũng cho biết thêm, nếu như có cơ hội viết lại câu chuyện mới cho Bi Long và Khả Hân, Khả Như hi vọng mọi thứ vẫn đi theo mạch truyện đã có nhưng Như sẽ cho nhân vật Khả Hân phiền Bi Long nhiều hơn. Lí do là vì: "Như sẽ cho nhân vật Khả Hân phiền Bi Long nhiều hơn nữa...Vì sự thật trên đời này không có ai giỏi tâm lý như Khả Hân đâu, giỏi trong công việc, hết lòng yêu, chờ, và không biết ghen", nói đến đây thì nữ diễn viên cười một chút.

voh-kha-nhu-noi-ve-steven-nguyen-anh5
 

Đã diễn xuất nhiều năm, trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả và cũng có chỗ đứng khá vững trong giới nhưng Khả Như lại là một nữ diễn viên khá dễ tính, không hề kén chọn bạn diễn. Đối với cô, cô quan tâm về cảm xúc và thực lực của diễn viên hơn, cho nên nếu lần sau được mời đóng phim ngôn tình, lãng mạn thì Khả Như hi vọng: "Ai cũng được, miễn đàn ông, tử tế và diễn chân thành là được."

voh-kha-nhu-noi-ve-steven-nguyen-anh6
 

Nói một chút về mối quan hệ giữa mình và đạo diễn Bi Long Đại Ca thì Khả Như lại dí dỏm cho biết: "Như được làm việc với anh Tô từ rất lâu, Trong mắt Như anh Tô như 'ông Trùm phim giang hồ' á, hình như trong máu ảnh có sự nghĩa hiệp, nóng tính, khẳng khái và trải đời. Anh Tô rất có tâm, ổng coi đánh lộn thì như ổng đang đánh, còn diễn viên khóc trong set thì ổng ngồi ngoài vặt vẹo khóc theo! Giỏi nghề và tâm huyết là một trong những lý do khi anh Tô mời, Như rất hiếm khi từ chối, trừ khi quá bận."

voh-kha-nhu-noi-ve-steven-nguyen-anh7
Khả Như và đạo diễn A Tô luôn giữ mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp.

Về cơ duyên gặp gỡ của hai người có lẽ là trong một lần quay quảng cáo. Cảm xúc của Khả Như lúc đó chính là: "Như nhớ gặp anh Tô Như sợ khiếp hồn, nhìn chất chơi quá, cứ sợ làm ko tốt ổng đập chắc ngất. Ai ngờ quá tử tế và hiền queo"

Tiểu sử Khả Như

Khả Như xuất thân từ sân khấu kịch Thế giới trẻ và trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như: 49 Ngày Hay Khát Khao Của Chàng, Đại Ca U70...

Năm 2014, Khả Như cùng với Thanh Duy Idol và Liêu Hà Trinh đăng quang quán quân cuộc thi Cùng Nhau Tỏa Sáng mùa đầu tiên. Năm 2016, cô cùng nhóm Buffalo đăng quang quán quân gameshow Cười Xuyên Việt 2016. Nét độc đáo của Khả Như là cô vừa có thể diễn bi, vừa có thể diễn hài trên màn ảnh. Chính điều này giúp cô nhận được nhiều vai diễn trong cả sân khấu kịch lẫn điện ảnh.

Không những vậy, Khả Như còn được các nhà sản xuất tin tưởng giao cho vị trí cố vấn và dàn dựng kịch bản cho nhiều chương trình như: Cười Xuyên Việt, Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016, Tuyệt Đỉnh Song Ca... phó phòng trong Ơn Giời, Cậu Đây Rồi!.

Đồng thời, cô hiện còn là giám đốc điều hành của công ty đầu tư phim Ruby Media và BLINQ Entertainment. Được biết, công ty của Khả Như đầu tư cho loạt phim nổi tiếng như: Bằng Chứng Vô Hình, Tiệc Trăng Máu, Thiên Thần Hộ Mệnh, Tà Năng-Phan Dũng, Chị Mười Ba... Ngoài ra, Ruby Media cũng là đơn vị đã hỗ trợ tài chính, góp phần làm nên thành công cho các tác phẩm như Trạng Quỳnh, Anh Thầy Ngôi Sao, Siêu Quậy Có Bầu, Chị Chị Em Em... Chính điều này khiến các nghệ sĩ có phần nể phục sự bản lĩnh của Khả Như.

 

voh-kha-nhu-noi-ve-steven-nguyen-anh8

Ngoài ra, Khả Như còn biết ca hát nữa đấy nhé!

Việc đảm nhận nhiều vai trò, từ diễn viên kịch đến diễn viên điện ảnh, đạo diễn, MC và biên kịch lại còn có công ty riêng và đầu tư vào không ít dự án lớn nhỏ đã mang lại cho Khả Như nguồn thu nhập vững chắc, chính vì thế mà nhiều nghệ sĩ trong giới như Ngô Kiến Huy, Nhã Phương, Tiến Luật,... thường xuyên trêu chọc Khả Như là "Người phụ nữ giàu nhất showbiz Việt". Tuy nhiên, Khả Như luôn khiêm tốn phủ nhận điều này.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua